ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #37 : มาซาโนริ อิโอริ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 64




    { https://danbooru.donmai.us/posts/4813713?q=mx2j_(nsh6394) }


    "รักษากฎ หรือทำลายกฎ "





    ชื่อ - นามสกุล : { มาซาโนริ อิโอริ / Masanori Iori }

    ชื่อเรียก : { อิโอริ,โอริ/ Iori,Ori}

    ฉายา :จอมมารแห่งคณะกรรมการวินัย(Demon Lord of Discipline Committee)

    เพศ :หญิง

    อายุ : 18

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 55/157

    ลักษณะภายนอก : เธอมีผมสีเงินยาวผูกโบว์สีดำหางคู่ มีหน้าม้าปิดตาซ้าย เธอมีตาสีแดงสด ผิวสีเข้ม หูแหลมและหางปีศาจสีดำ
    เธอสวมเสื้อเชิ้ตเครื่องแบบคอปกสีขาวที่มีปลายลายทางขาวดำและผูกเน็คไทสีดำพร้อมแถบลูกศรสีขาวสองแถบ เข็มกลัดสีโรสโกลด์พร้อมพู่พลวมๆ ที่หน้าอกของเธอ และปลอกแขนทหารสีแดงที่แขนซ้าย เธอสวมชุดรัดตัวสีดำติดกระดุมสีทอง กระโปรงยาวพริ้วๆ กับถุงน่องสีดำสูงระดับเข่า และรองเท้าบูทสีดำผูกเชือกแหลม และวงเเหวนสีม่วงที่ลอยอยู่บนหัวเธอ

    นิสัย : เป็นคนที่มีนิสัยจริงจังมีไหวพริบคล่องแคล่ว คล่องแคล่วว่องไวทำงานได้ดี เป็นคนที่ยึดหมั่นในกฎระเบียบเป็นอย่างมาก 

    ลักษณะคำการพูด :พูดจาแรง พูดตรงตัวไม่อ้อมค้อม เป็นคนไม่พูดโกหก มักพูดเรื่องวินัยและกฎระเบียบอยู่บ่อยๆ

    บทบาท:นักเรียนปีที่3

    ประวัติ : อิโอรินั้นเป็นชาวจักรวรรดิชิโกกุแต่เธอไม่ใช้มนุษย์ และเป็นลูกครึ่ง พ่อแม่ของเธอเป็นซีนอส(เอเลี่ยน)สองสายพันธุ์ที่เป็นพันธมิตรกับจักรวรรดิ ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือจักรวรรดิทำสงครามแยกตัวออกจากสมาพันธ์โลก หลังจบสงครามก็ได้มี ซีนอสสองเผ่าพันธุ์ได้มีสิทธิ์ในการเข้ามาอยู่อาศัยในจักรวรรดิและตั้งรกรากอยู่ 

    พ่อของเธอเผ่าแซ้งต้า(Sankta) พ่อเธอเป็นทนายนักกฎหมายที่เก่งมาก 

    แม่เธอเป็นเผ่าซาร์คาซ(Sarkaz)แม่เธอหมอฝีมือดี 

    ต่อมาพ่อของเธอได้ย้ายไปทำงานที่สมาพันธ์โลกที่ดาวโลกทำให้ครอบครัวของเธอต้องย้ายตามไปที่โลก ต่อมาพ่อเธอได้ไปรู้จักผ.อ.ของโรงเรียนHE และได้พูดคุยกัน และสามารถนำเธอเข้าเรียนโรงเรียนHEได้ 

    ช่วงแรกที่เธอเข้าเรียนHE ตัวเธอนั้นกลายเป็นจุดสนใจทันที่ เพราะเธอไม่ใช่มนุษย์ และเจอกับปัญหาเหยียดเผ่าพันธุ์ แต่เธอก็ได้รับการช่วยเหลือ สภานักเรียน และได้ช่วยเหลือเธอในการตั้ง คณะกรรมการวินัย ที่ค่อยควบคุมกฎโรงเรียนและความประพฤติของนักเรียนให้อยู่ในกฎระเบียบของโรงเรียน เธอเป็นคนที่รู้เรื่องกฎหมายเป็นอย่างมาก ในช่วงที่เรียนอยู่โรงเรียนHEเธอได้ทำหน้าที่ของคณะกรรมการวินัย ในการจัดการพวกนักเรียนที่แหกกฎระเบียบเป็นจำนวนมาก และปี3 เธอก็ได้กลายเป็นประธานของคณะกรรมการวินัย


    สิ่งที่ชอบ :เที่ยวทะเล ของหวาน การรักวิษาวินัยและกฎระเบียบ

    สิ่งที่ไม่ชอบ :พวกนักเลง พวกแหกกฎและระเบียบวินัย

    สเปคที่ชอบ : พวกสุภาพบุรุษที่มีวินัยและไม่แหกกฎต่างๆ 

    ครอบครัว :พ่อชื่อ มาซาโนริ  เอ็กซ์ซิส เป็นทนายความ
    แม่ชื่อมาซาโนริ เวร่า เป็นหมอ 


    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว :

    ทักษะยิงปืนแม่นมาก 

    การจดจำเป็นเลิศ 

    ความรู้เรื่องกฎหมายต่างๆ


    พลังและความสามารถ : พลังเวทมนตร์
    พลังของเธอจะแตกต่างกับของมนุษย์หน่อย แต่นี้เป็นพลังประจำเผ่าพันธุ์ 

    1:วงแหวนคุ้มกัน:เป็นความสามารถประจำเผ่าแซ้งต้า วงแหวนบนหัวจะสร้างละอองเวทมนตร์เล็กคลุมทั้งร่างกาย ซึ่งช่วยในการป้องกันการโจมเกือบทุกชนิดได้ แต่ส่วนใหญ่ความสามารถป้องกันได้ดีจากอาวุธระยะไกลอย่างพวกปืนและกระสุนปืนต่างๆแม้แต่กระสุนปืนใหญ่ก็กันได้แต่ก็โดนแรงกระแทกได้อยู่ดี ไม่ค่อยกันอาวุธระยะประชิด 

    2:ร่างกายแห่งมนตรา:เป็นความสามารถประจำเผ่าซาร์คาซ ร่างกายของชาวซาร์คาซนั้นสามารถดูดซึมมานาได้ดีกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ ทำให้สามารถใช้เวทมนตร์ได้ดีกว่าเผ่าพันธุ์อื่นๆ และสามารถใช้เวทมนตร์ได้หลากหลาย 


    อาวุธประจำกาย :ปืนไรเฟิล Karabiner 98k เธอสามารถใช้เสริมกับเวทมนตร์ทำให้ยิงแรงได้ขึ้น ซึ่งอานุภาพพอๆกับกระสุนปืนใหญ่


    เพิ่มเติมได้ :

    นามสกุลมาซาโนริเป็นนามสกุลพระราชทานขององค์จักรพรรดิของจักรวรรดิ 

    มาซาโนริ แปลว่า ต้นแบบแห่งความยุติธรรม



    เผ่าแซ้งต้าเป็นเผ่าแบบพวกเทวดานางฟ้า ที่คนในเผ่าจะมีวงแหวนที่หัวและปีกที่หลัง ซึ่งปีกของพวกเขาจะเป็นปีกแสง พวกเขาเป็นเผ่าที่ใช้เวทมนตร์ได้แต่พวกเขานั้นชำนาญอาวุธระยะไกลเป็นอย่างมาก 


    เผ่าซาร์คาซ เป็นเผ่าปีศาจพวกเขาจะมีหูที่แหลมและมีเขาและหางสีต่างๆ  ซาร์คาซมีร่างกายที่สามารถดูดซับมานาได้ดีมาก พวกเขามีร่างกายแข็งแรงกว่ามนุษย์ และสามารถใช้เวทมนตร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติในแบบชีวิตประจำวันได้ อย่างปกติ พวกเขาเป็นเผ่าที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นทหารรับจ้างให้ฝ่ายต่างๆ

    อาณาเขต:ไม่มี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×