ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #25 : เฮนรี่ หลิว

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 64



    "เรามีหน้าที่ต้องทำ เพราะเราคือทหาร"


    ชื่อ:เฮนรี่ หลิว 


    เพศ:ชาย 


    เป็น:มนุษย์(มีดวงเพรชฆาต) 


    อายุ:31 


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:อเมริกา(แค่มี บรรพบุรุษเป็นชาวจีนที่มาอยู่อเมริกา มานานแล้ว )

     

    อาชีพ:ทหาร ยศร้อยเอกแห่งJoint Strike Force


    ประวัติ:เฮนรี่ เป็นลูกหลานชาวจีนที่มาอยู่อาศัยอเมริกามานานเป็นร้อยปีแล้ว จากการแต่งงานกับชาวอเมริกันทำให้ลูกหลานเริ่มมีหน้าตาออกไปทางยุโรปอเมริกา เฮนรี่ นั้นหลังเรียนจบมอปลาย เขาก็เข้ามาสมัครทหารเป็น นาวิกโยธิน และสามารถสร้างผลงานเขาฝึกจนกลายเป็น เนวี ซิล ได้ และได้เข้าร่วมกองกำลังพิเศษที่ชื่อว่า Joint Strike Force (JSF)หรือกองกำลังจู่โจมร่วม ที่ร่วมเหล่าหน่วยรบพิเศษจาก3เหล่าทัพของอเมริกา มาเข้าด้วยกัน 

    กองกำลังจู่โจมร่วมแห่งสหรัฐอเมริกาเป็นวิวัฒนาการของหน่วยนาวิกโยธินในปัจจุบัน กองกำลังจู่โจมร่วมเป็นที่รู้จักจากการผสมผสานความสามารถในการต่อสู้ทางอากาศและภาคพื้นดิน 

     ยอดทหารเหล่านี้เก่งในอาวุธที่มีความแม่นยำอย่างรวดเร็วและสามารถปรับใช้ที่ใดก็ได้ในโลก ยิ่งไปกว่านั้น เทคโนโลยีการลอบเร้นและหุ่นยนต์ในสนามรบนั้นไม่เป็นสองรองใคร 

    กองทหาร JSF ทั้งหมดมาจากทุกสาขาของกองทัพสหรัฐ เช่นเดียวกับหน่วยข่าวกรองจำนวนมาก และแม้แต่องค์กรเอกชน ในบรรดาองค์กรต่างๆ ที่ JSF รับสมัคร ได้แก่ Marine Force Recon, Navy SEALs, Army Rangers, Army Special Forces ("Green Berets"), Army 160th Special Operation Aviation Regiment, Air Force Pararescuemen ("PJs") และแม้แต่ทีม Ghost Special Forces

     ตัวของเฮนรี่ นั้นเป็นผู้บัญชาการ กองพันยานยนต์ที่ 23 ของJSF ตัวของเฮนรี่เคยผ่านสงคราม ที่ เวเนซุเอลา เมื่อ กลุ่มผู้เกิดใหม่เกิดทำการรัฐประหารและยึดครอง เวเนซุเอลา ทำให้กองกำลังJSF ต้องทำการเข้าโจมตี สงครามกินเวลาประมาณ2เดือน สงครามก็จบลงโดยกองกำลังJSFเป็นฝ่ายชนะและกำจัดเหล่าผู้เกิดใหม่ทั้งหมด ตัวของเฮนรี่นั้น มีชื่อเสียงขึ้นมาจากการตอนที่ถูกตัดแนวรบ และถูกโอบล้อมด้วยกองกำลังศัตรู ทำให้พวกเขาเปลี่ยนวิธีการรบมาเป็นแบบกองโจรและสามารถเดินทางถอนทัพออกมาได้อย่างปลอดภัย ด้วยเสียทหารไปน้อยมาก  ฟลักจากนั้นไปนาน ทางUNASOได้ทำการติดต่อมาที่JSFและขอยืม กองกำลังกองพันยานยนต์ที่ 23 ของเฮนรี่มาช่วยในภารกิจที่ประเทศไทยหน่อย เพราะทางรัฐบาลไทยขอความช่วยเหลือทางการทหารในการสู้กับเหล่าผู้เกิดใหม่ ทำให้หน่วยของเฮนรี่เดินทางมาที่เพื่อนสนับสนุนตัวของเวร่าด้วยเช่นกัน 


    อุปนิสัย:เป็นคนยึดมั่นในเหตุและผล เป็นคนซื่อสัตย์ เป็นคนรักลูกน้อง หัวเก่งและวางแผนฉลาด 

    อาวุธ:M416 แบบดัดแปลงพิเศษ(กระสุนเป็นแบบหัวเจาะเกราะ เลยต้องมีดัดแปลงลำกล้องปืน)


    เพิ่มเติม:เชียวชาญการรบในเมืองและแบบกองโจร


    เหล่าทหารJoint Strike Force มีการส่วมชุด Exoskeletons ทำให้มีประสิทธิภาพในการสู้รบและการต่อสู้ที่มากขึ้น 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×