ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #17 : ผู้นำเผ่าเฟนริส ราชันย์หมาป่าแห่งแดนเหนือ

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 64






    ชื่อ:ลีแมน เฟนริส(เฟนริสเป็นนามสกุล)

    เพศ:ชาย

    อายุ:30

    สัญชาติ:เผ่าเฟนริส

    อาชีพ:หัวหน้าเผ่าเฟนริส ราชันย์แห่งทวีปทางเหนือ

    ประวัติ:ลีแมน เฟนริส เดิมที่เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งอยู่กลางหุบเขาหิมะทางทวีปทางเหนือ แต่ลีแมนนั้นถูกหมาป่ารับไปเลี้ยงดูตนเติบใหญ่ จนกระทั่งตัวของลีแมนถูกพบโดนพรานของเผ่าเฟนริสและเขาถูกรับเป็นลูกบุญธรรมของผู้นำเผ่า ลีแมนนั้นเป็นดั่งหมาป่ากระหายศึก ความแข็งแกร่งที่เดินขนานกับทำสงครามขยายดินแดนทั่วทวีปทางเหนือจนหมดจนกระทั่งผู้นำเผ่าตาย ก็ไม่มีใครโต้แย้งเลยว่าคนขึ้นตำแหน่งต่อไปนั้นเป็นใคร ลีแมน ได้ขึ้นเป็นหัวหน้าเผ่า ตำนานและเรื่องเล่าของลีแมน ต่างมีพูดคุยกระจายไปทั่วแม้แต่ทางดินแดนพานจา ก็มีเรื่องเล่าของเขากระจายไปทั่วเหมือนกัน จนกระทั้งลีแมน รัส นั้นได้ยกทัพบุกดินพานจา เพื่อยึดครอง ปัจจุบันยึดดินแดน เอเรด้าเหนือได้บ้างส่วนและดินแดนอาณาจักรยารัสได้บ้างส่วนเช่นกันและมีอาณาเขตเล็กๆน้อยไปทั่วอาณาจักรต่างๆ
    และช่วงปัจจุบัน ลีแมนได้ปลอมตัวเข้ามาในดินแดนพานจา จนกระทั้งเข้าได้ไปเห็นเด็กคนหนึ่งในเผ่าเล็กๆที่มีออร่าแห่งราชันย์แพร่ออกมาว่าในอนาคตเด็กคนนี้จะเป็นราชันย์ ตัวของเขานั้นได้อาสาเป็นอาจารย์ให้เด็กคนนี้(พระเอกเนราวิส)

    อุปนิสัย:(คนเถื่อน)แต่มีความเป็นผู้นำ ความน่าเกรงขามที่ทรงอำนาจกว่ากษัตริย์องค์ใด เขาเป็นบุคคลที่ไม่ต้องแสดงอะไร ผู้คนก็ต่างถึงรู้สึกถึงพลังอำนาจที่แพรออกมา ผู้คนต่างเคารพรักลีแมนอย่างมากและติดตามนายเหนือหัวจนวาระสุดท้าย



    เผ่าเฟนริส(ไวกิ้งนั้นแหละ)(มีสัญลักษณ์เป็นหัวหมาป่า)

    อาวุธ:ดาบเกรซซอร์ด ดาบที่สร้างมาจากเขี้ยวของอสูรคราเคนยักษ์ใต้ทะเล
    ขวานโยธัม ขวานที่ถูกสร้างมาจากเขี้ยวของอสูรคราเคนเช่นเดียวกัน

    ชุดเกราะราชันย์เฟนริส ชุดเกราะเหล็กหนาใหญ่ ที่สามารถปลดปล่อยคลื่นแห่งความกลัวและความหนาวเย็นออกมากดดันศัตรูให้เกิดการสติแตกและเป็นบ้าได้


    เพิ่มเติม:อาสาเป็นอาจารย์ให้พระเอก ให้เป็นราชันย์คนใหม่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×