ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #10 : พาลาดินของเทเรซ่า

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 64



    ชื่อ รีปเปอร์


    เพศ:ชาย


    อายุ:45


    สัญชาติ:อังกฤษ


    อาชีพ:พาลาดินแห่งศาสนจักรอังกฤษ,มือขวาของเทเรซ่า,อดีตบาทหลวงเก๊


    ประวัติ:เดิมที่รีปเปอร์เป็นเพียงแค่เด็กกำพร้าคนหนึ่งที่ถูกจอมเวทย์คนหนึ่งรับไปเลี้ยงดูและรับเป็นศิษย์ตัวของรีปเปอร์ได้ศึกษา วิชาศาสตร์เวทมนตร์อยู่เป็นเวลานานจนกระทั้งเขานั้นได้ไปพบบันทึกคัมภีร์ต้องห้าม ศาสตร์แห่งShadowmancer(จอมเวทย์แห่งเงา)และเขาก็แอบศึกษาอยู่นานแต่อาจารย์ของเขาก็มาเจอและบอกว่ามันเป็นสิ่งต้องห้ามและต้องทำลายมันแต่เขาไม่ยอมเลยลอบฆ่าอาจารย์และหนีออกมาในเวลาต่อมาเขาก็บรรลุถึงจุดสูงสุดของจอมเวทย์แห่งเงาตัวเขานั้นได้เที่ยวออกอาละวาดอยู่ทั่วอัังกฤษโดยการปลอมตัวเป็นบาทหลวงและเขาก็เคยร่วมมือทำงานกับอนาเลีย นัวร์ลา เซียร์ล่าอยู่บ่อยครั้งเหมือนกันแต่ไม่กี่ปีต่อมาเขาก็ถูกจัดการโดยเทเรซ่าแต่เขานั้นไม่ถูกฆ่าและถูกปบ่อยตัวแต่รีปเปอร์นั้นกับเลื่อมใสและนับถือในความแข็งแกร่งของเทเรซ่าเป็นอย่างมากเขาจึงได้ผันตัวมาเป็นผู้ติดตามของเทเรซ่าและในเวลาต่อมาด้วยฝีมืออันฉกาจของรีปเปอร์เขานั้นก็ได้ถูกแต่งตั้งเป็นพาลาดินและได้รับพรจากพระเจ้านั้นยิ่งทำให้พลังเวทของเขาแกร่งกว่าขึ้นกว่าเดิม


    อุปนิสัย:เขานั้นเป็นคนเจ้าเล่ห์เป็็นอย่างมากและเป็นพวกชอบทำำตัวหน้าหมั่นใสเป็นอย่างมากแต่เขานั้นก็เป็นคนดีอยู่พอควรถึงจะมีทำอะไรที่ดูร้ายๆอยู่บ้างก็เถอะ


    ความสามารถ:วิชาดาบคู่,วิชามีดบิน

    Shadowmancer(จอมเวทย์แห่งเงา)

    -ภาพหลอน(เขาสามารถสร้างภาพหลอนขึ้นได้โดยใช้เงา)

    -Infernal Shadow(เขาสามารถโจมตีเงาของศัตรูได้และจะทำให้ศัตรูได้รับบาดเจ็บ)

    -Shadow Conjuration(เขาสามารถขยายเงาไปทิศทางไหนก็ได้และเขาสามารถใช้เงานั้นในการโจมตีได้ถ้าศัตรูอยู่ในอาณาเขตเงาของเขา)

    -Shadow Fetter(เขานั้นจะตอกตะปูลงบนเงาศัตรูและทำให้ศัตรูขยับเขยื้อนไม่ได้)

    -Shadow Pool(เขานั้นสามารถล่องลอยอยู่ในเงามืดได้และศัตรูไม่สามารถทำอะไรเขาได้)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×