ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #5 : มิคาเอล บาร์บาทอส

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 63



    (ร่างปลดล็อกพลังมังกรหินผา)


    (เครดิต Arknights)

    ชื่อ:มิคาเอล บาร์บาทอส

    เพศ:หญิง

    อายุ:16ปี(160ปี)

    สูง:170ซม.

    เผ่าพันธุ์:ชาวสวรรค์ครึ่งปีศาจ(สายเลือดมังกรหินผา)

    ตำแหน่ง:นักเรียนสาขาเวทมนต์

    อาณาจักร:จักรวรรดิเอเดน(จักรวรรดิของเหล่าชาวสวรรค์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแฟนโทเปีย)

    เวทมนต์ธาตุ:ไฟ(ชาวสวรรค์)พิษ(ปีศาจ)หิน(มังกรหินผา)

    ลักษณะหน้าตา:ใบหน้าเล็กรูปไข่ ดวงตากลมโตสีฟ้างดงาม จมูกโด่ง ผมสีน้ำทะเลลึก(น้ำเงิน)

    ลักษณะนิสัย:ปากไม่ตรงกับใจ(สาวซึน) ชอบแอบช่วยเหลือผู้คนอยู่เบื้องหลัง(ขี้อาย) กล้าหาญชาญชัยไม่ย่อมแพ้ต่อปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นพวกชอบวางแผน 

    ประวัติ:เป็นลูกครึ่งปีศาจระหว่างชาวสวรรค์พ่อมีศักดิ์เป็นหนึ่งในตระกูล72จอมมาร ตระกูลปีศาจบาร์บาทอส
    และแม่ที่เป็นชาวสวรรค์ก็มีสายเลือดมังกรหินผาที่สืบสายจากตระกูลฝั่งแม่สืบทอดต่อมาจนถึงเธอ
    เธอถูกพ่อฝึกในการล่าสัตว์ชนิดต่างๆน่าๆจนถึงยันเหล่ามังกรสายพันธุ์ต่ำจนถึงสูงด้วยการใช้ธาตุพิษที่มาจากพ่อ(ซึ่งเธอก็เกือบตายหลายครั้งจากพวกมังกรจนทำให้เธอเป็นพวกแอบโจมตีแทน)และถูกแม่ที่เป็นชาวสวรรค์ฝึกการใช้เวทมนตร์ธาตุไฟและธาตุหินซึ่งเป็นธาตุประจำตระกูลฝั่งแม่และการที่ตัวเธอนั้นเป็นลูกครึ่งทำให้เธอไม่มีปีกซึ่งทำให้เธอถูกเหยียดหยามอยู่หลายครั้งแต่เธอก็ซัดเวทใส่จนสลบไปหลายคนและเธอก็มีศักดิ์เป็นเจ้าหญิงอยู่หน่อยจากเชื้อตระกูลฝั่งพ่อเธอ

    ความถนัด:ใช้เวทมนต์ธาตุไฟและธาตุพิษได้แบบชำนาญเป็นอย่างมากและธาตุใช้ได้น้อยเป็นบ้างครั้งหรือแม้ตอนจุติร่างมังกรเธอก็ใช้ธาตุไฟผสมพิษมากกว่าธาตุหิน ธาตุหินส่วนใหญ่เธอจะใช้ในการเสริมพลังกายทำให้ร่างเธอนั้นมีความถึกทนทานต่อเวทมนต์และกายภาพอยู่ในระดับปานกลางจนเกือบถึงสูง

    ชอบ:อาหารหวานๆ ล่าสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ

    เกลียด:มังกรทุกธาตุ(ยกเว้นมังกรหินผา) พวกชอบเหยียดหยามคนอื่น

    แพ้:แพ้ธาตุน้ำแบบเต็มๆจากพลังธาตุของเธอนั้นแพ้ทางธาตุน้ำทั้งหมด

    เพิ่มเติม:ขอให้น้องหาสามีได้ครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×