ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #65 : ฮาสน่า เอเรียนนา

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 65




    ชื่อ-นามสกุล:ฮาสน่า เอเรียนนา (Hasna Arianna)ความงามที่ศักดิ์สิทธิ์หรือผู้หญิงผู้เคร่งศาสนา


    ชื่อเล่น:ฮาสน่า(เรียกเป็นชื่อเล่นหรือชื่อจริงได้)


    ว/ด/ป เกิด:31 พฤษภาคม


    เพศ:หญิง


    อายุ:29


    ส่วนสูง:155


    น้ำหนัก:43


    สัญชาติ:ไทย


    เชื้อชาติ:อิตาลี


    ศาสนา:ศาสนาคริสต์โรมันคาทอลิก


    รูปร่างหน้าตา:ผมสีเทา ตาสีเทา รูปร่างเล็กสมส่วน หน้าตาสวยงดงามราวกับเทพธิดา


    พลัง:ฮีลเลอร์สายคริสเตียน


    ระดับพลัง:ดาวสีเขียวระดับ5


    อาวุธ:คทา


    อาชีพ:แพทย์ทหาร


    นิสัย:เป็นคนสุภาพ เรียบร้อยอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ถือตัว ใจดี เป็นมิตรกับผู้อื่นอย่างมาก เป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่เป็นสาวกผู้เคร่งศาสนาเช่นกัน


    ประวัติ:ฮาสน่า เป็นคนสัญชาติไทย เชื้อสายอิตาลี พ่อและแม่ของเธอทั้งคู่เป็นชาวอิตาลีที่ย้ายมาอยู่อาศัยที่ไทย และให้กำเนิดเธอขึ้นมาที่หลัง ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ใกล้โบสถ์คริสต์ใกล้ๆบ้าน และครอบครัวเธอก็เคร่งศาสนาพอสมควร และเธอก็ได้รับอิทธิพลมาจากพ่อแม่เธอ ทำให้เธอเป็นคนที่เคร่งศาสนาเช่นกัน เธอมักอธิษฐานต่อพระเจ้าอยู่เป็นประจำและเข้าโบสถ์เป็นประจำเช่นกัน 

    ฮาสน่าเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนนารีวิทยา เธอมักจะกลับมาเยี่ยมโรงเรียนและเหล่าอจารย์อยู่เป็นประจำ 

    หลังเรียนจบเธอได้สมัครเป็นเรียนเป็นแพทย์ทหารและเรียนไปอีก3ปี เธอก็ได้ บรรจุเป็นแพทย์ทหาร ในกรมแพทย์ทหารบก เธอได้ทำงานในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และเคยถูกโจมตีโดยกลุ่มก่อความไม่สงบ จากระเบิดแสวงเครื่อง ทำให้มีทหารบากเจ็บและตายจำนวนมาก เธอได้ใช้พลังของเธอในการรักษาเหล่าพวกพ้องทหารของเธอด้วยพลังทั้งหมด และต้องยิงสู้ปะทะกับพวกกลุ่มก่อความไม่สงบที่ซุ่มยิงมาจากในป่า เธอได้สังหารผู้ก่อความไม่สงบไปหลายคนและด้วยกำลังเสริมที่มาถึง จึงทำพวกนั้นถอยหนีไปโดยทิ้ง กลุ่มคนเจ็บและคนตาย ไว้ข้างหลัง  แต่ฮาสน่าก็ช่วยรักษาให้กลุ่มก่อความไม่สงบเช่นกัน หลังจากเหตุการณ์นั้นเธอได้เลื่อนยศขึ้นเป็นร้อยโท เธอนั้นยังได้ร่วมภารกิจUNในซูดานใต้อีกด้วย เธอไปในฐานะแพทย์ทหารUN ในการช่วยรักษาชาวซูดานใต้ เธอได้ทำงานอยู่ครึ่งปีก่อนจะถูกส่งกลับประเทศ


    สิ่งที่ชอบ:อธิฐานต่อพระเจ้าในโบสถ์ ,รักษาผู้คน,ชอบช่วยเหลือผู้คน


    ไม่ชอบ:พวกที่ลบหลู่ศาสนา,พวกที่ทำร้ายผู้อื่น,เธอเกลียดการฆ่าสิ่งมีชีวิตถ้าเลี่ยงได้เธอจะเลี่ยงแต่ถ้าสถานการณ์นั้นจำเป็นจริงเธอก็ต้องจำเป็นต้องฆ่าคนเพื่อปกป้องผู้คน


    เพิ่มเติม:บ้านเธออยู่ในฐานะที่ร่ำรวยพอสมควร พ่อแม่เธอเป็นเจ้าของโรงแรมหรู ในราชบุรี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×