ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #77 : เดโบรา ฟอน วอลเดนสไตน์

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 66



    ตอนส่วมหน้ากาก



    https://bluearchive.fandom.com/wiki/Hakari_Atsuko


    "โลกใบนี้ช่างสิ้นหวังและมืดมน งั้นเรามาทำให้โลกมีแสงสว่างและความหวังขึ้นมาด้วยมือของเรากันเถอะ"


    ชื่อ:เดโบรา ฟอน วอลเดนสไตน์


    เพศ:หญิง


    อายุ:18


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:เยอรมัน


    อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง/ลูกสาวผู้นำคนปัจจุบันขององค์กรคอนเนตทิคัต


    ประวัติ:เดโบรา นั้นคือสมบัติล้ำค่าขององค์กรในฐานะ ลูกสาวของผู้นำองค์กร และเธอนั้นมีความอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็กๆ เธอนั้นถูกว่างเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งผู้นำองค์กรต่อจากพ่อของเธอ เธอนั้นถูกฝึกมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ถูกเลี้ยงดูอย่างดีด้วยเช่นกัน ทำให้คนในองค์กรต่างเรียกเธอว่า"เจ้าหญิง" เธอเคยทำงานเป็นทีมกับ แอนนา ซาซ่า และโทรุมาก่อน โดยเฉพาะแอนนา ที่คอยปกป้องเธออยู่ตลอดเวลา 

    ในช่วงก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ เธอก็ได้เข้าร่วมภารกิจกวาดล้างพวกลัทธิในอเมริกาจนหมดสิ้นไป และไล่ตามไปกวาดล้างสาขาต่างๆจนไปถึงที่ไทยที่มีการทดลองอาวุธชีวภาพบ้างอย่างอยู่ แต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาก่อน จึงทำให้แวะที่เวียดนามใต้ และเดินทางผ่านกัมพูชาและเข้าไทยผ่านทางอีสาน ซึ่งก็ได้เรียกระดมพล สมาชิกสาขาในไทย ให้มาร่วมกลุ่มกัน แต่ก็ให้บ้างส่วน นั้นกระจายกันไปเพื่อตามหาพวกลัทธิ 


    อุปนิสัย:เธอเงียบและมักจะสื่อสารด้วยภาษามือ แต่บางทีมันมีอะไรมากกว่าที่เห็น เพื่อนร่วมทีมของเธอเรียกเธอว่า "เจ้าหญิง" และ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอนนาดูเหมือนจะปกป้องเธอมาก เธอนั้นเป็นคนที่สง่างามและใจดีเป็นอย่างมาก เธอนั้นเป็นคนที่นับถือคริสเตียนเช่นกัน


    อาวุธประจำตัว:CZ Scorpion Evo 3 A1


    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม:เธอมีทักษะในด้านความจำที่สูงมาก มองผ่านแวบเดียวเธอก็จำได้ แม้แต่การค้นหาความทรงจำของตัวเอง และเธอนั้นก็มีทักษะการสั่งการรบที่ยอดเยี่ยมมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×