ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #13 : ด็อกเตอร์ ไอสไตน์

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 64



    หุ่นรบ



    "เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จก็เยอะอยู่นะ"


    ชื่อ:ไอสไตน์


    นามแท้: อัลเบิร์ต ไอสไตน์ ดิ เวือร์ทเทิมแบร์ค


    อายุ:???


    อาชีพ:Philosopher อาชืพนักวิทยาศาสตร์และผู้นำขององค์กรAnti-Entropy(เเอนติ-เอนโทรฟี่)(องค์กรการวิจัยเทคโนโลยี)(อยู่ภายใต้สังกัดของเมอร์ลิน)


    นิสัย:เป็นคนเงียบๆ ชอบทำงานและค้นคว้างานวิจัยอยู่ตลอด ชอบคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ตลอด ไม่ค่อยชอบพวกจักรพรรดิอยูาพอสมควรเนื่องจากเหตุผลในอดีต


    ลักษณะ:สูง:149/น้ำหนัก:42 ผมสีฟ้า ตาสีน้ำเงิน


    ประวัติ:ก่อนจะเกิดเป็นสหพันธ์ดาราแห่งมนุษย์ชาติ

    เธอคือผู้ที่ใส่ไวรัสเข้าไปในหุ่นยนต์และทำการโจมตีโลกและเหล่ามนุษย์ร่วมถึงกองทัพหุ่นยนต์ของเธอที่สร้างขึ้นมา ไม่มีใครรู้ว่าทำไหมเธอถึงทำแบบนี้แต่เธอควบคุมกองทัพหุ่นยนต์ในการยึดโลกและดาวต่างไป จนกระทั่งการโผล่มาของคนคนหนึ่งที่ตอนแรกตัวเธอไม่ได้สนใจจนกระทั่งชายคนนั้นสามารถนำพากองทัพของเขาสู้และพิชิตเธอได้ ตอนแรกชายคนนั้นกะจะฆ่าเธอตรงนั้นเลย แต่ตัวเขามารู้ว่าตัวเธอนั้นคือ นักวิทยาศาสตร์ อัฉริยะและมีชื่อเสียงในสมัยก่อน เขาจึงไว้ชีวิตเธอแต่เขาได้ควบคุมและบังคับเธอให้มอบความรู้และวิทยาการต่างๆ และชายคนนั้นก็คือจักรพรรดิโลกในเวลาต่อมา

    หลังผ่านมาหลายร้อยปี ตัวเธอก็ได้รับอิสระจากควบคุมตัว แต่เธอก็ยังถูกจับตาดูอยู่ตลอดจากจักรพรรดิ เธอนั้นได้ไปสร้างองค์กรของเธอขึ้นมาแต่เธอก็ให้นำองค์กรมาอยู่ภายใต้การดูแลของเมอร์ลิน ซึ่งเธอก็ต้องจำใจ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เธอนั้นค่อยสรรสร้างเทคโนโลยีต่างๆขึ้นมาตลอดรวมถึงเทคโนโลยีควอนตัมที่เธอเก็บเป็นความลับก็ถูกจักรพรรดิโลกนำไปใช้เหมือนกัน

    หลังองค์กรของเธอมาอยู่ภายใต้การควบคุมของเมอร์ลินเธอก็มักถูกเมอร์ลินมาถามหาความรู้จากตัวเธออยู่ประจำจากการที่เธอเก็บองค์ความรู้ทุกอย่างเอาไว้


    ร่างกาย:ซิปความจำที่ถูกฝั่งในสมอง เทคโนโลยีนาโนเมคชีน(ช่วยในการรักษาร่างกาย)


    ระดับพลังเวท:4ดาว


    สไตล์เวทย์:สายควบคุมและสายป้องกัน


    สิ่งที่ชอบ:หุ่นยนต์ เทคโนโลยี เมอร์ลิน(ชอบส่วนตัว) ของหวาน

    สิ่งที่เกลียด:จักรพรรดิโลก(แค้นส่วนตัว) อาหารเผ็ด 


    อาวุธ: หุ่นยนต์G-D อีโวลต์(ถูกสร้างขึ้นจากเทคโนโลยีควอนตัมทำให้ตัวหุ่นยนต์สามารถสร้างหลุมดำขึ้นมาได้ รวมถึงตัวหุ่นยนต์ก็ถูกสร้างขึ้นมาจากนาโนเทคโนโลยี ทำให้หุ่นสามารถซ่อมแซมตัวเองได้)

    โดรนนิวตัน(ข้างๆตัวละคร):หุ่นโดรนอัฉริยะค่อยเป็นคู่หูให้กับไอสไตน์อยู่ตลอด มันสามารถยิงเลเซอร์ออกมาได้


    เจ้าของดังเดิม:ไอสไตน์(เพราะเป็นคนสร้าง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×