ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #45 : แองเจล่า คอมบ์

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 65



    "การเป็นสุภาพสตรีต้องรู้จักจับอาวุธฆ่าศัตรูด้วย"


    https://honkaiimpact3.fandom.com/wiki/Summer_Night's_Dream


    ชื่อ:Angela Combe(แองเจล่า คอมบ์)

    เพศ:หญิง

    อายุ:25

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์

    สังกัด/สัญชาติ/อาชืพ:HRC/Dukedom of Britannia/ขุนนางสาว(อดีตเมด)(นักฆ่า)

    รูปร่าง/ส่วนสูง/หน้าตา:สูง168 น้ำหนัก56  เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ผิวขาว นัยน์ตาสีแดงอมชมพู เธอมีผมสีบลอนด์สีน้ำผึ้งปิดตาซ้ายและมีเครื่องหมายความงามอยู่ใต้ตาขวาของเธอ เธอมีรูปร่างที่น่าดึงดูดและโค้งมน

    นิสัย/ลักษณะการพูด/ของชอบไม่ชอบ:เป็นผู้หญิงลึกลับที่ยังไม่มีใครรู้อดีต โดยปกติเธอมีท่าทางสงบและมีบทสนทนาที่สุภาพมาก แม้จะเยาะเย้ยใครก็ตาม เธอสามารถทำความสะอาดและตกแต่งทุกอย่างได้อย่างสมบูรณ์แบบและงดงามในการต่อสู้และขณะทำภารกิจ เธอเป็นนักฆ่าที่เย็นชารอบคอบ และอันตรายที่ไม่ลังเลที่จะฆ่าใครซักคนเมื่อพวกเขาล้มเหลวในการประนีประนอม นอกจากนี้ แองเจลามักจะใจดี อบอุ่น และเอาใจใส่ผู้อื่น เธอจะทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้คนอื่นรู้สึกสบายใจมากที่สุด


    ประวัติ:ขุนนางสาวผู้ปกครองเมืองลอนดอน ผู้คนในเมืองต่างไม่รู้จักที่มาของเธอรู้แค่ว่าเธอถูกส่งมาจากสำนักงานใหญ่ของHRCที่โรม ก่อนที่เธอจะมาปกครองเมืองเธอทำงานเป็นคนรับใช้เหล่าเทวทูตใน รัฐสันตะปาปามาก่อน ก่อนที่ตะได้รับภารกิจในการลอบสังหารขุนนางผู้ปกครองเมืองลอนดอนที่มีถ้าที่จะกบฎ หลังเธอฆ่าขุนนางคนเก่าทิ้งเธอก็ได้รับคำสั่งให้ปกครองเมืองแทนไปก่อน


    ความสามารถพิเศษ/ทักษะ/พร/พลังเวทย์/พลังจิต:เธอร่างกายที่ไหวพริบและเคลื่อนที่ได้รวดเร็วมาก เธอมีความสามารถพิเศษในการโจมตีทางจิตและวิญญาณของเหยื่อได้


    ลักษณะความสามารถ/คุณลักษณะ/ข้อเด่น/ข้อด้อย:เธอมีความสามารถในการโจมตีทางจิตและวิญญาณ ยิ่งการโจมตีทางวิญญาณที่ศัตรูเป็นภูติผีหรือแวมไพร์ยิ่งโดนหนักมาก เเต่การโจมตีทางจิตเธอจะต้องอยู่ใกล้เหยื่อพอสมควร แต่เหนื่อสามารถทนการโจมตีทางจิตได้ พลังก็สะท้อนใส่เธอแทนทำให้เธอบาดเจ็บได้


    อาวุธ-เครื่องมือประจำตัว:เคียว


    STR:6

    AGI:6

    INT:5

    VTI:5

    DEX:4

    ETC:4

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×