ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #14 : เทพปีศาจแห่งจิตใจ เฟยหลิง

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 64



    "พวกมนุษย์โง่เง่าชอบหลงไปกับอารมณ์"


    ชื่อ:เฟยหลิง (จิตวิญญาณแห่งการโบยบิน)


    เพศ:หญิง


    อายุ:5000ปี


    สัญชาติ:จีน


    อาชีพ:เทพปีศาจแห่งจิตใจ



    ประวัติ:เดิมที่นางนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเทพหนึ่งแต่ภายหลังเทพตนนั้นตายและกลายเป็นวิญญาณ จิตวิญญาณของเทพองค์นั้นก็กลับไปเกิดใหม่แต่เป็นจิตวิญญาณด้านมืดแทน จึงถือกำเนิดกลายเป็นเทพปีศาจแทน ตัวนางนั้นชอบลงไปโลกมนุษย์และใช้พลังของเธอในการควบจิตใจของมนุษย์ และทำให้เกิดเรื่องอยู่เป็นประจำ แต่ตัวนางก็ชอบถูกเทพตนอื่นจับไปผนึกและกักขังอยู่หลายรอบ แต่เพราะพลังของเธอมาจากอารมณ์ของมนุษย์ทำให้เธอยังสามารถรวบรวมพลังและแหกผนึกออกมาได้เสมอ จนบรรดาเหล่าเทพปล่อยเธอให้ทำตามอำเภอใจไปยังงั้นอยู่ตลอด นางมักชอบสร้างความเดือดร้อนและแกล้งเทพองค์อื่นอยู่เป็นประจำ ในช่วงที่มีกองทัพปีศาจบุกสวรรค์ นางก็ดันหนีเที่ยวลงไปโลกมนุษย์ซะงั้น


    อุปนิสัย:เพราะพลังแห่งจิตใจ ทำให้เธอนั้นมีหลากหลายอารมณ์มีอารมณ์แปรปรวนตลอดเวลา แต่นางนั้นก็มีนิสัยแบบเด็ก ชอบแกล้งผู้คนและเหล่าเทพไปทั่ว และมีนิสัยเอาแต่ใจอยู่มาก


    ความสามารถ:พลังแห่งจิตใจ:สามารถควบคุมจิตใจของผู้คนได้ หรือทำให้ผู้คนถูกอารมณ์ด้านมืดหรือความต้องการของจิตใจเข้าครอบงำ สามารถสร้างภาพหลอนจากในจิตใจได้และภาพหลอนนั้นเป็นของจริงจนกว่าเฟยหลิงจะยกเลิกหรืออีกฝ่ายหาทางทำลายได้


    วิชามวยจีนโบราณ


    วิชาทวนและกระบี่



    ปล.นางไม่ใช้ฝ่ายพวกปีศาจหมื่นปีนะ นางแค่ลงมาแกล้งคนตามปกติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×