ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #69 : โมริ คัตสึ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 66



    (https://bluearchive.wiki/wiki/Kanna )

    (ในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจฉันขอสืบสวนพวกแก)


    ชื่อ-สกุล:โมริ คัตสึ


    ชื่อเล่น/ชื่อเรียก:คัตจัง


    ฉายา:หมาบ้า


    อายุ:18


    เพศ:หญิง


    น้ำหนัก/ส่วนสูง:166/55


    กรุ๊ปเลือด:O


    ลักษณะภายนอก:ผมสีทองยาว ตาสีฟ้า มีฟันแหลม ส้วมเสื้อผ้าเครื่องแบบตำรวจ และทับด้วยเสื้อโค้ทตำรวจอีกที่ ซึ่งในเสื้อของเธอก็มีปืนพกเก็บเอาไว้ด้วย


    ลักษณะนิสัย: ด้วยชื่อเล่น หมาบ้า จากการแสวงหาความจริงอย่างไม่ลดละในการสืบสวนคดีอาชญากรรม ด้วยท่าทางและชื่อเล่นที่ดูคุกคามของเธออาจทำให้บ้างคนคิดว่าเธอเป็นคนอารมณ์รุนแรง แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนใจเย็นและจริงจังเสมอ และชอบดื่มกาแฟเป็นประจำ


    เอกลักษณ์การพูด: น้ำเสียงปกติของเธอจะดูเหนื่อยๆ จากการนอนดึกเสมอจากการทำงานของเธอเอง แต่เวลาทำงาน เสียงและคำพูดของเธอค่อนข้างจะดุดันและรุนแรงมาก(เหมื่อนบาคุโกในเรื่องMHA) 


    ประวัติ:คัตสึ ถ้าจะให้พูดจริงๆเธอก็เป็นลูกคนหนูดีๆนี้เอง เพราะเธอเกิดมาในตระกูลโมริสาขาหลัก ซึ่งร่ำรวยไปด้วยเงินทองและความมั่งคั่งจากบริษัทต่อเรือและเรื่องการเดินเรือที่คลุมอำนาจเรื่องเรือสินค้าและเรือพาณิชย์ต่างๆทั่วญี่ปุ่น แต่เธอนั้นเลือกที่จะไปอยู่อาศัยกับญาติเธอที่เป็นตระกูลสาขา ในช่วงวัยเด็ก โดยญาติของเธอทำงานเป็นนักสืบ เธอได้อาศัยอยู่นานมากและซึมซับความสามารถเรื่องการสืบสวนและการวิเคราะห์ และในเวลาต่อมาเธอก็เข้าเรียนโรงเรียนตำรวจ และจบออกมาได้อย่างรวดเร็วด้วยทั้งความสามารถของเธอและด้วยเส้นสายจากตระกูลของเธอด้วยเช่นกัน ต่อมาญาติที่เป็นนักสืบ ได้ให้เธอไปเรียนที่โรงเรียนคิโบกามิเนะ ซึ่งทางตระกูลหลักก็สนับสนุนเช่นกัน เธอจึงจำเป็นต้องเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้


    สิ่งที่ชอบ:อ่านหนังสือ,ดูหนังแนวสืบสวน,กาแฟ


    สิ่งที่ไม่ชอบ:พวกที่ก่ออาชญากรรม,หนอนผีเสื้อ


    ปมหรือสิ่งที่กลัว:พวกฆาตกรโรคจิตเป็นสิ่งที่เธอกลัวมากและรับมือไม่ค่อยได้ เนื่องคาดเดาเหตุผลพวกโรคจิตวิปริตไม่ได้ และเธอในสมัยเด็กเคยถูกพวกฆาตกรโรคจิตลักพาตัวไปในสมัยเด็ก ซึ่งถูกจ้างมาจากคู่แข่งทางการค้าเพื่อมากำจัดเธอ แต่โชคดี ที่ญาติจากตระกูลสาขาที่เป็นนักสืบมาช่วยเธอไว้ทันก่อนจะถูกฆ่า และนั้นทำให้เธอประทับใจในญาติของเธอและติดตามเขา และก็ทำให้เธอไม่ค่อยถูกกับพวกคนโรคจิตต่างๆเท่าไร


    ถนัดเรื่อง:การสืบสวน,การซักถาม,การคาดเดาวิเคราะห์,และการยิงปืน


    ด้อยเรื่อง:เธอคออ่อนพวก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาก,เธอไม่ถนัดการวิ่งไล่จับผู้ร้ายมากนักซึ่งเธอก็ชอบใช้ปืนในการยิงสกัดทุกครั้ง


    คนในครอบครัว:โมริ ริวซุย(พ่อ) โมริ ฮิเมะ(แม่) โมริ โคโกโร่(ญาติ)


    รู้จักใครบ้าง:เคียวโกะ คิริกิริจากความสามารถที่คล้ายๆกันทำให้รู้จักกัน 

    เบียคุยะ โทกามิ เจอและรู้จักกันจากการเลี้ยงพวกคนรวยและพวกนักธุรกิจ เพราะยังใงเธอก็เป็นลูกโตของตระกูลโมริสาขาหบััก็ที่คลุมอำนาจเรื่องการต่อเรือและการเดินเรือทั่วญี่ปุ่น


    Ultimateความสามารถอะไร:ตำรวจ เธอสามารถทำหน้าที่ตำรวจได้ดีเยื่ยมเป็นอย่างมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×