ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #30 : The Green ประธานองค์กรUNASO

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 64





     https://m.hoyolab.com/HI3rd/#/article/592007 


    "กระบวนการวิวัฒนาการมันไม่งดงาม กลับกันมาน่าเกลียดเอามาก น่าเกลียดเป็นที่สุด แต่มีเพียงขั้นตอนแสนน่าเกลียดพวกนี้เท่านั้นที่ทำให้เราเข้าใจ อย่างถ่องแท้ ถึงความงดงามของชีวิต" 






    ชื่อ:(The Green)




    เพศ:หญิง 




    เป็น:มนุษย์(มีดวงเพรชฆาต)




    อายุ:???




    สัญชาติ:???




    เชื้อชาติ:???




    อาชีพ:นักวิทยาศาสตร์/ประธานองค์กรUNASO 




    ประวัติ:-----------------(ข้อมูลปกปิด) รู้ว่าเป็นคนที่มีเชื้อสายชาวยุโรป 

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    นานมาแล้ว เมื่อร่าว1หมื่นปีก่อน คริสตกาล 


    ที่บนแผ่นทวีปใหญ่ที่ช่วงนั้นยังคงเต็มไปด้วย เหล่าสัตว์ร้ายดึกดำบรรพ์ และกลุ่มสายพันธุ์ของเหล่ามนุษย์ที่ยังเป็นชนเผ่าอยู่ ยังล้าหลังและป่าเถื่อน 


    มีเพียงแค่2ชนเผ่าเท่านั้นในยุคนั้นที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุด และแบ่งปกครองโลกอยู่ นั้นคือชาวแอตแลนติสบนทวีปแอนแลนติส และชาวมูบนทวีปมู 


    สองเผ่าพันธุ์นี้ต่างมีเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้าพอๆกัน แต่ชาวแอตแลนติสนั้นมีเทคโนโลยีสูงกว่า ส่วนชาวมูถึงจะมีเทคโนโลยีตามหลังกว่า แต่ก็มีจำนวนเยอะกว่าชาวแอนแลนติสมากๆ สองเผ่านี้มักอยู่ในช่วงสงครามตลอดเวลา มีการสู้รบฆ่าฟันกันทั่ว ฟื้นทวีป สงครามก็ยังดำเนินมานับพันปี จนกระทั่งเกิดจุดเปลี่ยน เมื่อเผ่ามูนั้นคิดค้นเทคโนโลยีชิ้นหนึ่งขึ้นมานั้นคือReturn From Hell มันคือการตัดต่อพันธุกรรม ให้ชาวมูเป็นจำนวนมาก เพื่อสำหรับการฟื้นคืนชีพเป็นครั้งที่2 ช่วงแรกๆนั้นยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไรเพราะกลุ่มคนเหล่านี้ก็ยังถูกฆ่าตายจากสงครามได้อยู่ แต่เมื่อชาวมูที่ถูกตัดต่อพันธุกรรมคนหนึ่ง เกิดจิตตกและทรมานจากสงครามจึงทำการฆ่าตัวตาย แต่ปรากฏว่าตัวของชาวมูคนนั้นดันฟื้นคืนชีพมาพร้อมกับพลัง เมื่อทางมูรับรู้ จึงได้สั้งให้ชาวมูที่ถูกตัดต่อพันธุกรรมทำการฆ่าตัวตายให้หมด กลุ่มคนเหล่านั้นก็ฆ่าตัวตายและฟื้นคืนชีพมาพร้อมพลังพิเศษ ทางมูจึงได้เปลื่ยนทั้งเผ่าพันธุ์ตัวเองให้หมดด้วยเทคโนโลยี Return From Hell และทำการฆ่าตัวตายและฟื้นคีนชีพมาพร้อมพลัง 


    เมื่อนั้นกระแสสงครามเริ่มเปลื่ยนชาว แอตแลนติสเริ่มพ่ายแพ้จากทั้งจำนวนและพลังพิเศษ ถึงแม้จะมีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ากว่า แต่อาวุธธรรมดาไม่สามารถฆ่าพวกนั้นได้ แต่ชาวแอตแลนติสไม่ยอมแพ้ จึงได้ขโมยเทคโนโลยี Return From Hellมาได้ และทำการ วิศวกรรมย้อนกลับ และได้ตัดต่อพันธุกรรม ชาวแอตแลนติส จนถือกำเนิดกลุ่มคนที่มีดวงเพชรฆาต ที่สามารถฆ่าเหล่าผู้เกิดใหม่ของฝ่ายมูได้ 


    จึงถือกำเนิดสงครามระหว่างผู้มีดวงเพชรฆาตและผู้เกิดใหม่ และสงครามก็ยังดำเนินมากว่าร้อยกว่าปี จนกระทั่งชาวแอตแลนติสได้ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงของตัวเองในการสร้างมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ขึ้นมา limitless man  to become god(IMBG) เป็นมนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่มีพลังมาตั้งแต่กำเนิด และเป็นผู้เป็นอมตะไม่แก่ไม่ตายไม่มีอายุไข ยกเว้นจะถูกฆ่าหรือฆ่าตัวตาย แต่กลุ่มคนเหล่านี้มีน้อยมาก แต่ก็มาพร้อมด้วยพลังที่ราวกับเป็นเทพหรือพระเจ้า พลังของพวกเขานั้นทรงพลังมาก พวกเขาทำให้กระแสสงครามเปลี่ยนไปได้อยู่มาก ฆ่าเหล่าผู้เกิดให้ได้เป็นจำนวนมาก แต่กระนั้นสงคราม ก็ถึงจุดสิ้นสุด เมื่อชาวแอตแลนติสใกล้จะพ่ายแพ้และใกล้สูญพันธุ์ จากที่เมืองใหญ่ของชาวแอตแลนติสถูกแฮกจากพลังของผู้เกิดใหม่คนหนึ่ง ได้สั่งยิงจรวดนิวเคลียร์ทั้งหมดยิงถล่มทวีปแอตแลนติสจนทั้งทวีปจมสู่ก้นทะเล เหล่าชาวแอตแลนติสที่ยังเหลือรอดก็สามารถแก้แค้นฆ่าผู้เกิดใหม่ที่แฮกได้ แต่พวกเขาก็เหลือกันแค่7หมื่นกว่าคนเท่านั้น และเหล่าIMBGที่เหลือกันไม่เกินสิบคนได้ พวกเขาได้พ่ายแพ้ แต่พวกเขาจะลากพวกมูตามพวกเขาไปด้วย พวกจึงได้ใช้อาวุธสุดท้ายคือ แฮมเมอร์ดาวน์โปรโตคอล อาวุธยิงปืนเลเซอร์ขนาดใหญ่ถูกติดตั้งบนดาวเทียมที่รอดจากการถูกแฮก ได้ทำการ ยิงถล่มใส่ทวีปมูจนทวีปมูจมลงก้นทะเลตามทวีปแอตแลนติสไป ส่วนดาวเทียวแฮมเมอร์ดาวน์โปรโตคอลก็ถูกส่งลอยหายไปในห่วงอวกาศ 


    เหล่าชาวแอตแลนติสและชาวมูที่เหลือรอดต่างอพยพไปทีทวีปใหญ่ และต่างพากันลืมอดีตและทิ้งอดีตไว้ข้าวหลัง และพยายามมีชีวิตรอดและสร้างชีวิตใหม่และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่ ในที่สุดกลุ่มคนเหล่านี้ก็ได้ถูกกลืนหายไปในกลุ่มชนเผ่าต่างๆ เหล่าผู้เกิดใหม่และผู้มีดวงเพชรฆาตในปัจจุบันล้วนเป็นเหล่าเชื้อสายของมูแหละแอตแลนติส 


    แต่เหล่าIMBGนั้นต่างไปพวกเขานั้นได้ไปหลบอยู่หลุมหลบภัยใต้ดินและจำศีลเป็นเวลายาวนาน  พวกเขาจะตื่นมาเป็นระยะและออกสำรวจและช่วยเหล่าชนเผ่าต่างๆสร้าง อารยธรรมและสอนความรู้ต่างๆให้ จนกำเนิดเป็น อารยธรรมมากมายทั้ง เมโสโปเตเมีย กรีก เปอร์เซีย จีน และอีกหลายๆ อารยธรรม


    ในปัจจุบันมีอยู่กัน10คน พวกเขาต่างใช้ชีวิตประปนอยู่ในสังคมมนุษย์ และไม่ยุ่งเกี่ยวกับโลกมนุษย์บ้างคนก็ อาศัยอยู่ที่ลึกลับกันดารที่มนุษย์เข้าใหมถึง 


    The Green ก็เป็นหนึ่งในสิบของIMBG เดิมที่เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ ไม่ค่อยได้ออกสู้เท่าไร แต่ถ้าเธอออกสู้พลังของเธอนั้นก็ทรงพลังมากพอที่จะถล่มทั่งประเทศให้หายไปได้ 

    จนกระทั่งในจุดๆหนึ่งที่เธอเริ่มรู้สึกว่าศัตรูเก่าของเธออย่างพวกผู้เกิดใหม่ที่เป็นเชื้อสายชาวมูเริ่มมีเยอะมากขึ้น และเริ่มก่อปัญหาไปทั่ว เธอที่มีความแค้นนับหมื่นปีอยู่แล้ว เธอจึงได้ก่อตั้งUNASOขึ้นมาเพื่อกำจัดและควบคุมเหล่าผู้เกิดใหม่ไม่ให้มีจำนวนมากเกินไปจนสามารถก่อปัญหา จนทำให้อารยธรรมล่มสลายได้ เธอจึงจำเป็นต้องควบคุมและไม่ให้มีประชากรมากเกินไป



    พลังพิเศษ:Chamon, the Lore of Metal(ตำนานแห่งโลหะ) อารมณ์แบบนักเล่นแร่แปรธาตุ มีพลังระดับพระเจ้าหรือเทพ สามารถดีดนิ้วให้ทั้งเมืองและผู้คนกลายเป็นทองคำ หรือจะทำให้ผู้คนตายได้จากธาตุเหล็กก่อตัวขึ้นมาเป็นรูปร่างและแทงร่างจากภายในทำให้ตายได้ (รู้ไว้ว่าเธอนั้นยังไม่ได้เอาจริง เพราะถ้าเธอเอาจริง เธอสามารถฆ่าล้างทั้งประเทศได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง เพราะถ้าสู้กับเธอนั้นในช่วงแรก ให้รู้ว่าเธอนั้นออมมือให้คุณอย่างมากและกำลังเล่นอยู่)

    https://warhammerfantasy.fandom.com/wiki/Chamon 


    อุปนิสัย:เป็นคนเย่อยิ่งและเป็นคนที่ฉลาดมาก เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่ชอบวิจัยและสรรสร้างสิ่งต่างๆ เป็นคนที่มีเหตุผลและวิเคราะห์สิ่งต่างๆอยู่ตลอดเวลา ... มีนิสัย ยันเดเระ เป็นคนชอบเก็บตัวเพื่อวิจัยและสร้างสิ่งต่างๆอยู่ตลอด แต่ถึงยังนั้นเธอก็มีอารมณ์ความรู้สึกที่ เฉยชาและเย็นชาร่วมถึงความรู้สึกเบื่อเป็นอย่างมาก จากการที่ต้องค่อยดูเหล่ามนุษย์นั้นค่อยพัฒนาวิทยาการของตัวเองและการวิวัฒนาการของมนุษย์อยู่ตลอดเวลา และยังร่วมถึงความโกรธแค้นพวกผู้เกิด จากที่ต้องสูญเสียบ้านเกิดจากสงครามและการถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ตัวเองจนแทบสูญพันธุ์ เธอนั้นชอบอยู่ในห้องแล็บกับหุ่นยนต์ส่วนตัวของเธอ นานๆที่ที่เธอจะออกไปข้างนอกเพื่อหาแรงบรรดาลใจในการทำงานแบะวิจัย ยังใงเธอนั้นก็ยังมีประสบการณ์ชีวิตกว่าหมื่นปี





    https://www.facebook.com/100443861470554/posts/415870399927897/ 


    https://www.facebook.com/1784217371681167/posts/3679619925474226/ 


    https://www.facebook.com/Honkai3rdUnofficialTH/videos/1857226001127113/ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×