ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #79 : โมเดอร์เนีย แบล็คเบิร์น

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 66


    https://honkai-star-rail.fandom.com/th/wiki/Herta

    ชื่อ:โมเดอร์เนีย แบล็คเบิร์น


    เพศ:หญิง


    อายุ:16(ร่างหุ่นกระบอก)(อายุเกิน100ปีแล้ว)


    สัญชาติ:อเมริกาเชื้อสายยิว


    อาชีพ:นักวิทยาศาสตร์/ผู้นำองค์กร Black Library(ห้องสมุดสีดำ)


    ประวัติ:โมเดอร์เนีย เป็นลูกหลานชาวยิวที่อพยพมาอาศัยอยู่ที่อเมริกาเมื่อร้อยกว่าปีก่อน 

    ตั้งแต่เด็กเธอเป็นเด็กฉลาดและเรียนรู้เร็ว เธอนั่นแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เธอนั้นศึกษาความรู้หลายวิชาแขนงต่างไปมากมาย ตัวของเธอได้เป็นเพื่อนกับเหล่านัก วิทยาศาสตร์ชื่อดังในยุคนั้นเป็นจำนวนมาก เช่น อัลเบิร์ตไอน์สไตน์ ที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ แต่ตัวของเธอนั้นหวาดกลัวความตายเป็นอย่างมาก จากที่เธอผ่านยุคสงครามโลกมาถึง2ครั้ง นั้นทำให้รู้ว่ามนุษย์นั้นเปราะบางและตายง่ายเป็นอย่างมาก และยิ่งเพื่อนหลายๆคนของเธอแก่ตายไปที่ละคน เธอก็ก่อตั้งองค์กร Black Library เพื่อแสวงหาความเป็นอมตะ ถึงแม้ในช่วงแรก จะเป็นองค์กรที่เก็บสะสมของโบราณวัตถุต่างๆมากมาย แต่ด้วยชื่อเสียงของเธอ ทำให้เธอมีกลุ่มแฟนคลับและผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก จากนักวิจัยและวิทยาศาสตร์มากมายที่มาเข้าร่วมองค์กรของเธอ 

    โมเดิร์นเนียได้ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดที่พัฒนาโดยเธอ เพื่อสร้างหุ่นกระบอกมาเป็นตัวเเทนของเธอเอง เธอนั้นได้สร้างขึ้นมาหลายร้อยตัวและกระจายไปตามสาขาทั่วโลก 

    โดยเฉพาะสาขาที่ยาดิวาที่มีการค้นพบ ฟูริน ซึ่งเป็นไปตามความต้องการความเป็นอมตะของเธอ โมเดอร์เนีย จึงได้ใช้หุ่นกระบอกไปคุยเจรจากับนาดิวา และจะช่วยสนับสนุนเรื่องเทคโนโลยีของประเทศให้ มีความทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม 


    อุปนิสัย:เป็นคนที่กลัวความตายเป็นอย่างมาก 

    เธอนั้นเป็นอัจฉริยะและฉลาดติดอันดับต้นๆของโลก เธอนั้นไหวพริบเป็นอย่างมาก ชอบการทดลองและชอบเก็บของสะสมหายาก และเธอนั้นเป็นซึนเดเระพอสมควร


    เพิ่มเติม:เธอมีหุ่นกระบอกอยู่เกือบ200กว่าตัวกระจายอยู่ทั่วโลก และทุกตัวสามารถสู้ได้ทุกตัว และหุ่นกระบอกก็มีพละกำลังและแข็งแกร่งกว่ามนุษย์ธรรมดามาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×