ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #43 : ซิกมุนด์ วาซา

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 65



    https://danbooru.donmai.us/posts/4849263?q=manhattan_cafe_(umamusume)


    ชื่อ:ซิกมุนด์ วาซา


    เพศ:หญิง


    อายุ:18


    สัญชาติ:คาซิเมียร์(ดาวของเผ่าพันธุ์คูรันตา เป็นดาวกึ่งป่ากึ่งที่ราบมีพื้นที่อุดมสมบูรณ์ เป็นดาวแบบศักดินา มีหลายอาณาจักรบนดาวและถูกปกครองโดยเหล่าภาคีอัศวินต่างๆมากมาย ปัจจุบันกำลังอยู่ในสงครามร่วมดาวกับอีกหลายอาณาจักรบนดาว)


    เชื้อชาติ:คูรันตา(ครึ่งคนครึ่งม้า[ไม่ใช้แบบเซนทอร์]มีหูและหางแบบม้า และมีพละกำลังมากกว่ามนุษย์หลายเท่าร่วมถึงความอึดและความเร็ว


    อาชีพ:แกรนด์มาสเตอร์ ของกลุ่มอัศวิน Knights of the Reliquary(อัศวินแห่งสุสาน)(เดิมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องสุสานในเขตต่างๆจากการถูกปล้นศพและโจรปล้นสุสาน ที่เป็นสุสานของเหล่าอัศวินและเหล่าราชาต่างๆ ทำให้มีกองกำลังกระจายไปทั่วดาว )


    ประวัติ:เธอชื่อซิกมนด์ เกิดมาในตระกูลวาซา ตระกูลอัศวินที่ปกครองกลุ่มอัศวินแห่งสุสาน ที่ค่อยปกป้องสุสานต่างๆจากพวกโจรขโมยศพและโจรปล้นสุสาน

    เธอฝึกการต่อสู้มาตั้งแต่เด็กทั้งการใช้ดาบร่วมถึงอาวุธปืนที่ได้มาสหพันธ์โลกที่มาขายให้บนดาว และด้วยที่เธอนั้นอยู่กับสุสานมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอมีสัมผัสที่หก เธอสามารถมองเห็นผีและสามารถให้พวกผีช่วยเธอได้ 

    จนช่วงเธออายุ18 ดาวคาซิเมียร์ก็เจอการแทรกแซงโดยสหพันธ์โลกโดยเป็นการยุยงอาณาจักรต่างๆบนดาวและเหล่าภาคีอัศวินสู้กัน พ่อของเธอนั้นรู้เรื่องจึงพยายามเปิดเผยความจริงแต่ก็ถูกรอบฆ่าโดยนักฆ่าของ สหพันธ์โลก เธอจึงได้ขึ้นเป็นผู้นำของกลุ่มอัศวินสุสาน เธอและจึงทำการอพยพกลุ่มของเธอหนีไปตั้งฐานที่มันบนภูเขาวูชซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดบนดาว เธอนั้นพยายามตั้งหลักและรวบร่วมกำลังคนเพื่อทำสงครามรวบร่วมดาวและขับไล่สหพันธ์โลกออกไปจากดาวของเธอ


    อุปนิสัย:เธอนั้นเป็นคนเงียบๆนิ่งๆ แต่เป็นคนแอบตลกเงียบ มีความเป็นผู้นำ และมีความใจเย็นสูง เป็นคนรอบคอบ และมีงานอดิเรกคือชงกาแฟ เธอชอบดื่มกาแฟ


    อาวุธประจำตัว:พาวเวอร์ซอร์ด(ดาบพลังงานที่สร้างสนามพลังที่สามารถตัดโมเลกุลวัตถุต่างๆได้) 

    ปืนพกเลเซอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×