ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #38 : อิจิฮาระ ฮิโยริ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 65


    https://danbooru.donmai.us/posts/4475590?q=aru_(blue_archive)


    ชื่อ:อิจิฮาระ ฮิโยริ


    เพศ:หญิง


    อายุ21


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น


    อาชีพ:ประธานบริษัทสารพัดรับจ้างสารพัดประโยชน์อิจิฮาระ(หรือมักจะโดนเรียกโดยแก๊งต่างๆว่าพวกแก๊งรับจ้างอิจิฮาระ)


    ประวัติ:ฮิโยริเกิดที่ญี่ปุ่นและเติบโตที่ญี่ปุ่น ในช่วงสงครามโลกครั้งที่3ครอบครัวของเธอได้ย้ายหนีภัยสงครามไปอยู่อเมริกาหลังญี่ปุ่นโดนยึดโดยรัสเซียและจีน หลังจากที่เธออายุได้18เธอก็ไปสมัครเป็นทหารอเมริกาเพื่อเข้าสู้แนวรบฝั่งแปซิฟิกเพื่อไปร่วมสู่ปลดปล่อยเกาะญี่ปุ่น เธออยู่ในตำแหน่งพลซุ่มยิง หลังสงครามจบและญี่ปุ่นได้เป็นเอกราช ตัวเธอก็ได้ลาออกจากการเป็นทหาร เธอได้ไปตั้งตัวที่เมืองโซฟิโร่ โดยเปิดเป็นบริษัทรับจ้าง รับทำงานทุกอย่างตั้งงานสีขาวสีเทาจนไปถึงสีดำ เพียงคุณจ่ายเงินให้เท่านั้น 


    อุปนิสัย:เธอเป็นพวกมั่นใจในตนเองสูงมาก ทำให้ประมาทอยู่บ่อยๆ เป็นพวกซื่อตามคนไม่ทันและโดนหลอกอยุ่บ่อยๆเป็นประจำ(โดยเฉพาะลูกน้องที่แกล้งเจ้านายตลอด) เป็นคนดวงซวยมาก ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือไปทำงานอะไร มักจะต้องเกิดเรื่องร่าวใหญ่โตเหตุการณ์บานปลายเป็นการสู้ตูมตามระเบิดพื้นที่รอบๆตลอด 

    แต่ก็เป็นคนดวงดีมาก ที่ต่อไม่ว่าจะเหตุการณ์อะไรที่ร้ายแรงชิบหายขนาดไหนตัวเธอก็มักจะรอดมาได้โดยมีแผลแค่เล็กน้อยเท่านั้นร่วมถึงลูกน้องของเธอก็ยังรอดมาได้แบบงงด้วยเช่นกัน


    อาวุธประจำตัว:ปืนสไนเปอร์SV-98


    ความสามารอื่นเพิ่มเติม:เธอเป็นคนดวงซวยมากและเป็นคนที่ดวงดีมากในเวลาเดียวกัน

    (อารมณ์แบบบุญมีแต่กรรมบัง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×