ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #33 : ลิเลียน ฮัมเบอร์

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 64



    ชื่อนามสกุล: ลิเลียน ฮัมเบอร์

     

    เผ่า:บีสต์แมน(เผ่าหมาป่า มีหูและมีหาง)


    เพศ:หญิง


    วันเดือนเกิด:21/10


    อายุ:25


    ส่วนสูง:172


    น้ำหนัก:59


    รูปร่างลักษณะหน้าตา: ใบหน้าเรียวเล็กดวงตากลมโต หางตาชี้ขึ้นทำให้ดูดุเล็กน้อย ดวงตาสีเทาประกายเขียวเย็นชา ดวงตาข้างซ้ายมีบาดแผลกรีดเล็กน้อย ริมฝีปากบางยามต่อสู้เหยียดยิ้มสะใจ ยามนิ่งเฉยเย็นชาโดดเดี่ยว


    สายอาชีพ: Swordsman-->Fencer-->Sheriff-->Musketeer


    ประวัติ:เป็นลูกสาวขุนนางชั้นสูงตกอับ ที่ถูกบิดาขายให้ราชาโรคจิตในช่วงอายุ15 ลิเลียนต้องต่อสู้กับอสูรกายเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับราชาเป็นเวลานานหลายปีในสนามประลอง มีเพียงดาบสองเล่มเพื่อต่อลมหายใจ การต่อสู้ของเธอในสนามประลองเป็นเวลาหลายปีเธอก็หลุดพ้น จากฝีมือการต่อสู้และผลงานในงานประลอง เธอได้ถูกรับเข้าประจำการในทหารหลวง และออกศึกสงครามโจมตีประเทศเพื่อนบ้าน และมีหน้าที่กำจัดกลุ่มกบฏต่างๆ และสร้างชื่อเสียงใว้มากมาย แต่ยังไงอาณาจักรของราชาโรคจิตก็มีศัตรูเยอะมาก เหล่าอาณาจักรศัตรูต่างพากันมารุมตีจนในที่สุดอาณาจักรก็ล้มสลาย พระราชาโรคจิตถูกฆ่า..โดยลิเลียนเอง เธอได้ฆ่าราชา ก่อนจะหนีไปก่อนที่อาณาจักรจะล้มสลาย หลังจากช่วงเวลานั้นตอนนี้เธอเป็นอิสระ เธอได้ทำการเดินทางไปทั่วทุกที่และเป็นทหารรับจ้าง ค่อยปราบมอนสเตอร์ ตามระหว่างทางถ้ามีชาวบ้านมาจ้างเธอ และเข้าร่วมสงครามถ้ามีคนมาจ้าง ในช่วงการเดินทางกลางป่าลิเลียนได้ไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง(เทพธิดาตัวเอก)


    นิสัย: นิสัยยามต่อสู้จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ยามต่อสู้ราวกับได้ปลดปล่อย โหดเหี้ยมและไม่สนใจใคร เวลาปกติชอบเหม่ออยู่นิ่งๆ 


    สิ่งที่ชอบ/เกลียด:

    สิ่งที่ชอบ:ความเป็นอิสระ การท่องเที่ยว และการได้ฆ่าฟันศัตรูและได้เห็นเลือดอาบไปทั่ว 

    สิ่งเกลียด:การเป็นทาส และการถูกกดขี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×