ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #11 : เทพแห่งภูเขาไฟและแผ่นดินไหว

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 64




    ชื่อ:เซิร์ท


    เพศ:หญิง


    อายุ:เท่าที่โลกถือกำเนิด


    ส่วนสูง:ปรับได้ตามใจชอบ


    น้ำหนัก: พอๆกับน้ำหนักดาว


    เผ่า:เทพแห่งภูเขาไฟและเแผ่นดินไหว


    นิสัย:เธอนั้นเป็นคนเงียบและไม่ค่อยพูด


    ความโกรธแค้น:เซิร์ทนั้นมีอารมณ์มุ่งร้ายต่อเหล่าเทพต่างๆที่กักขังเธออยู่ใต้ดาวดวง


    ความสงบนิ่ง:บ้างครั้งเธอนั้นก็ต้องอยู่อย่างสงบเพื่อรอค่อยการฟื่นพลัง เพราะรู้สึกถึงพลังที่มาจากความหวาดกลัวของผู้คน



    ประวัติ:เซิร์ทเดิมที่เคยเป็นเทพสมัยโบราณตั้งแต่โลกถือกำเนิดแต่ตัวเธอนั้นเสียความทรงจำทั้งหมดในช่วงนั้นไปแต่รู้ว่าตัวเธอนั้นถูกเทพหลายตนจับมากักขังอยู่ใจกลางดาวถูกล่ามด้วยโซ่หนามที่ถูกสร้างจากเทพที่ไม่มีวันถูกทำลาย เธอเจ็บปวดทุกทรมานอยู่ตลอดและนั้นให้เธอตองขยับเขยื้อนร่างกายที่ถูกล่ามด้วยโซ่หนามอันแหลมคมกระแทกไปตามพื้นผนังที่กักขังเธอ ทุกครั้งที่เธอกระแทกเธอก็ยิ่งมีมีบาดแผลจากโซ่หนามเลือดของเธอต่างไหลรินไปทั่วห้องไหลแทรกไปตามรอยแตกของผนังที่เธอกระเเทก และเลือดของเธอก็คือลาวาที่ไหลไปทั่วดาว ความร้อนมหาศาลที่ออกมาจากตัวเธอก็ไหลผ่านทะลุไปถึงบนผิวดาวได้ ทุกครั้งที่เธอกระแทกด้วยแรงมหาศาลมาก ก็จะเกิดกระสะเทือนไปทั่วโลกกลายเป็นแผนดินไหวไปทั่วโลกและเกิดการดันพื้นผิวโลกขึ้นมากลายเป็นภูเขาไฟเลือดที่เป็นลาวาของเธอก็ไหลผ่านออกจากภูเขาไฟไป แต่ถ้าเธอนั้นกระเเทกผนังเบาไปก็เป็นเพียงแค่แผ่นดินไหวขนาดเล็กไม่กี่ริกเตอร์  เหล่าผู้คนที่เกิดการหวาดกลัวต่อภัยเหล่านี้ได้กลายมาเป็นพลังให้เธออยู่ตลอดเวลา พลังของเธอนั้นเริ่มแกร่งกล้าขึ้นเรื่อยๆ จนวันใดวันหนึ่งที่เธอสามารถหลุดออกจากที่กักขังได้โลกอาจเกิดการล่มสลายจากแผ่นดินไหวจากตัวเธอ แผ่นเปลือกโลกเคลื่อนที่ เกิดรอยแยกขนาดยักษ์ไปทั่วได้ก็ได้

    แม้ปัจจุบันเธอนั้นสามารถใช้ร่างจำแรงกายออกมาสำรวจโลกภายนอกได้แต่นั้นก็ถือว่ากินพลังของเธอไปมากในการควบคุมร่างจำแรงนั้น


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×