ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #51 : โดมินิค ลีโอน่า

    • อัปเดตล่าสุด 6 ส.ค. 65


    สมาชิกทีมพระเอก สถานะ คนขับรถหนี


    "เรื่องซิ่งหนีตำรวจไว้ใจฉันได้เลย"


    https://azurlane.koumakan.jp/wiki/Enterprise/Gallery#Anniversary_Ride-0



    ชื่อ:โดมินิค ลีโอน่า(ชื่อตั้งใหม่)มาเรีย สติงเรย์(ชื่อเก่า)


    เพศ:หญิง


    อายุ:28


    สัญชาติ:แคนาดา(ปลอม)อเมริกา(จริง)


    เชื้อชาติ:ฝรั่งเศส(ปลอม)อเมริกา(จริง)


    อาชีพ:นักแข่งรถมืออาชีพ(อาชืพเก่า)คนขับรถส่งของ/นักแข่งรถข้างถนน


    ความสามารถ:ทักษะการขับรถขั้นเทพ/ขับยานพาหนะได้ทุกชนิด/ประสาทสัมผัสไว/ตีนผี(วิ่งไวมาก)


    ประวัติ:อดีตนักแข่งรถชื่อดัง เธอนั้นครองการเป็นเจ้าถนนในการแข่งรถมาตั้งแต่อายุ18 เป็นแชมป์การแข่งรถมาหลายรายการ คว้าถ้วยรางวัลเอาไว้มากมายจากการแข่งรถทั่วโลก แต่เมื่อมีจุดสูงสุดก็มีจุดสิ้นสุด ครอบครัวของเธอรวมถึงตัวเธอถูกลอบสังหาร จากการที่เธอไม่ยอมแพ้ในการแข่งรถโดยอีกฝ่ายพยายามยัดสินบนให้เธอยอมแพ้การแข่งไปเเต่เธอไม่ยอมและเธอก็คว้าอันดับหนึ่งมาครองอีกครั้ง 

    รถที่ครอบครัวเธอนั่งอยู่ถูกลอบวางระเบิด จนรถตกแม่น้ำและหายสาปสูญไป ต่อมาข่าวได้ออกมาว่านักแข่งรถชื่อดังพร้อมครอบครัวตายยกคันจากการรถเบรกแตก และพุ่งตกแม่น้ำไป 


    แต่ตัวของมาเรียนั้นรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์จากการระเบิดถึงเธอจะได้แผลสาหัสใกล้ตายก็ตาม เธอนั้นได้สูญเสียครอบครัวไปจนหมด ตัวเธอที่ใกล้ตายก็ได้รับการช่วยเหลือจากอดัมหัวกลุ่มโจรหน้ากากทองที่ยังเอิญหลบหนีตำรวจมาแถวนี้พอดี ตัวของอดัมได้ช่วยเธอมารักษาทำให้เธอรอดมาได้ 

    หลังจากนั้นมาตัวของมาเรียได้รับชื่อใหม่และตัวตนใหม่จากอดัม นั้นคือ โดมินิค ที่มาจากชื่อพระเอกหนังเรื่องหนึ่ง ด้วยความเคารพจากผู้มีพระคุณ เธอจึงช่วยเหลือกลุ่มโจรหน้ากากทองในการปล้นหลายครั้ง โดยเธอทำหน้าที่เป็นพลขับรถหนีตำรวจ และเธอก็เป็นนักขับรถชั้นเซียน เธอขับรถหนีได้ตำรวจได้อย่างสบายๆ ต่อมาตัวของอดัมได้ส่งเธอให้มาช่วยกลุ่มเน็ตโต้ สำหรับเรื่องการขนคนขนของหนีตำรวจ


    อุปนิสัย:เป็นคนรักสนุก ชอบความท้าทายเรื่องต่างๆและชอบการขับรถเป็นชีวิตจิตใจ ตัวเธอนั้นอัธยาศัยดีเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แต่ในเบื้องลึกตัวของเธอนั้นก็กระหายในความแค้นและต้องการไล่ฆ่าพวกที่ลอบวางระเบิดรถของเธอให้ได้ ในบ้างช่วงเธออาจจะอารมณ์เสียอย่างมากถ้ามีใครมาพูดร้ายรถของเธอและครอบครัวของเธอ


    อาวุธประจำตัว:ปืนกลมือUZI


    เพิ่มเติม:ตัวของเธอนั้นมีฐานลับหลายแห่ง และโกดังเก็บของหลายแห่ง สำหรับเก็บรถรุ่นต่างๆที่เธอเอาไว้สำหรับทำงานขับรถขนของโจรต่างๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×