ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #72 : แอนนา ค็อมพัทเชอร์

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 66



    https://bluearchive.wiki/wiki/Saori#Full_Artwork-0


    "ทุกอย่างล้วนว่างเปล่าและไร้ค่าในวันสิ้นโลก เพราะงั้นเราถึงต้องสร้างขึ้นมาใหม่"


    ชื่อ:แอนนา ค็อมพัทเชอร์


    เพศ:หญิง


    อายุ:20


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:อิตาลี


    อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง จากองค์ คอนเนตทิคัต


    ประวัติ:แอนนาเป็นเด็กกำพร้า ในอเมริกา แต่เธอถูกรับไปเลี้ยงโดยองค์กรนักฆ่า คอนเนตทิคัต โดยหัวหน้าองค์กร มีเบี่ยงหน้าเป็นนักบวช ทำใหเธอเติบโตมากับโบสถ์ และได้รับการฝึกฝนวิชาในการฆ่าคนนานาชนิด ทักเรื่องจุดตายของคนและทักษะการยิงปืน เมื่อเป็นนักฆ่าเต็มตัวแล้วแต่เธอได้ให้สัจจะกับตัวเองไปแล้วว่าตัวของเธอจะฆ่าแต่พวกคนชั่วเท่านั้น(ยกเว้นคนในองค์กรที่เธอถือว่าพวกเขาเป็นคนในครอบครัวเพราะทุกคนก็เป็นอดีตเด็กกำพร้าด้วยเช่นกัน)ก่อนเกิดสงครามนิวเคลียร์ได้รับงานให้มาลอบฆ่านักการเมืองคนหนึ่งในไทย แต่หลังลอบสังหารเสร็จ ก็เกิดสงครามนิวเคลียร์ ตัวของผู้ว่าจ้างก็ตายไปในช่วงโกลาหล และเธอก็ติดอยู่ในไทย ระหว่างหาทางออกประเทศ ตัวของเธอได้ไปเจอกับนาธวินเข้าให้ และสนใจในตัวของนาธวินจากทักษะควาสามารถเลยติดเขาเพื่อหวังชักชวนนาณวินเข้าร่วมองค์กรเดียวกันกับเธอ


    อุปนิสัย:เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยสนโลกเท่าไร เธอมักจะโหดเหี้ยมกับศัตรูและเป็นใจดีกับมิตร เธอนั้นถึงจะโหดร้ายแต่เธอก็มีหัวใจแห่งความยุติธรรมเธอนั้นจะรับงานแต่ ฆ่าพวก คนเลวๆย่างพวกนักการเมืองทุจริตหรือพวก หัวหน้าแก๊งมาเฟียเลวๆ และเธอก็เป็นคนที่เคร่งศาสนามากด้วย


    อาวุธประจำตัว:ปืนไรเฟิลM4


    ความสามารถอื่นเพิ่มเติม:เธอมีความสามารถในด้านการรบแบบกองโจร 


    เพิ่มเติม:องค์กรนักฆ่าคอนเนตทิคัต นั้นมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่รัฐคอนเนตทิคัต ในอเมริกา องค์กรนี้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงสงครามประกาศอิสรภาพของอเมริกา เดิมที่เป็นองค์กรนักฆ่าเพื่ออิสรภาพของประเทศ แต่ช่วงยุคปัจจุบัน องค์กรนี้รับจ้างทำงานทุกอย่างเพียงแค่จ่ายเงินมา แต่องค์กรนี้มีกฎว่า นักฆ่าในองค์กรห้ามฆ่ากันเอง ถ้าเกิดฆ่ากันเองจะถูกตามล่าทั่วโลกทันที่ ซึ่งถ้าเกิดมีเรื่องกันจริงๆ องค์กรก็มีสนามประลอง ให้ไปต่อยเคลียร์ใจกันเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×