ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #54 : ออสมัน เดวิด สติงเรย์

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 65



    https://honkaiimpact3.fandom.com/wiki/Otto_Apocalypse


    ชื่อ:ออสมัน


    ชื่อกลาง:เดวิด


    นามสกุล:สติงเรย์


    วัน/เดือนเกิด:1มกราคม 


    เพศ:ชาย


    อายุ:45


    เผ่า:มนุษย์


    เวทมนตร์:ไม่มี


    อาชีพ:พระสันตะปาปาแห่งศาสนจักรเฟรย์เซียคนปัจจุบัน


    นิสัย:มีความกระตือรือร้นและสติปัญญาอันน่าพิศวง ฉลาดหลักแหลม แต่ตัวของเขามักจะเต็มไปด้วยปริศนาและไม่มีใครรู้จิตใจที่แท้จริงของเขา หรือแม้แต่ยอมเสียสละคนบริสุทธิ์เพื่อให้เป้าหมายสำเร็จ เขานั้นก็ไม่ใช้พวกเหยียดเชื้อชาติ เขาคิดว่าไม่ว่าคนจากเชื้อชาติไหนที่ทำงานและมีประโยชน์เขาก็ปล่อยไป 


    รูปลักษณ์:เป็นชายร่างสูงที่มีผมสีบลอนด์ยาว เขามักผูกผม นัยน์ตาสีเขียวกับรูม่านตาสีฟ้า


    ที่อยู่:ดีวาน่า


    ประวัติ:ออสมัน เกิดในตระกูลสติงเรย์ ตระกูลนักบวชขนาดใหญ่ที่เป็นหนึ่งในเสาหลักของศาสนจักรเฟรย์เซีย ออสมันเป็นลูกคนเล็กสุดของตระกูลเป็นลูกคนที่6 กับพี่น้องของเขาอีก5คนที่เหลือ ช่วงวัยเด็กตัวเขานั้นอ่อนแอเป็นอย่างมากทำให้แต่อาศัยอยู่ ในคฤหาสน์ตลอดเวลาและยิ่งตรวจสอบแล้วว่าเขาไม่มีเวทมนตร์ ตัวของก็เรียกได้ว่าไม่ได้รับความสนใจจากครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่เขาพึ่งพาความฉลาดของเขาในสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆจากอาจารย์ชาวดอร์ฟคนหนึ่ง เมื่อโตมาเขาก็กลายเป็นนักบวชและถูกส่งไปดูแลโบสถ์เล็กแห่งๆหนึ่งในเมือง และในตอนนั้นเองที่เขาได้พบกับเด็กสาวกำพร้าคนหนึ่ง ที่ตัวของเธอนั้นมีพลังเวทย์อันมหาศาลมาก ตัวของเขาจึงรับเลี้ยงเธอและตั้งชื่อให้ว่า จูเลียน นาตาลี สติงเรย์ และรับเธอเข้ามาเป็นหนึ่งครอบครัว โดยเขาหวังว่าเธอจะเป็นหนึ่งในกำลังหลักที่จะพาเขาขึ้นสู่อำนาจได้ 

    ในช่วงเวลานั้นเอง เมืองหลวงดีวาน่าได้ถูก โรคร้ายปริศนาแพร่ระบาดไปทั่วโดยเป็นฝีมือลิชลึกลับคนหนึ่งที่เคยเป็นอดีตหมดในดีวาน่า แต่ถูกขับไล่ออกมาเนื่องจากพยายามศึกษาเวทมนตร์ด้านมืด ต่อมาเขาได้กลายเป็นลิชและได้ พัฒนาเชื้อโรคร้ายเข้าเล่นงานศาสนจักรเฟรย์เซีย ทำให้ผู้คนธรรมดาล้มตายไปเป็นจำนวนมาก แม่แต่เวทมนตร์แห่งแสงก็มิอาจรักษาได้ 

    แต่ออสมันได้ทำการคิดค้นยารักษาโรคขึ้นมาได้และช่วยรักษาผู้ติดเชื้อทั้งหมดจากโรคร้ายได้ นั้นทำให้ลิชคนนั้นโกรธแค้นเป็นอย่างมากและตองการสร้างเชื้อโรคขึ้นมาใหม่ แต่ลิชคนนั้นก็ถูกพบเจอและถูกสังหารลงโดยจูเลียน นั้นจึงทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาทันที ส่วนตัวของออสมันจากการที่ช่วยเหลือศาสนจักรเฟรย์เซียให้รอดพ้นจากโรคร้ายได้ ทำให้เข้าได้รับความนิยมจากประชาชนและแรงสนับสนุนจำนวนมากในการขึ้นเป็นพระสันตะปาปาได้ในที่สุด ส่วนคู่แข่งทางการเมืองต่างๆและครอบครัวพี่น้องของออสมันละ พวกเขาทั้งต่างติดโรคร้ายและตายกันไปจนหมด แต่ในช่วงนั้นออสมันคิดค้นยารักษาโรคได้แล้วแต่เข้าจงใจปล่อยให้พวกเขาตายจนหมดเพื่อจะไม่ให้มีคู่แข่งทางการเมืองมาแย่งกันขึ้นเป็นพระสันตะปาปา



    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:การประดิษฐ์ ชอบช่วยเหลือผู้คน ลูกสาวบุญธรรม(จูเลียน)/พวกขัดขวางแผนการ พวกคนทรยศ พวกคดโกงและทุจริตต่างๆ


    ความสามารถ:การแสดง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×