ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #31 : คาร์เนเลียน

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 64


    ชื่อ-สกุล:คาร์เนเลียน(Carnelian)

     

    เผ่า:บีสต์แมน(เผ่าแพะ มีหูและมีเขา)


    เพศ:หญิง


    วัน/เดือน เกิด: 15/3


    อายุ:25


    ส่วนสูง:173


    น้ำหนัก:55


    รูปร่างลักษณะหน้าตา:สีผิวแทนออกน้ำตาล ตาสีแดงเลือด สีผมสีขาว 



    สายอาชีพ:Swordsman --->Jedi ---> Rune Slayer 



    ประวัติ:คาร์เนเลียนเป็นลูกสาวหัวหน้าเผ่าแห่งหนึ่งในทะเลทราย เมื่อเธอโตขึ้นในช่วงวัยรุ่นเธอได้ออกเดินทางออกจากเผ่า เพื่อเดินทางไปศึกษาและเรียนรู้ในโรงเรียนในเมือง เวลาหลายปีที่เธอเรียนอยู่ เธอนั้นมีพรสวรรค์ทางด้านดาบและเวทมนตร์ควบคู่กันไป และเธอก็กลายเป็นอันดับหนึ่งในโรงเรียนด้วยทักษะและความสามารถของเธอ เมื่อเธอเรียนจบ เธอกะว่าจะหางานทำในเมือง แต่ไปๆมาๆเธอนั้นดันกลายเป็นองค์รักษ์ส่วนตัวของดยุคน้อยที่มีอายุแค่10ขวบ ตระกูลของดยุคน้อยที่ถูกฆ่าตายหมดเหลือดยุคน้อยขึ้นครองตำแหน่ง เธอไปเจอตอนที่ดยุคน้อยกำลังโดนนักฆ่าไล่ฆ่าอยู่ทำให้เธอเขาไปช่วยและต้อง พัวพันกับการเมืองในอาณาจักรซะได้ เพราะอาณาจักรแห่งนี้ราชาองค์ก่อนตายไปโดยไม่ได้มีทายาทสืบบัลลังก์ ทำให้ตอนนี้กำลังมีการเลือกเหล่าอดีตเชื้อสายราชาจากตระกูลดยุคต่างๆ เพื่อมาเป็นราชา และตระกูลของดยุคน้อยก็เป็นตระกูลตัวเต็งที่จะขึ้นเป็นราชา ทำให้เธอต้องค่อยสู้กับเหล่านักฆ่าที่เข้ามาตลอดเวลา เธอรู้ว่าตัวเธอมีความสามารถแต่คงสู้ได้ไม่นานด้วยพลังแค่นี้และเหล่านักฆ่าที่เริ่มมาเยอะขึ้นทรงพลังมากขึ้น แต่เธอก็เริ่มกลัวแต่เธอก็สาบานไว้แล้วว่าจะช่วยดยุคน้อยขึ้นเป็นราชาให้ได้ จนกระทั้งเธอได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่จะเปลี่ยนชะตากรรมของเธอ


    นิสัย:เป็นคนฉลาดและรอบคอบ มีนิสัยมั้นใจในตนเอง และออกหยิ่งนิดหน่อยเป็นคนเรียนรู้เร็วและปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ดี


    สิ่งที่ชอบ/เกลียด:รักเด็ก อาหารอร่อยๆ วิชาดาบและเวทมนตร์/พวกคนทรยศ พวกดูถูกคนอื่น นักฆ่าและพวกที่ปองร้ายดยุคน้อย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×