ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #100 : โรเบิร์ต บุชเชอร์

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 67



    "555 การล้างแค้นกำลังมาพวกจอมเวทย์ชาติชั่วหัวคว..."


    https://honkai-star-rail.fandom.com/wiki/Boothill


    ชื่อ: โรเบิร์ต บุชเชอร์


    เพศ:ชาย


    อายุ:39


    สัญชาติ:อเมริกา


    สถานะ:มนุษย์(ไซบอร์ก)


    อาชีพ:มือปืนรับจ้างอิสระ


    อาวุธที่ใช้:ปืนลูกโม่แบบพิเศษใช้กระสุนปกติและกระสุนทองแดง


    ประวัติ:โรเบิร์ต บุชเชอร์ ซึ่งก่อนจะมาเป็นมือปืนไซบอร์กรับจ้างล่าจอมเวทย์ แต่เดิมเขาก็เป็นแค่ คนไร่คนทำฟาร์มในรัฐเท็กซัสอยู่แบบคนปกติ เขาเป็นเด็กกำพร้า ที่ถูกเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่งรับไปเลี้ยง เขาก็นับถือว่าพวกเขาเป็นพ่อแม่และค่อยช่วยงานอยู่ตลอด แม้กระทั่งโรเบิร์ตก็บังเอิญเก็บเด็กทารก ที่ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง มารับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เข้าใช้ชีวิตอย่างสงบสุข จนกระทั่ง สงครามระหว่างมนุษย์และจอมเวทปะทุขึ้นมา และความโชคร้ายก็ไปตกที่ฟาร์มของครอบครัวเขาอย่างบังเอิญ เมื่อกลุ่มจอมเวทย์กลุ่มหนึ่ง บุกเข้ามาถล่มและฆ่าคนฟาร์มของเขา เพราะโรเบิร์ตบังเอิญไปช่วยผู้ใช้เวทคนหนึ่งที่กำลังหนีการตามล่าของกลุ่ม จอมเวทผ้าคลุมขาว(กับกลุ่มสภาดาบ) และต้องปิดปากพวกเขาจึงฆ่าล้างทั้งฟาร์ม 

    เหตุการณ์นั้นถึงโรเบิร์ตจะรอดมาได้ด้วยอาการสาหัสใกล้ตาย แต่พ่อแม่บุญธรรม และลูกบุญธรรมของเขาถูกฆ่าตายหมด 

    โรเบิร์ตในตอนนั้นเต็มไปด้วยความความเกลียดชังและความอาฆาตเครียดแค้นพวกจอมเวทเป็นอย่างมาก

    หลังเหตุการณ์นั้น ตัวของถูกช่วยไว้โดยนักวิทยาศาสตร์ปริศนาไร้นามคนหนึ่ง ที่มาช่วยเขาด้วยการดัดแปลงทั้งร่างกายของเขากลายเป็นไซบอร์ก เมื่อนั้นชีวิตที่สองของเขาก็ตื่นมาด้วยความต้องการล้างแค้น


    พลังเวทย์:ไม่มี


    ความสามารถพิเศษ:ทักษะการยิงปืนขึ้นสูง(เคยเป็นแชมป์ยิงปืนระดับโอลิมปิกมาก่อนด้วย) ร่างกายที่แข็งแกร่งทนทาน(ไซบอร์ก) ไปคนไหวพริบ และสร้างแผนการรบแบบต่างๆขึ้นมาได้รวดเร็ว(คิดแผนหน้างาน)


    อุปนิสัย:เป็นคนดีคนหนึ่ง และรักเด็กเป็นอย่างมาก แต่เป็นคนปากเสียและชอบพูดคำหยาบอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อเจอเหล่าจอมเวทหรือผู้ใช้เวท แต่เข้าก็แยกแยะได้ระหว่างคนดีและคนเลวทามกลางพวกจอมเวทได้ ว่าคนไหนควรฆ่า คนไหนสามารถเป็นเพื่อนกันได้


    เพิ่มเติม:ส่งมาเป็นคู่หูคู่ฮาให้กับพระเอกครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×