ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #61 : จัณฑิกา กุมารี โจชิ

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 65


    https://genshin-impact.fandom.com/wiki/Layla


    ชื่อ-นามสกุล:จัณฑิกา กุมารี โจชิ (จัณฑิกาความหมายผู้หญิง โจชิมาจากภาษาสันสกฤตแปลว่าโหราศาสตร์) 

    ชื่อเล่น:จัน/มารี

    ว/ด/ป เกิด:3 ธันวาคม

    เพศ: หญิง

    อายุ:19

    ส่วนสูง:166

    น้ำหนัก:55

    สัญชาติ:อินเดีย

    เชื้อชาติ:อินเดีย

    ศาสนา:ฮินดู

    รูปร่างหน้าตา:เป็นหญิงสาวรูปร่างผอมเพรียว ผิวขาว นัยน์ตาสีทอง รูม่านตาสีขาว เธอมีผมสีน้ำเงินเข้มซีดจางจนถึงสีอ่อนกว่าที่ปลายผมทำเป็นหางแฝดที่หมุนเป็นเกลียวที่ปลายผมและหูแหลม ใบหน้าของเธอถูกมัดด้วยผมม้าที่หมุนวนที่ปลายและผ่านคางของเธอขึ้นไปจนถึงไหล่ของเธอ (สีผิว ตาและหูแหลม ของเธอเกิดจากการกลายพันธุ์ทางเวทมนตร์จากการสัมผัสเวทมนตร์นานเกินไปตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่)

    พลัง:นักเวทสายธาตุน้ำแข็ง

    ระดับพลัง: ดาวสีขาวระดับ5

    อาวุธ:กระบองกาดา(กระบองอินเดีย)

    อาชีพ:นักศึกษาปี 1 สายศิลป์-ธาตุ

    นิสัย:เธอออกจะเป็นคนเงียบๆ แต่ก็เข้าสังคมกับผู้อื่นอยู่ เธอมีความฉลาดเฉลียวเป็นอย่างมาก ชังสังเกตและวิเคราะห์สถานการณ์ต่างๆได้ดี เธอเป็นพวกหนอนหนังสือที่่ค่อยอ่านหนังสือหาความรู้เข้าหัวตลอดเวลา แต่ช่วงเรียนหนักหรือช่วงสอบแล้วต้องอ่านหนังสือหรือทำงานข้ามวันข้ามคืน สติเธอก็จะหลุดและเพี้ยนไปพอสมควร

    ประวัติ: จัณฑิกา เธอเป็นเด็กสาวชาวอินเดีย จุดต้นกำเนิดมาจากรุ่นทวดของเธอที่อังกฤษยังปกครองอินเดีย โดยทำอาชีพพ่อค้าขายจนร่ำรวยในเวลาต่อมา ในช่วงรุ่นทวดจนมาถึงยุคปัจจุบัน ตระกูลโจชิ ได้ขยาดอำนาจตัวเองผ่านทางเศรษฐกิจและการค้าขาย โดยก่อตั้งกลุ่มการค้าศิวะ(Shiva Trade Group)โดยมีตระกูลโจชิเป็นหัวหน้ากลุ่ม อิทธิพลการค้าของกลุ่มการค้าศิวะ ได้แพร่ขยายอำนาจการค้าไปทั่วทุกภูมิภาคของประเทศอินเดีย เป็นตระกูลที่มีอิทธิพลทางการเมืองสูงเนื่องจากคุมอำนาจทางการค้าไว้กับมือ และถูกจัดเป็นหนึ่งในสิบตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศอินเดีย และหนึ่งในร้อยของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก สิ่งที่ยังคงให้ตระกูลโจชิยังมีอิทธิพล ก็เนื่องมาจากคนในตระกูลล้วนต้อง เรียนสูงและเป็นพวกอัฉริยะและหัวกะทิเป็นอย่างมาก จึงทำให้เรียนหนักเป็นพิเศษ เพื่อให้คนในตระกูลมีความสามารถสูงอยู่ตลอด ตัวของจัณฑิกาเกิดมาพร้อมกับกายที่ผิดปกติจากการกลายพันธุ์ทางเวทมนตร์ของเธอเองตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่ เมื่อเธอเกิดออกมาคือ ออร่าความหนาวเย็นจนเกิดน้ำแข็งตั้งแต่เธอเกิด และหูที่แหลมยาวขึ้นซึ่งทำให้ประสาทการได้ยินของเธอสูงมาก ในช่วงที่เธอเกิดมาเธอจำเป็นต้องอยู่ในห้องที่ออกแบบมาพิเศษที่สามารถทนอุณหภูมิความหนาวเย็นของเธอ ถึงแม้ว่าช่วงนั้นจะเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับเธอที่ยังควบคุมพลังไม่ได้ แต่คนในตระกูลก็ไม่ได้เกลียดอะไรเธอ แต่ยังรู้สึกขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเธอมาเกิด ด้วยพลังเวทมนตร์ที่ทรงพลังตั้งแต่เด็กและอย่างดีเธอจะเป็นอัจฉริยะทางด้านเวทมนตร์ดป็นอย่างมาก ซึ่งเธอก็ต้องแบบความหวังของคนทั้งตระกูลเอาไว้และเรียนหนักกว่าคนอื่นหลายเท่า และทักษะด้านเวทมนตร์ที่ทรงพลังมากขึ้น ซึ่งทำให้ในช่วงวัยเด็กของเธอนั้นไม่มีเพื่อเนื่องมาจากเธอนั้นเรียนอยู่ภายในคฤหาสน์ของตระกูล ทำให้เธอพบปะผู้คนน้อยมากยกเว้นงานทางสังคมของพวกนักธุรกิจและพวกนักการเมือง ที่พอของเธอจะพาไปร่วมงานด้วยเพื่อให้เธอได้เรียนรู้กับผู้คนที่คาดว่าทำงานร่วมกันเมื่อเธอขึ้นปกครองตระกูล เธอได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกแบบจริงๆจังๆก็ช่วงมอปลาย เธอได้เข้าเรียนโรงเรียนชื่อดัง และได้พบปะผู้คนมากขึ้น และเธอก็จบเรียนมอปลายด้วยคะแนนสูงสุดในโรงเรียน และด้วยเป็นอัจฉริยะที่หาตัวจับยาก เธอจึงถูกเสนอให้เรียนในมหาลัยชื่อดังในประเทศ แต่เธอตัดสินใจที่อยากจะไปเรียนต่างประเทศ ถึงตอนแรกจะมีคัดค้านจากครอบครัวบ้าง แต่ปู่ของเธอนั้นรักเธอมากจึงตัดสินใจให้เธอไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเองบ้าง เธอจึงมาเรียนประเทศใกล้ๆอย่างไทย และยังเอากลุ่มการค้าศิวะมาขยายอิทธิพลในประเทศไทยด้วย

    สิ่งที่ชอบ:อ่านหนังสือ,อ่านนิยาย,กินของหวานเพิ่มน้ำตาลในสมอง

    ไม่ชอบ:หนอน,พวกขี้เกียจทำงานทำการ,พวกนักเลง

    เพิ่มเติม:กลุ่มการค้าศิวะ(Shiva Trade Group) เป็นหนึ่งในกลุ่มการค้าใหญ่ของอินเดียที่มีตระกูลโจชิเป็นเจ้าของ และยังมีสาขาและบริษัทลูกมากมายกระจายไปทั่วโลกโดยเฉพาะฝั่งเอเชียและอเมริกา ที่กลุ่มการค้าศิวะ สามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ 

    กลุ่มการค้าศิวะ มีบริษัทหลายบริษัทที่อยู่ในกลุ่มและมีธุรกิจหลากหลายมากมาย ทั้งเสื้อผ้าอาหารของแบรนด์เนม ของหรูหรา พวกเพชร ทอง ร่วมถึงการค้าขายอาวุธเวทมนตร์อีกด้วย หรือแม้แต่การจัดทัวร์นาเมนต์การต่อสู้ ที่ทำเงินได้ดีและถูกจับตาโดยแมวมองที่ค่อยหาคนที่มีความสามารถมาทำงายให้ได้ด้วย ร่วมถึงมีกิจการร้านคาเฟ่มอนเตอร์ที่อยู่ใต้แบรนด์กลุ่มการค้าศิวะอยู่มากมายด้วยเช่นกัน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×