ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)MechWarrior:สงครามพิชิตดวงดาว (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #6 : Periphery รับสร้างประเทศ 4ประเทศ(0/4)

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 64


     

    Peripheryหรือเรียกอีกชื่อว่าปริมณฑล อยู่รอบเขต Inner Sphere สุดพรมแดนระหว่าง "Periphery" และ "Inner Sphere" โดยทั่วไป 450-550 ปีแสงห่างจากเทอร์รา รอบนอกถูกล้อมรอบด้วย the Deep Periphery(ขอบลึก)แม้ว่าขอบเขตของพื้นที่นี้จะคลุมเครือมากกว่า รอบนอกนั้นเกลื่อนไปด้วยอาณานิคมขนาดเล็กและประเทศในอวกาศจำนวนหนึ่งไม่ว่าจะถูกกฎหมายหรือไม่ก็ตาม และเต็มไปด้วยอาณาจักรโจรสลัด


     

    แม้ว่าอาณานิคมของ Periphery บางแห่งจะมีขึ้นก่อนจักรวรรดิเทอร์ราอันศักดิ์สิทธิ์ แต่พื้นที่บริเวณนี้ยังคงมีประชากรเบาบางและเป็นอิสระอย่างดุเดือด Peripheryมักจะขาดสิ่งอำนวยความสะดวกกว่าพวกในInner Sphere ซึ่งรวมถึงการสื่อสารที่เร็วกว่าแสง อย่างไรก็ตาม รอบนอกไม่ได้ปราศจากอารยธรรมและวัฒนธรรม การค้าระหว่างดวงดาวเป็นเรื่องปกติ 



    ประเทศ 

    1:

    2:

    3:

    4:




    (ธง)


    ชื่อประเทศ:(ชื่อประเทศ มีชื่ออังกฤษมาด้วยก็ดี)


    ดาวหลวงและเมืองหลวง:(ทั้งชื่อดาวและชื่อเมืองหลวงบนดาว)


    รัฐบาล:(การปกครองแบบไหน)


    ผู้นำ:(ชื่อนำหน้าผู้นำว่าอะไร อย่างเช่น ราชา,กงสุล,จอมพล,ประธานาธิบดี)


    ราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่:(ประวัติตระกูลด้วยก็ดี)


    ภาษาหลัก:(ใช้ภาษาอะไรเป็นภาษาหลัก)


    ศาสนาประจำชาติ:(นับถือศาสนาอะไรเป็นหลักหรือสร้างศาสนาใหม่ขึ้นมาก็ได้)


    สกุลเงิน:(สกุลเงินอะไร)


    ปีก่อตั้ง:(ก่อตั้งปีอะไร)


    วัฒนธรรม:(มีวัฒนธรรมแบบไหน)


    ประวัติ:(ประวัติของประเทศ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×