คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : เซบาส
ชื่อ:เซบาส
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
เพศ:หญิง
อายุ:700
ดาวบ้านเกิด:ออกัสตัส IV เป็นดาวเคราะห์ขนาดใหญ่เท่า ดาวพฤหัสบดี ในระบบสุริยะออกัสตัสในระบบที่4 ดาวเต็มไปด้วยเมืองสูงเสียดฟ้าทะลุออกมาถึงในอวกาศเป็นจำนวนหลายพันแห่งทั่วดาว มีประชากรจำนวนมหาศาล (กาแล็กซี่ลำดับที่10เฟนิกซ์)
มิสติค:มากัส เวทไฟ
สังกัด:Astral Impeerial(Vermillion Phoenix)
ตำแหน่ง:เจเนอร์รัลแห่งเอพิโซด ไนน์ แองเจิล
นิสัย:เป็นคนเงียบๆ เป็นพวกตลกหน้าตาย เป็นคนขี้อิจฉาอยู่พอสมควร(เรื่องหน้าอก)
ประวัติ:เป็นอดีตเด็กกำพร้าในดาวออกัสตัส IV ในเมืองๆหนึ่งที่พยายามเอาชีวิตรอดไปวันๆ แต่วันหนึ่งเธอได้ไปขโมยของแต่ถูกจับได้ แต่เธอก็ถูกอาร์โกนอทคนหนึ่งช่วยไว้ และรับเธอเข้ามา ฝึกเพื่อกลายเป็นอาร์โกนอท เธอใช้เวลาหลายปีจนได้กลายเป็นอาร์โกนอทสำเร็จ เธอได้แสดงฝีมือมามากมายและไต่เต้าตำแหน่งขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดเธอก็ได้กลายเป็นเจเนอร์รัล และสร้างเอพิโซดของตัวเองขึ้นมาโดยใช้ดาวออกัสตัส IV เป็นดาวโฮมเวิลด์ ของเอพิโซด ไนน์ แองเจิล ที่ขึ้นชื่อเรื่องการโจมตีกลางทางท้องฟ้า และยุทธวิธีทิ้งระเบิดจากดาวก่อนและทิ้งระเบิดตอนกลางเป็นการตอดกำลังศัตรู เอพิโซด ไนน์ แองเจิล จะเน้นการลอบโจมตีและโจมตีทางยุทธศาสตร์สำคัญของศัตรูเป็นหลัก
เพิ่มเติม:หน้าอกเธอกระดานมาก
ความคิดเห็น