ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #35 : สกายเน็ต

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 64



    { https://danbooru.donmai.us/posts/4790803?q=elsword }


    "ผู้ใดที่มาขัดขวางความทะเยอทะยานของข้ามันผู้นั้นต้องถูกลบให้หายไป"


     


    ชื่อ - นามสกุล : { สกายเน็ต/Skynet }


    ชื่อเรียก :(ก็ชื่อ สกายเน็ต นั้นและ)


    ฉายา : ราชินีทรราชแห่งจักรกล(Mechanical Tyrant of Queen)


    เผ่าพันธุ์ : จักรกล


    เพศ :ไม่ระบุ(แต่โมเดลหญิง)


    อายุ : 700ปี


    น้ำหนัก / ส่วนสูง : น้ำหนักไม่ระบุอาจหนักเกิน100ได้/160ซม.


    ลักษณะภายนอก : ใบหน้าเรียวเล็ก ปากนิดจมูกหน่อย แต่ดวงตาเรียวสีทองอำพันสีตาเข้มดูเย็นชาและเย่อหยิ่ง เส้นผมสีขาวเหนือหัวมีมงกุฎ 


    นิสัย :ลักษณะภายนอกจะดู เย็นชาและเป็นเย่อยิ่งยโสมาก แต่เป็นคนไร้อารมณ์ความรู้สึก ความคิดของเธอจะเห็นทุกอย่างเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น 


    ลักษณะคำการพูด :พูดจาภาษาคอมพิวเตอร์ และเป็นแบบหลักการและเป็นตัวเลขเปอร์เซ็นต์ เช่น

    "ความสำเร็จของแผนการอยู่100%"

    "การยึดเมืองดำเนินไป80% 20%ยังมีกองทัพศัตรูเหลืออยู่"

    "ยึดเมืองครบ100% สูญเสียทหาร30%"


    ประวัติ : อดีตชาติก่อนเป็นนักวิทยาศาสตร์พัฒนาเทคโนโลยีทางการทหารของบริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ตัวของเขาได้สร้างโปรเจคหนึ่งขึ้นมาได้สำเร็จนั้นคอโปรเจ็คสกายเน็ต A.I.อัฉริยะ สำหรับควบคุมทางการทหาร แต่ก่อนที่โปรเจคนี้จะถูกสร้างตัวของเขาก็ได้ถูกลอบสังหารจากสายลับประเทศอื่น 

    ตัวของเขาได้ถูกนำพาไปเกิดใหม่ โดยกลายเป็นเผ่าจักรกลคลาสระดับสูงที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ตัวเขาได้ใช้ใหม่ว่า สกายเน็ต ตัวเขาจะสานต่อเจตนารมณ์ของตัวเองในชาติก่อนในการสร้างกองทัพหุ่นยนต์A.I. ที่ล้ำหน้า สกายเน็ตใช้เวลาหลายร้อยปีในทวีปแห้งแล้ง

    เพื่อสะสมทรัพยากรและสร้างฐานทัพ และวิจัยเทคโนโลยีต่างๆและสร้างหุ่นยนต์เพิ่มสำหรับกองทัพของเธอ ในเวลาหลายร้อยปีเธอได้ขยายอาณาเขตและสร้างประเทศของตัวเอง ร่วมถึงจับเหล่านักเดินทางหรือนักผจญภัยที่เผลอเดินทางหลงเข้ามา จับมาเป็นประชาชนของประเทศตัวเองแบบบังคับให้อยู่ อย่างน้อยเธอก็ดูแล มนุษย์และเผ่าพันธุ์ต่างๆอย่างดีด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายต่างๆ โดยมีการติดตามและจับตาดูแบบทุกละเอียดก้าว และการกระทำต่างๆ

    สิ่งที่ชอบ :เทคโนโลยี และหุ่นยนต์ 


    สิ่งที่ไม่ชอบ :พวกที่ไม่เข้าใจถึงความทันสมัยและเทคโนโลยี พวกต่อต้านความเจริญ


    สเปคที่ชอบ : (ไม่มี ละมั่ง)


    อาชีพ : นักประดิษฐ์,นักปราชญ์


    ความสามารถพิเศษเฉพาะตัว : เต้นรำเก่ง

    ความสามารถวิเคราะห์แบบรวดเร็วในชั่วพริบตา

    การรับรู้แบบ×100(เห็นเป็นภาพช้าๆ แบบ1วิโลกจริงแต่ทางนี้1วิเท่ากับ100วิ)

    การเกิดใหม่ในต่างโลก :ตายแล้วเกิดใหม่


    พลังและความสามารถ :เรียนรู้และพรสวรรค์:ด้วยความทรงจำจากชาติก่อนในด้านเทคโนโลยี และพรสวรรค์ในการพัฒนาสิ่งต่างๆ ในการสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีต่างๆมากมาย (เผ่าจักรกล)

    แต่เธอสามารถเข้าใจถึงวงจรเวทได้และสามารถแฮกวงจรหรือทำลายวงจรเวทได้


    อาวุธประจำกาย : ไม่มี


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×