ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #15 : เซเลน่า ดิ อเวนเจอร์

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 64


    ชื่อ:เซเลน่า ดิ อเวนเจอร์

    (เซเลน่าชื่อบุคลิกสีขาว)

    (วิโอล่าชื่อบุคลิกสีดำ)



    อายุ(ตาย):25


    อายุ(ยุคทอง):16



    นิสัย:บุคลิกสีขาวนั้นมีความเมตตากรุณาและมีจิตใจดี

    บุคลิกสีดำนั้นมีนิสัยเย็นชาและเหี้ยมโหดเป็นอย่างมากและโรคจิตชอบทรมานศัตรู



    ทักษะความสามารถ:เซเลน่านั้นเก่งในอาวุธยาวอย่างเคียวศึก

    วิโอล่านั้นเก่งในการต่อสู้ระยะประชิดจึงใช้อาวุธประเภทถุงมือกรงเล็บในการต่อสู้และชำแหละศัตรู

    มีร่างกายแข็งแรงและพละกำลังที่มากมายมหาศาลที่สามารถยกของหนักเป็นหลายสิบตันได้



    โวรุน:เคียวศึกของเซเลน่าโดยวิโอล่าจะเปลี่ยนร่างกลายเป็นเคียวศึก

    กรงเล็บยักษ์อาวุธของวิโอล่าโดยเซเลน่าจะเปลื่ยนร่างเป็นกรงเล็บยักษ์ให้



    ประวัติ:เซเลน่าเดิมที่เป็นเด็กกำพล้าจากสงครามในยุคแห่งหนึ่ง

    ตัวเธอนั้นถูกคนขององค์กรปริศนาจับไปเป็นหนูทดลองในการสร้าง สุดยอดอาวุธมีชีวิต มีการทดลองมากมายและการผ่าตัดดัดแปลงมากมายเช่นกัน จนในที่สุดเธอก็กลายเป็นอาวุธมีชีวิตและนั้นก็ทำให้เธอมีสองบุคลิก ตัวเธอโลดแล่นในสงครามต่างๆมากมาย ตัวเธอกลายเป็นฝันร้ายของศัตรูเป็นอย่างมาก

    แต่สุดท้ายเธอก็กลับมาทำลายและล้างบางองค์กรที่สร้างเธอขึ้นองค์กรนั้นถูกทำลายอย่างย่อยยับ ตัวเธอนั้นเป็นอิสระได้โลดแล่นในโลกที่สงครามจบลง ตัวเธอพยายามเดินทางเที่ยวรอบโลกเพื่อหาจุดหมายของชีวิตของเธอ แต่9ปีต่อมาเธก็ตายลงจากอาการป่วยรักษาไม่หายที่มาจากผลข้างเคียงจากการทดลองและดัดแปลงร่างกายของ จนสุดท้ายเธอก็ตายลงอย่างสงบที่โบสถ์แห่งหนึ่งในรัสเซีย โดยที่ยังไม่สามารถหาจุดหมายของชีวิตตัวเองได้



    คำแนะนำตัว:ถึงฉันจะเป็นอาวุธมีชีวิตแต่ฉันก็มีอิสระที่จะหาจุดมุ่งหมายของชีวิตนอกจากการสู้รบฆ่าฟัน






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×