ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #55 : แอนเดรียน่า การ์เยส

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 65



    ชื่อ:แอนเดรียน่า


    ชื่อกลาง:ไม่มี


    ชื่อสกุล:การ์เยส


    วัน/เดือนเกิด:31 มกราคม


    เพศ:หญิง


    อายุ:29


    เผ่า:ฮาร์ฟบีสต์ฉลู(วัว)


    รูปร่างส่วนสูงน้ำหนัก:164/58


    เวทมนตร์:ธาตุดิน


    อาชีพ:ทหารรับจ้าง/องครักษ์


    นิสัย:เธอเป็นคนรักอิสระ และชอบผจญภัย และเธอก็ยังคงเป็นพวกชอบเงินทองอยู่ แต่เธอก็มีจรรยาบรรณในการทำงาน มีความรับผิดชอบและทุ่มเทให้กับทุกงาน


    รูปลักษณ์:ผมสีม่วง ตาสีทอง มีเขาบนหัวคู่หนึ่งและหูแบบวัวและหางแบบวัว


    ที่อยู่:เมืองโคริเนีย(เมืองเก่า ตั้งอยู่บนเกาะใกล้ๆที่อยู่เหนือหัวของเกาะโพไซดอนอีกที่) 

    เมืองฟลอเรนซ์(ถูกจ้างให้มาเป็นทหารองค์รักษ์ตระกูลฟูล)


    ประวัติ:แอนเดรียน่าเป็นทหารรับจ้างที่มีประสบการณ์จากอาณาจักรบีสต์แมน และเชี่ยวชาญด้านการคุ้มกันและหน้าที่ขนส่งสินค้า มีการลงนามในสัญญาจ้างงานระยะยาวกับตระกูลฟูล 

    แอนเดรียน่า เกิดที่เมืองโคริเนีย ซึ่งเป็นหนึ่งในนครรัฐของบีสต์แมน ที่มีชื่อเสียงด้านการค้าและธุรกิจที่เฟื่องฟู แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการทุจริตที่ลุกลาม เนื่องจากผลอันขมขื่นของความเหลื่อมล้ำทางความมั่งคั่งและการแบ่งแยกชนชั้นตั้งแต่อายุยังน้อย 

    แอนเดรียน่าจึงเดินทางไปตามเมืองต่างๆในบีสต์แมน ในฐานะทหารรับจ้าง 

    เดิมทีแอนเดรียน่าเลือกที่จะเป็นทหารรับจ้างเพื่อใช้จ่ายรายวัน 

    แต่เธอก็มีประวัติที่น่าประทับใจว่าไม่มีงานใดที่ล้มเหลว แม้กระทั้งทำภารกิจให้สำเร็จ แม้ว่าทหารรับจ้างคนอื่นๆละทิ้งสินค้าและหนีไป แต่เธอก็อยู่ปกป้องสินค้าได้สำเร็จ แน่นอนว่าความสำเร็จของเธอก็มาพร้อมกับราคาเช่นกัน เธอนั้นมีรอยแผลเป็นทั่วร่างกายของเธอ หลังจากหลายปีของความร่วมมือ ในการป้องกันสินค้าของตระกูลฟูลหลายครั้ง หัวหน้าพ่อค้าสาขาบีสต์แมนของตระกูลฟูล จึงว่าจ้างเธออย่างจริงจังและให้กลายมาเป็นทหารองครักษ์ตระกูลฟูล เพราะเขากลัวว่าจะมีคู่แข่งมาแย่งแอนเดรียน่าไป เธอจึงถูกส่งไปเมืองฟลอเรนซ์ในอาณาจักรแอรีเซีย เธอได้ทำงานรับใช้ตระกูลฟูลมา5ปีแล้ว และเธอก็รู้จักคุณหนูเอพริลและสนิทกับเธออยู่พอสมควร



    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:เงิน การทำงาน ชอบฝึกและออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ/พวกเหยียดเชื้อชาติ พวกล่าทาส พวกทรยศ


    ความสามารถ:ร้องเพลง


    เพิ่มเติม:เธอมีเวทธาตุดินแบบง่าย คือเวทสั่นสะเทือนที่ทำให้พื้นสั่นสะเทือน เพื่อให้ศัตรูเสียจังหวะ และเธอก็เข้าจัดการก้วยดาบยักษ์ของเธอ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×