คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Periphery รับสร้างประเทศ 4ประเทศ(0/4)
Peripheryหรือเรียกอีกชื่อว่าปริมณฑล อยู่รอบเขต Inner Sphere สุดพรมแดนระหว่าง "Periphery" และ "Inner Sphere" โดยทั่วไป 450-550 ปีแสงห่างจากเทอร์รา รอบนอกถูกล้อมรอบด้วย the Deep Periphery(ขอบลึก)แม้ว่าขอบเขตของพื้นที่นี้จะคลุมเครือมากกว่า รอบนอกนั้นเกลื่อนไปด้วยอาณานิคมขนาดเล็กและประเทศในอวกาศจำนวนหนึ่งไม่ว่าจะถูกกฎหมายหรือไม่ก็ตาม และเต็มไปด้วยอาณาจักรโจรสลัด
แม้ว่าอาณานิคมของ Periphery บางแห่งจะมีขึ้นก่อนจักรวรรดิเทอร์ราอันศักดิ์สิทธิ์ แต่พื้นที่บริเวณนี้ยังคงมีประชากรเบาบางและเป็นอิสระอย่างดุเดือด Peripheryมักจะขาดสิ่งอำนวยความสะดวกกว่าพวกในInner Sphere ซึ่งรวมถึงการสื่อสารที่เร็วกว่าแสง อย่างไรก็ตาม รอบนอกไม่ได้ปราศจากอารยธรรมและวัฒนธรรม การค้าระหว่างดวงดาวเป็นเรื่องปกติ
ประเทศ
1:
2:
3:
4:
(ธง)
ชื่อประเทศ:(ชื่อประเทศ มีชื่ออังกฤษมาด้วยก็ดี)
ดาวหลวงและเมืองหลวง:(ทั้งชื่อดาวและชื่อเมืองหลวงบนดาว)
รัฐบาล:(การปกครองแบบไหน)
ผู้นำ:(ชื่อนำหน้าผู้นำว่าอะไร อย่างเช่น ราชา,กงสุล,จอมพล,ประธานาธิบดี)
ราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่:(ประวัติตระกูลด้วยก็ดี)
ภาษาหลัก:(ใช้ภาษาอะไรเป็นภาษาหลัก)
ศาสนาประจำชาติ:(นับถือศาสนาอะไรเป็นหลักหรือสร้างศาสนาใหม่ขึ้นมาก็ได้)
สกุลเงิน:(สกุลเงินอะไร)
ปีก่อตั้ง:(ก่อตั้งปีอะไร)
วัฒนธรรม:(มีวัฒนธรรมแบบไหน)
ประวัติ:(ประวัติของประเทศ)
ความคิดเห็น