ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #85 : ดีทมาร์ ไรเตอร์

    • อัปเดตล่าสุด 16 มิ.ย. 66


    ตัวละคร


    ดีทมาร์ ไรเตอร์

    เพศ:ชาย

    อายุ:50

    สัญชาติ:เยอรมัน

    อาชีพ:อดีตนายทหารกองทัพเยอรมนีตะวันออก/หัวหน้าบริษัทPMC Totenkopfหรืออีกชื่อที่ฝ่ายอื่นชอบเรียกว่า Death's Head(หัวคนตาย)

    ประวัติ:อดีตนายทหารระดับสูงของเยอรมันตะวันออก หลังร่วมประเทศ ตัวเขาก็ออกจากการเป็นทหารและออกไปตั้ง บริษัทPMCเป็นของตัวเอง โดยเขาได้ยืมชื่อ หน่วยSS มาหน่วยหนึ่งนั้นคือ หน่วยTotenkopf ซึ่งเขาเรียกชื่อนี้มา เพราะพ่อของเขาเป็นอดีตสมาชิกหน่วยนี้ สมาชิกPMCส่วนมากมีแต่คนแก่ๆ ซึ่งก็เป็นเหล่าสหายของดีทมาร์ที่ตามมาเข้าร่วมด้วย ช่วงแรกๆถึงจะมีน้อย แต่บอกได้เลยว่า แก่แต่เก๋า ช่วงแรกนั้นทำงานคุ้มกันต่างๆ หลังเริ่มมีชื่อเสียง ก็มีงานมากขึ้นในแอฟริกา ซึ่งส่วนมากจะเป็นการจ้างจากพวก กลุ่มรัฐประหารที่ยึดอำนาจ บ้างครั้งก็ถูกจ้างโดยกลุ่มต่อต้านเพื่อมาช่วยสู้รัฐบาล มีผลงานเด่นๆก็ช่วงสงครามอิรักและสงครามอัฟกานิสถาน บริษัทPMCนี้ไม่้คยมีชื่อเสียในเรื่องการสังหารหมู่เลย หรือการทำชายผู้บริสุทธิ์ เพราะคนในPMCล้วนแต่เป็นทหารเก่าแก่ ที่รู้จักหักห้ามใจตัวเองได้เป็นอย่างดี ต่อมาได้ข่าวว่าเกิดสงครามขึ้นในยาดิวา และตัวของผู้นำนาสโตรได้จ้างพวกเขาไปเพื่อช่วยสู้ฝ่ายต่อต้าน 


    อุปนิสัย:เป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนอดทนสูง รู้จักหักห้ามใจได้ดี เขาเป็นคนเทาๆ ไม่ได้ดีเกินไปและไม่ได้ชั่วเกินไป แต่เป็นคนรู้สถานการณ์ต่างๆได้ดีว่าอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ เขาเป็นคนที่มี จรรยาบรรณในการทำงาน เขานั้นไม่รับข้อเสนอถ้าอีกฝ่ายเสนอจ่ายเงินให้มากกว่าฝ่ายนายจ้างปัจจุบัน เขาสามารถรับข้อเสนอได้และหักหลังได้นายจ้างคนปัจจุบันได้ แต่ทำอย่างนั้น แล้วงานอื่นๆละ จะอยากมีใครจ้างพวกPMCที่สามารถทรยศนายจ้างได้ทันที่ถ้าอีกฝ่ายเสนอเงินมากกว่า ซึ่งเขาไม่ทำแน่นอน เพราะจะทำให้เขาเสียงานอื่นๆไปด้วยเพราะไม่มีใครจ้าง


    เพิ่มเติม:ฝ่ายPMCเขาจะเรียกตัวเองว่าTotenkopf แต่ทางฝั่งอื่นๆจะชอบเรียกว่า Death's Head(ซึ่งก็เป็นฉายาที่เรียกกันบ่อยที่สุด ถึงทางฝั่งPMCจะไม่เคยไปตัดหัวคนก็ตาม แต่ชื่อนี้ก็มาจากชื่อเล่นของอดีตหน่วยSS Totenkopfเช่นกัน)

    มีสมาชิก5000คน 

    2000เป็นกำลังหลัก เป็นเหล่าทหารแก่แต่เก๋า

    1000กำลังสังรอง เป็นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงอายุยังน้อย

    2000ที่เหลือเป็น ฝ่ายโลจิสติกส์ และพวกพนักงานบริษัทที่ทำหน้าที่ต่างๆ

    พบสไนเปอร์


    พลจู่โจม


    พลปืนกล


    พลต่อต้านยานเกราะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×