ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #59 : วิคตอเรีย บาร์บารา แฮรีเซีย เดอ วินบลูม

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 65



    ชื่อ: วิคตอเรีย

    ชื่อกลาง:บาร์บารา

    ชื่อสกุล:แอรีเซีย เดอะ วินบลูม

    วัน/เดือน/ปีเกิด:2ตุลาคม

    อายุ:25

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์

    รูปร่าง:170/62 ผมสีบลอนด์ทอง ตาสีฟ้า

    เวทมนตร์:ธาตุลม

    อาชีพ:เจ้าหญิงลำดับที่1แห่งแอรีเซีย

    นิสัย:เป็นคนหลงตัวเอง นิสัยยโสโอหังและ หยิ่งทรนงพอสมควร แต่เธอเป็นพวกซึนปากร้าย ปากไม่ตรงกับใจ แต่ก็เป็นคนที่มีเกียรติมากและเคารพสูงเช่นกัน

    ที่อยู่:วินบลูม

    ประวัติ:วิคตอเรีย เธอคือเจ้าหญิงลำดับที่1ของอาณาจักรแอรีเซีย

    เธอเป็นบุตรคนโตสุดของราชาคนปัจจุบัน และกับพี่น้องอีก11คนถ้าร่วมเธอด้วยก็เป็น12คน

    และแน่นอนว่าการเมืองภายในมัน ดุเดือดเลือดสาดเช่นกัน เพราะเธอเป็นคนโตสุด และเป็นลูกของราชินี ซึ่งเป็นเชื้อสายหลักของตระกูล ตัวของเธอจึงถูกเลื้ยงดูมาอย่างดี มีตามใจบ้าง แต่ก็ถูกฝึกอบรมมารยาทและวิชาต่างๆอย่างใกล้ชิด

    ตั้งแต่เด็กๆ เธอนั้นเคยถูกลอบสังหารอยู่หลายครั้ง เคยเกือบไม่รอดอยู่ครั้งเช่นกัน นั้นจึงทำให้เธอหมกตัวอาศัยอยู่ในแต่ปราสาท แต่เธอก็ค่อยติดต่อกับขุนนางตระกูลต่างๆให้มาเป็นพันธมิตรกับเธอจากทั้งงานเลี้ยงปาร์ตี้น้ำชากับลูกสาวขุนนางจากตระกูลต่างๆ เธอนั้นได้กระโจนเข้ามาเล่นการเมืองอย่างเต็มที่ ตัวของเธอ ตัวเธอนั้นต้องการ ปฎิรูปข้าราชการขุนนางให้มีความทันสมัยที่มีสเถียรภาพและมั่นคงเป็นอย่างมาก ซึ่งอาจต้องมีปะทะกับพวกขุนนางหัวเก่าอยู่บ้าง ส่วนเรื่องทุจริตคอรัปชั่นถ้าเป็นขุนนางฝ่ายเธอ เธอจะหลับตาข้างหนึ่งและปล่อยไปเพราะต้องการกำลังสนับสนุน ส่วนเรื่องทาส เธอก็ยังคงเห็นว่าเป็นแรงงานสำคัญของประเทศ เพราะเธอจะปล่อยเรื่องทาสไป แต่ต้องตั้งกฎหมายคุ้มครองทาสให้ดีขึ้นนิดหน่อย เพื่อกันการก่อจราจรจากทาส

    ตัวของเธอมักไม่ค่อยลงรอยกับพี่น้อง เพราะเธอรู้ว่า พวกนั้นก็ต้องการขึ้นครองบัลลังก์อยู่เช่นกันและต้องการตัดคู่แข่งออกไปจากเกมชิงบัลลังก์ แถมพวกนักฆ่าที่ถูกส่งมาลอบฆ่าเธอก็เป็นฝีมือพวกนั้นเช่นกัน แต่เธอก็ไม่มีหลักฐาน เพราะนักฆ่าชิงฆ่าตัวตายทุกที่ 

    แน่นอนว่าตัวของเธอก็เหมือนกับพี่น้องคนอื่นๆที่กระหายในการขึ้นครองบัลลังก์เช่นกัน ซึ่งในอนาคตข้างหน้า ถ้ามีใครสักคนขึ้นครองบัลลังก์ได้ พี่น้องคนอื่นๆต้องประกาศสงครามกลางเมืองเพื่อแย่งชิงบัลลังก์แน่นอน ซึ่งเธอก็คงเป็นหนึ่งในนั้นที่เข้าร่วมด้วย เพราะงั้นเธอจึงเตรียมกองกำลังของเธอให้พร้อม จากทั้งฝ่ายขุนนางพันธมิตรหัวสมัยใหม่ กองกำลังทหารรับจ้าง และทหารจากตระกูลของแม่เธอที่ต้องการสนับสนุนเธอขึ้นครองบัลลังก์ด้วยเช่นกัน ถ้านับในอำนาจจากพี่น้องของเธอ เธอก็คงอยู่อันดับต้นๆจากพี่น้องทั้งหมด 


    ความสามารถ:ร้องเพลง

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:ขนมหวาน,น้ำชา,ทำงานเอกสารและฝึกกองทัพ/พวกนักฆ่า,พวกขุนนางทุจริต,พี่น้องของเธอ


    เธอมีกองกำลังไพ่ตายสำคัญอยู่ก็คือ ทาสเผ่าไททันที่ถูกฝึกการต่อสู้มาอย่างดีและส่วมชุดเกราะเหล็กทั้งตัว

    และกองทัพปืนคาบศิลาที่เธอซื้อปืนคาบศิลามาจากอาณาจักรดอร์ฟ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×