ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #36 : มิโนวะ ไทกะ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 64






    { https://yuyuyu.fandom.com/wiki/Minowa_Gin }



    "พลังของฉันนะมีไว้ปกป้องผู้คนยังไงละ"





    ชื่อ - นามสกุล : {มิโนวะ ไทกะ / Minowa Taiga }

    ชื่อเรียก : { ไทกะ/ Taiga }

    ฉายา :ผู้กล้าพยัคฆ์ศักดิ์สิทธิ์(Holy Tiger Hero)

    เพศ :หญิง

    อายุ : 11

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 40/145

    ลักษณะภายนอก : เธอมีตาสีเทาและผมที่เข้าชุดกัน ตัดสั้นด้วย 'หาง' ยาวบางๆ ที่ผูกไว้ที่ด้านหลังศีรษะของเธออย่างเรียบร้อย เธอสวมกิ๊บติดผมรูปดอกไม้ทุกวัน

    นิสัย : 

    ไทกะเป็นผู้หญิงที่ใจดี กระฉับกระเฉง มีจิตวิญญาณและทัศนคติเชิงบวกมากมาย เธอเป็นทอมบอย แต่มีด้านของผู้หญิง ความสนใจหลักของเธอประกอบด้วยกีฬาและการแข่งขันประเภทต่างๆ ในช่วงเวลาว่างของเธอ ส่วนใหญ่ก่อนไปโรงเรียนประกอบกับนิสัยที่เป็นประโยชน์ของเธอซึ่งทำให้เธอช่วยเหลือทุกคนที่ต้องการมันได้ มักจะทำให้เธอไปเรียนและประชุมสาย


    ลักษณะคำการพูด : พูดจาแบบเด็กผู้หญิงปกติทั่วไป แต่ก็มีแนวทอมบอยบ้าง และชอบพูดจาตะโกนเสียงดัง เป็นคนพูดจาซื่อตรงไม่มีคำโกหก 

    บทบาท:โลลิ(อยู่ป.6)

    ประวัติ : มิโนวะ ไทกะ เกิดมาในตระกูลมิโนวะ ที่มีชื่อเสียงและอำนาจทางการเมืองและทางการทหารของจักรวรรดิชิโกกุอันศักดิ์สิทธิ์ ที่ตั้งอยู่ใน เขตยามาโตะเซคเตอร์ที่มีดาวกว่า500ดวงโดยที่ประชากรเป็นชาวญี่ปุ่นที่มาตั้งอาณานิคมและก่อตั้งเป็นประเทศต่างๆมากมาย โดยทางจักรวรรดิได้ก่อตั้งและแยกตัวออก สหพันธ์โลก และทำสงครามกันอยู่หลายปีโดยฝ่ายจักรวรรดิเป็นฝ่ายชนะจากความช่วยของกลุ่มเอเลี่ยนพันธมิตร และทำให้จักรวรรดิขยายอาณาเขตจากทั้งการทูตและสงครามยึดครองประเทศต่างๆและปกครองทั้งเขตของยามาโตะเซคเตอร์ทั้งหมด จักรวรรดิชิโกกุอันศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นประเทศที่ปกครองแบบ เทวาธิปไตร เป็นประเทศคลั่งศาสนา โดยเหล่าคนธรรมดาจะนับถือผู้มีพลังพิเศษเปรียบเสมียนเทพและผู้กล้าที่ได้รับพลังจากพระเจ้า โดยตัวของไทกะ นั้นก็ถูกเลี้ยงดูอย่างดี และด้วยพรสวรรค์ทางด้านร่างกายที่แข็งแรงกว่าเด็กปกติและพลังพิเศษที่ทรงพลังก็ทำให้ตัวของไทกะนั้นถูกเหล่าทั้งนักบวชและประชาชนต่างเคารพศรัทธาเป็นอย่างมากและด้วยพลังของเธอนั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก โดยทางสมาคมฮีโร่ก็บอกว่า ตัวของไทกะคือ นิวเคลียร์เดินได้ นั้นจึงทำให้ตัวของไทกะถูกส่งไปที่โรงเรียนhe เพื่อค่อยควบคุมพลัง ถึงตอนแรกข้อเสนอนี้มาจะมีการทะเลาะกันหนักมากในสภา ที่จะส่งบุคคลสำคัญให้อดีตศัตรู แต่สุดท้ายก็มีการส่งไปที่โรงเรียนhe โดยเป็นการเจริญสัมพันธไมตรีทางการทูตของสองประเทศ

    สิ่งที่ชอบ :อุด้ง ไอศครีม ชอบจับหน้าอกผู้หญิง 

    สิ่งที่ไม่ชอบ :พวกวายร้าย พวกที่ดูหมิ่นศาสนาของเธอ

    สเปคที่ชอบ : ชอบทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่ก็เป็นคนนิสัยดีที่สามารถเข้ากับเธอได้

    ครอบครัว :พ่อ มิโนวะ ทัตสึ ผู้นำตระกูลมิโนวะ และเป็นนายพลคนสำคัญของจักรวรรดิ

    แม่ มิโนวะ อิงโกะ เป็นหนึ่งนักบวชคนสำคัญของจักรวรรดิ


    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว : มีทักษะกีฬาสูงเช่นฟุตบอล และมีร่างกายที่แข็งกว่าเด็กปกติทั่วไป มีทักษะยูโดและคาราเต้ระดับสูงมาก

    พลังและความสามารถ : แบบเวทมนตร์ Holy Tiger Fire

    พลังของเธอนั้นเมื่อใช้จะ ปรากฏเป็นเครื่องจักรช่วยเดินคล้ายเสือโคร่งสีขาวขนาดยักษ์ มีจานหุ้มเกราะสีบลอนด์และไฟสีส้ม มันสามารถปีนทะลุกำแพงและกรงเล็บของมันสามารถฟันทะลุวัตถุได้ ซึ่งตัวของเครื่องจักรนั้นมีพลังมหาศาลและปล่อยคลื่นความร้อนและเปลวเพลิงสีทองโจมตีศัตรูได้ ที่มีความร้อนเท่ากับแกนกลางของดวงอาทิตย์ได้ เมื่อเธอใช้พลัง บริเวณรอบจะ สว่างจ่าเป็นอย่างมากแม้แต่ตอนกลางคืนก็จะกลายเป็นแบบกลางวันไปเลย ซึ่งถ้าเธอระเบิดพลังให้มากกว่านี้ ก็จะทำให้เกิดเป็นหลุมดำหรือให้เกิดคลื่นซุปเปอร์โนวาได้ ซึ่งช่วงหลังๆนี้และที่เป็นอันตรายและต้องได้รับการตรวจสอบและค่อยระมัดระวังการใช้พลังให้ดีๆ


    อาวุธประจำกาย :เธอมีอาวุธประตัว เป็นขวานยักษ์สองเล่มที่สามารถรองรับพลังของเธอได้

    เพิ่มเติมได้ :ตัวของไทกะนับถือศาสนาชินจูหรือเทพชินจู โดยผู้คนในจักรวรรดิจะนับถือเทพชินจูเป็นอย่างมากโดยเทพชินจูจะเป็นเทพแห่งผื่นดินโดยมีอวตารเป็นต้นไม้สีรุ่งขนาดใหญ่ ซึ่งเหล่านักวิชาการและนักวิทยาศาสตร์ต่างคาดเดาว่าเทพชินจูอาจจะเป็นหนึ่งใน เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนโบราณที่มีพลังมหาศาลก็เป็นไปได้ โดยผู้คนในจักรวรรดิที่นับถือเทพชินจูก็เชื่อว่าพลังพิเศษของเหล่าผู้กล้านั้นได้มากจากเทพชินจู 


    อาณาเขต:นี้คือพลังที่ได้รับมาจากท่านชินจู พลังจากความศรัทธาและความเคารพ ตัวฉันคือเปลวเพลิงของท่านชินจู "เขตแดนแห่งสุริยัน"(อาณาเขตโดยรอบกลายเป็นพื้นหินที่มีไฟลุกไหม้=ให้นึกถึงจิตใจของพี่เฮียคุเร็นในดาบพิฆาตอสูร) ในพื้นที่นี้จะสว่างจ้าอย่างมากยิ่งกว่าตอนกลางวัน และสามารถใช้พลังในนี้ได้อย่างเต็มที่ โดยจะไม่ไปกระทบต่อโลกภายนอก เปลวเพลิงในอาณาเขตจะค่อยโจมตีศัตรูตลอดเวลา และยังสามารถสร้างดวงอาทิตย์เทียมขนาดเล็กในการโจมตีศัตรู


    *ทางจักรวรรดิจะเรียกฮีโร่ของตัวเองว่าผู้กล้า 

    *จริงๆจักรวรรดิก็มีโรงเรียนสอนฮีโร่ของตัวเอง แต่การส่งไทกะไปโรงเรียนheเพื่อการเจริญสัมพันธไมตรีทางการทูตระหว่างสองประเทศ

    *นั้นจึงทำให้ตัวของไทกะ มีสถานะเป็นท่านทูตด้วยเช่นกัน จึงทำให้เธอต้องมีคนมาคลุมกันและปกป้องตลอดเวลา เพราะถ้าเกิดมีวายร้ายหรือคนไม่หวังดีจะลอบมาทำร้ายตัวของไทกะ ก็จะถือว่านี้เป็นชนวนเหตุการประกาศสงครามระหว่าง สหพันธ์โลกกับจักรวรรดิชิโกกุอันศักดิ์สิทธิ์ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×