คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Inner Sphere(รับสร้างประเทศ 5ประเทศ(3/5)
Inner Sphere คือรอบโลกกับรัศมีประมาณ 450 - "550 ปีแสงเขตแดนชาย
แดนด้านนอกของทั่วไปราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่ ." ภายในบริเวณที่มีดาวฤกษ์ประมาณ 2 ล้านดวงนี้มีดาวเคราะห์ประมาณ 2,000 ดวงอาศัยอยู่ นอกเหนือจากภายในวงเป็นวง
(สีแดงกลมๆจุดเล็กนั้นคือInner Sphere)
(นี้รูปร่างอณาเขตของInner Sphere ตรงกลางคือสุดคือดาวเทอร์รา)
โดยภายใน Inner Sphereตอนนี้ นั้นจะถูกปกครองอยู่โดยเหล่า6ราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่ ที่มีอิทธิพลมากที่สุด ในค.ศ.3015
1.ชื่อประเทศ: สหพันธ์เทอร์รา
ดาวหลวงและเมืองหลวง:เทอร์รา[โลก] มหานครกรุงโรม
รัฐบาล:สหพันธ์รัฐสภาโดยมีประธานสภาเป็นประมุขสูงสุด
ผู้นำ:ประธานสูงสุด แองเจล่า ดิ ไกอา เดอะ เฟดเดอเรชัน
ราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่:ราชวงศ์ ไกอา
ภาษาหลัก:ละติน,อิตาลี[หลัก] อังกฤษ, รัสเซีย,จีน[รอง]
ศาสนาประจำชาติ:ศาสนากรีก-โรมันโบราณ,ลัทธิไกอาหรือลัทธิเทอร์รา(ลัทธิไกอา ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้นับถือเหล่าราชวงศ์ไกอาเป็นเทพและนับถือดาวเทอร์ราเป็นบ้านเกิดของมวลมนุษยชาติ)[หลัก] คริสต์ ,พุทธ,อิสลาม[รอง]
สกุลเงิน:ปอนด์เทอร์รา
ปีก่อตั้ง:2999
วัฒนธรรม:อิตาลี(โรมัน),กรีก
2:ชื่อประเทศ : ราชอาณาจักรโดลวา
ดาวหลวง : ไทราวา เมืองหลวง : บาร์โก้
รัฐบาล : องค์จักรพรรดิโทวาระ ใช้อำนาจผ่านรัฐสภา
ผู้นำสูงสุด : องค์จักรพรรดิโทวาระ
ราชวงศ์ : ไทซัน
ภาษาหลัก : ญี่ปุ่น (หลัก) , ไทย (รอง บางท้องที่)
ศาสนา : ไม่มีศาสนาประจำ ทุกคนมีสิทธินับถือ(ลัทธิโบชาร์รักเป็นส่วนใหญ่)
สกุลเงิน : เยนบาท
ปีก่อตั้ง:2990
วัฒนธรรม : ญี่ปุ่น + ไทย
เป็นประเทศที่องค์จักรพรรดิโทวาระเพิ่งจะรวบรวมกลุ่มดาวได้ไม่นาน เศรษฐกิจปานกลางแต่การทหารค่อนข้างเข้มแข็ง ซึ่งทหารทุกคนต้องถูกปลูกฝังลัทธิโบชาร์รัก (การสละชีพเพื่อแผ่นดินและประชาชน)
3:ประเทศ : สหพันธรัฐแอดลาส (atlas)
ดาวหลวง : โดมินัส เมืองหลวง : มหานคร นิว เบอร์ลิน
รัฐบาล : เผด็จการทหารกึ่งประชาธิปไตย
ผู้นำสูงสุด : จอมพล รูดอล์ฟ ซิม มิลเลอร์
ราชวงศ์ : รูดอล์ฟ
ภาษาหลัก : เยอรมัน ภาษารอง อังกฤษ
ศาสนา : ศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก
สกุลเงิน : รูเยฟ
ปีก่อตั้ง:2702
วัฒนธรรม: เยอรมัน
ประวัติ:หลักจากถูกแยกตัวจากเทอร์ร่ามาได้1ปี สหพันธ์แอดลาสได้ถูกก่อตั้งขึ้นและมีภาวะเศรษฐกิจที่ดีมาโดยตลอดแต่การทหารนั้นมีจำนวนที่น้อยเป็นอย่างมากก็จริงเเต่คุณภาพการอาวุธดีเป็นอันดับตันๆ ทรัพยากรธรรมชาติมีกันอย่างใช่อีกหลายร้อยปีก็ไม่มีวันหมดเพราะรู้จักการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างประหยัดมาก
4:ชื่อประเทศ : จักรวรรดิเอปไซลอน
ดาวหลวงและเมืองหลวง : เอปไซลอนดาวเคราะห์ที่อยู่ติดพรมแดน และมีเมืองหลวงชื่อ นิวเอเธนส์
รัฐบาล : คณาธิปไตย ผู้คนในเอปไซลอนถูกปกครองด้วยวรรณะปกครองที่เรียกว่า 'เซเลสเทียล' ซึ่งมีอำนาจปกครองแบบใกล้เคียงกับเผด็จการ
ผู้นำ : วัน อโบฟ อัล (One Above All) ไลออน มาลิซ
ราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่ : ตระกูล มาลิซซึ่งทั้งตระกูลคือวรรณะ เซเลสเทียล
ภาษาหลัก : กรีก , ละติน
ศาสนาประจำชาติ : ดิ เกรทเตอร์ กู๊ด (ทุกคนทำเพื่อประโยชน์สุขที่ยิ่งใหญ่)
สกุลเงิน : เอปซีเลี่ยน
ปีก่อตั้ง : 2750
วัฒนธรรม : จักรวรรดิเอปไซลอน (Epsilon Empire) มีวัฒนธรรมการแบ่งวรรณะอย่างชัดเจนตั้งแต่วรรณะนักรบ วรรณะนักบิน วรรณะข้าราชการและนักการทูต วรรณะนักวิทยาศาสตร์ เพื่อให้คนแต่ละวรรณะทำงานอย่างเต็มที่โดยคนที่อยู่แต่ละวรรณะนั้นจะถูกคัดมาจากพรสวรรค์ของแต่ละคนเช่นพรสวรรค์ในการต่อสู้ก็จะถูกส่งไปเป็นวรรณะนักรบ มีพรสวรรค์ในการขับยานบินก็ถูกส่งไปวรรณะนักบิน มีพรสวรรค์ในการพูดหรือทำงานก็ส่งไปวรรณะข้าราชการ มีสมองปราดเปรื่อง ก็ส่งไปวรรณะนักวิทยศาสตร์ ส่วนชาวบ้านทั่วไปก็ทำหน้าที่เป็น วรรณะเกษตรกรและอื่นๆ
ประวัติ : จักรวรรดิเอปไซลอนถูกก่อตั้งขึ้นโดยคนที่สืบเชื้อสายจากชาวเฮลเลนิกโบราณของเทอร์ร่าอันศักดิ์สิทธิ์หลังจบสงคราม Succession War ครั้งที่ 1 โดยที่พวกเขาเรียกตนเองว่า 'มาลิซ' แสดงถึงฐานะอันยิ่งใหญ่ของพวกเขา พวกเขาขึ้นปกครองดาวเคราะห์แห่งหนึ่งในพรมแดนของมนุษยชาติก่อนที่จะก่อตั้งเป็นจักรวรรดิอวกาศ และออกเดินทางรวมดินแดนกับดาวเคราะห์รอบๆ เพื่อขยายฐานอำนาจแต่ว่าในช่วง Succession War ครั้งที่ 2 ทำให้จักรวรรดิเอปไซลอนต้องมาร่วมสงครามอย่างช่วยไม่ได้ทำมให้สูญเสียดาวอย่างช่วยไม่ได้และทำให้พวกเขาเกือบต้องล่มสลายเลยทีเดียวเขาจึงใช้ช่วงเวลานี่พักฟื้นตัวโดยเตรียมตัวรับศึกต่อไปที่น่าจะมาในอนาคตซึ่งมันก็เป็นเช่ยนั้นจริงๆ เพราะว่าในสงคราม Succession War ครั้งที่ 3 ตัวของจักรวรรดิเอปไซลอนที่ได้เตรียมการมาอยู่แล้วจึงฉวยโอกาสของสงครามครั้งที่สามขยายฐานอำนาจโดยการยึดระบบดาวจำนวนหนึ่งมาจากประเทศอื่นๆ และในปัจจุบันพวกเขายังคงขยายดินแดนด้วยการเจรจาเป็นหลัก
5:(อยู่ติดกับสหพันธ์รัฐ แอดลาสและสู้กันอยู่บ่อยๆ)
6:(เป็นประเทศที่ก่อตั้งมานานก่อนจะเกิดจักรวรรดิเทอร์อันศักสิทธิ์และยังคงอยู่รอดมาได้)
แบบฟอร์ม
[ธง]
ชื่อประเทศ:(ชื่อประเทศ มีชื่ออังกฤษมาด้วยก็ดี)
ดาวหลวงและเมืองหลวง:(ทั้งชื่อดาวและชื่อเมืองหลวงบนดาว)
รัฐบาล:(การปกครองแบบไหน)
ผู้นำ:(ชื่อนำหน้าผู้นำว่าอะไร อย่างเช่น ราชา,กงสุล,จอมพล,ประธานาธิบดี)
ราชวงศ์หรือตระกูลใหญ่:(ประวัติตระกูลด้วยก็ดี)
ภาษาหลัก:(ใช้ภาษาอะไรเป็นภาษาหลัก)
ศาสนาประจำชาติ:(นับถือศาสนาอะไรเป็นหลักหรือสร้างศาสนาใหม่ขึ้นมาก็ได้)
สกุลเงิน:(สกุลเงินอะไร)
ปีก่อตั้ง:(ก่อตั้งปีอะไร)
วัฒนธรรม:(มีวัฒนธรรมแบบไหน)
ประวัติ:(ประวัติของประเทศ)
ความคิดเห็น