ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #75 : The Connecticut

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.พ. 66


    https://bluearchive.fandom.com/wiki/Arius_Squad

    The Connecticut


    คอนเนตทิคัต องค์กรนักฆ่า ชื่อดังก้องโลก มีฐานใหญ่อยู่ที่รัฐคอนเนตทิคัต ของอเมริกา องค์กรนี้ถือกำเนิดขึ้นมาช่วงสงครามประกาศอิสรภาพของอเมริกา และมีส่วนร่วมในสงคราม โดยค่อยทำหน้าที่ลอบสังหารนายทหารคนสำคัญของอังกฤษ 

    หลังสงคราม องค์กรเริ่มขยับขยายและเพิ่มอิทธิพลมากขึ้น แต่เป้าหมายขององค์กรยังคงอยู่คือ ปกป้องเสรีภาพและผู้คน โดย ฐานขององค์กรนั้นอยู่ในหมู่บ้านชุมชนสงฆ์ ที่เต็มไปด้วยโบสถ์คริสเตียน ทำให้ฉากหน้า พวกนักฆ่านั้นเป็นนักบวช และค่อยกิจกรรมของนัดบวชคริสเตียนอยู่เป็นประจำจนกลายเป็น องค์กรที่นับถือศาสนาคริสต์อย่างเคร่งครัดไปในที่สุด 

    องค์กรนั้นรับงานนักฆ่าทุกชนิดเพียงแค่จ่ายเงิน แต่ส่วนใหญ่เป้าหมายนั้นมักจะเป็นพวกกลุ่ม มาเฟีย กลุ่มพวกหัวรุนแรง และกลุ่มเผด็จการ 

    แต่องค์กรนี้จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับงานระดับประเทศของสหรัฐ โดยมีการทำสัญญา กับทางสภาคองเกรสเมื่อนานมาแล้วตั้งแต่ก่อตั้งองค์กร ว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองระดับประเทศของอเมริกาและระดับรัฐต่างไปของอเมริกา แต่ยกเว้น ระดับเมือง ที่องค์กรยังสามารถรับงานและทำงานได้ โดยเป็นการลอบฆ่าทางการเมือง เพื่อในการขึ้นเป็นนายกของเมือง 

    และด้วยองค์กรนั้นไม่สามารถยุ่งกับการเมืองระดับประเทศของอเมริกาได้ แต่ประเทศอื่นองค์กรสามารถ ทำภารกิจได้ องค์กรจึงถูกว่าจ้างจากประเทศต่างๆ ในการลอบฆ่าศัตรูทางการเมือง 

    ตัวขององค์กรนั้นมีเครือข่ายข่าวสารใต้ดินไปทั่วโลก และฐานทัพซ่อนอยู่ทั่วโลกด้วยเช่นกัน 

    สมาชิกองค์กรนั้นส่วนมากเป็นเด็กกำพร้า ที่องค์กรรับมาเลี้ยง โดยองค์กรนั้นได้สร้าง สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าอยู่หลายแห่งทั่วโลก เพื่อค่อยอุปการะเด็กเหล่านั้น ถ้าเด็กคนนั้นมีแววองค์จะนำไปฝึกเพื่อเป็นนักฆ่า แต่คนไหนที่ไม่ถูกนำไปเป็นนักฆ่า ก็จะถูกนำไปเป็น บุคลากรเบี่ยงหน้า ที่ทำหน้าที่หลายอย่าง ทั้งเป็นนักบวช หรือ พนักงานรับใช้ภายในองค์กร 

    ต่อมาก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ ตัวขององค์กร คอนเนตทิคัต ได้รับการว่าจ้างครั้งใหญ่จาก บริษัทเจเนซิส ในการกวาดล้างกลุ่มลัทธิลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า ศาสนจักรแห่งเทพโบราณกาล ซึ่งทางบริษัทอธิบายไปว่า กลุ่มลัทธินี้ได้พยายามสร้างอาวุธชีวภาพ สำหรับการล้างโลก และแถมยังดูหมิ่นศาสนาคริสต์ ที่องค์กรนับถืออย่างเคร่งครัดด้วย ทางองค์กรจึงเข้าร่วมกับทางเจเนซิส ในการไล่กวาดล้างกลุ่มลัทธินี้โดยเริ่มจากอเมริกา จนสามารถกวาดล้าง อิทธิพลลัทธิในอเมริกาจนหมดสิ้น และเริ่มออกไล่ล่าไปตามประเทศต่างๆ โดยมีเป้าหมายใหญ่อยู่ที่ไทยกลุ่มหนึ่ง ซึ่งกำลังทดลอง อาวุธชีวภาพบ้างอย่างอยู่ จึงพากันแห่ยกขบวนกองทัพนักฆ่า และกำลังเสริมจากเจเนซิส พากันไปกวาดล้างลัทธิที่ไทย แต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ขึ้นมาก่อนระหว่างทาง จึงทำให้ตั้งหลักอยู่เวียดนามทางใต้ก่อนเพื่อดูสถานการณ์โลก และเริ่มเดินทางผ่านกัมพูชา และเข้าไทยผ่านทางอีสาน


    ปล.ซึ่งเดียวครึ่งทาง ตัวของแอนนาและซาซ่าจะต้องขอแยกทาง เพื่อไปสมทบกับกองกำลังขององค์กรเพื่อทำภารกิจต่อ 

    ปล.ชุดหน่วยรบขององค์กร นั้นมีสีชุดเหมือนทางVSC คือสีขาวและสีดำ และก็มีพวกใส่ชุดนักบวชและแม่ชีด้วย 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×