ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #76 : มิโรคุ โทรุ

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Hiyori#Artwork-0


    "ฉันจะพยายามทำหน้าที่ของนักฆ่าให้อย่างเต็มที่ค่ะ"


    ชื่อ:มิโรคุ โทรุ


    เพศ:หญิง


    อายุ:19


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น


    อาชีพ:นักฆ่าจากองค์กร คอนเนตทิคัต


    ประวัติ:โทรุ เป็นเด็กกำพร้าชาวญี่ปุ่น เธอเป็นเด็กที่ถูกทิ้ง หน้าโบสถ์คริสต์แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งโบสถ์นั้นเป็นสาขาของ คอนเนตทิคัต ซึ่งเธอก็โตมากับโบสถ์และทำให้เป็นคนเคร่งศาสนา ต่อมาเมื่อคนในองค์กรเห็นแวว ก็นำเธอไปอเมริกา และเข้าการฝึกที่สำนักใหญ่ เธอนั้นมีทักษะเรื่องพลแม่นปืนที่เยื่ยมยอดมาก เธอสามารถยิงศัตรูในระยะมากกว่า2กิโลได้อย่างง่ายๆ และเธอก็นั้นก็รู้จักกับแอนนาและซาซ่า โดยเฉพาะแอนนาที่เป็นหัวหน้าหน่วยของเธอ 

    ช่วงก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ เธอได้ถูกนำไปทำภารกิจใหญ่ในการไล่ กวาดล้างพวกลัทธิ เธอนั้นยิงสังหารพวกลัทธิไปมากจากระยะไกล 

    และเพื่อกองทัพขององค์กรกำลังยกทัพไปที่ไทยเพื่อกวาดล้างกลุ่มลัทธิที่ไทย แต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาก่อน จึงทำให้ต้องแวะระหว่างทางที่เวียดนามใต้ หลังสงครามนิวเคลียร์ไปซักพัก หน่วยรบก็เริ่มออกเดินทางผ่านกัมพูชาและเริ่มเข้าไทยทางอีสาน


    อุปนิสัย:เธอมีความนับถือตนเองต่ำ มักจะมองสิ่งต่างๆ ในแง่ลบ และมักจะเห็นคุณค่าในตัวเองเมื่อพูดถึงเรื่องของตัวเอง และเรื่องศาสนา เพราะเธอนั้นก็เคร่งศาสนามากแต่ เธอชอบคิดว่าเธอนั้นยังเคร่งไม่พอ

    อาวุธประจำตัว:Mechem NTW-20


    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม:เธอนั้นเป็นคนที่มีพละกำลังเยอะมากในองค์กร นั้นให้เธอชอบแบกของไปเยอะมาก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×