ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)MechWarrior:สงครามพิชิตดวงดาว (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : หน่วยBattleMechที่666แห่งสหพันธ์เทอร์รา หน่วยไฮดร้า

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 64


     

    หน่วยไฮดร้า

     

    เดิมที่เป็นหน่วย BattleMech ที่ถูกสร้างขึ้นมาช่วงท้ายสงคราม Succession war ครั้งที่3 โดยเป็นการร่วมเราผู้คนจากทั่วทุกที่ไม่สนฐานะ ทำให้มีทั้งเหล่า นักโทษ ฆาตกร เนิร์ด อัฉริยะ และอีกมากมายมาร่วมกัน จุดประสงค์ของหน่วยนี้คือการโจมตีทะลวงแนวรบศัตรู ทำให้มี อัตราการตายที่สูงอยู่ตลอด แต่ผลงานของหน่วยที่666ก็นับว่าสร้างผลงานมาได้ดีตลอด และสร้างชื่อเสียงเป็นอย่างมาก หลังจบสงคราม Succession War ครั้งที่3 คนในหน่วยส่วนมากก็ตายกันเกือบหมด ทางกองทัพที่กำลังสนใจจัดระเบียบบ้านเมืองอยู่นั้นจึงยุบหน่วยที่666 ไปชั่วคร่าว เพื่อลดงบทางการทหาร

     

     

    ค.ศ.3015 เกิดSuccession War ครั้งที่4 ทางกองทัพจึงได้สั่งสร้างหน่วยที่666ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อเอาไว้ทะลวงแนวรบศัตรูอีกรอบ เป็นหน่วยรวมเหล่าหัวกะทิต่างๆ

     

     

     

    สมาชิกหน่วย

     

     ชื่อ-นามสกุล:เบล อาคาเดล

    เพศ:ชาย

    อายุ:40 ปี(มันหน้าเด็กโครตๆแต่ผมหงอกหมดแล้ว)

    ปีเกิด:2,975

    ประสบการณ์เป็นmachwarriorกี่ปี:30ปี(ถ้าร่วมสมัยเป็นนักเรียนด้วย)

    ยศ:พันตรี

    นิสัย:เรียกสั้นๆง่ายๆว่าคนที่สุญนิยมขั้นสุด มองว่าทุกอย่างเกิดขึ้นจากความคิดของมนุษย์จึงไม่แคร์อะไรเลยสักนิดแม้แต่ตัวเองยังช่างแม่งได้ แต่ก็มักหาอะไรมาทำไม่ให้ตัวเองรู้สึกว่างจนเกิดไป

    เวลาขับหุ่นมักจะพุ่งเข้าหาศัตรูให้เร็วและสังหารทิ้งด้วยความเร็วสูง

    ประวัติ:ชาวเทอร์ราโดยกำเนิด ผู้โดนส่งเข้าโรงเรียนฝึกเป็นmachwarriorตั้งแต่เด็ก ทำให้พอเกิดสงครามขึ้นตัวเขาจึงได้เข้าร่วมในทันที่

    เคยเข้าร่วมสงครามจริงๆมามากมายเรียกได้ว่าเคยเข้าร่วมตั้งแต่สงครามครั้งแรกของสหพันธุ์เทอร์ร่าเลยและยังคงรอดมาได้จนได้รับฉายาว่า"นักรบผู้ไม่ยอมตาย" พร้อมกับเหรียญกล้าหาญและอะไรอีกหลายๆอย่าง

    เขามาพร้อมกับหุ่นคู่ใจของตัวเองนาม"the Berserker" ที่เขาได้ขับมันเข้าร่วมสงครามจริงๆเป็นตัวแรกและยังคงเป็นตัวเดียวที่เขาเคยขับ(ถ้าไม่นับหุ่นซ้อมของโรงเรียน)

    ชื่อของหุ่นตัวนี้มาจากความขี้เกียจคิดของเขาเพราะคิดว่ายังไงตัวเองก็ตายเลยเอาชื่อรุ่นหุ่นมาตั้งตรงๆแต่มันก็ยังรอดมาพร้อมกับเขาได้

    และถึงแม้อายุจะมากขึ้นตัวของเขาก็ยังคงรับใช้ชาติมาตลอดเพราะไม่รู้จะทำอะไรถ้าเลิกเป็นทหาร แต่ไม่รู้ด้วยเหตุผลอันใดและเขาก็ขี้เกียจถามเลยโดนส่งมายังหน่วยที่666แบบงงๆ

    battlemechประจำตัว: the Berserker

    Portal:Berserker

    รุ่น:BRZ-C3

    เพิ่มเติม:เขาสูง2.1เมตร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×