ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction TaoKacha { Prisoner no.233 }

    ลำดับตอนที่ #2 : volume 1; Not stuff I'm kacha

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      1
      12 พ.ค. 56

    Volume 1 Not stuff I'm kacha

    " นี่กูอยู่ที่ไหนวะเบน " ร่างบางที่อยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตสีขาวตัวโคร่งครางออกมาตอนตื่นนอน 
    
    " เฮ้ยเบนมึงอยู่ไหนวะ " ร่างบางหันซ้ายหันขวาทันทีเมื่อไม่เจอเพื่อนอย่างที่ควรจะเป็น ในใจร่างเล็กเริ่มหวาดระแวง
    นี่ไม่ใช่บ้านเบนที่นี่ที่ไหนเขาก็ไม่รู้ เมื่อคืนเมาทำให้จำอะไรไม่ได้ ในใจคนตัวเล็กคิดไปต่างๆ
    นานารวมถึงเรื่องลูกของท่านวิชชาที่เป็นเรื่องกันใหญ่โต ร่างบางแสนรั้นมั่นใจว่าตนไม่ผิดแน่นอนเพราะ
    เรื่องนี้มันเป็นความผิดของไอเจมส์ ศุภวิชญ์ เจริญพรชัยมงคล ลูกชายท่านวิชชา ท่านนายกรัฐมนตรี39
    ของประเทศไทย เจมส์เป็นหนุ่มหน้าตาดีคนนึงในสังคมชั้นสูงใช่ว่าคชาจะไม่ได้อยู่ในสังคมอันมีจะกินแต่
    เขาเลือกที่จะทำตัวธรรมดามากกว่า ยามดึกเด็กมหาลัยทั่วไปก็ไปเที่ยวผับแล้วเมาเป็นปกติอยู่แล้ว 
    คชาผู้แสนมั่นใจในตัวเองสวมเสื้อกล้ามสีดำสนิทสกรีนลาย ’ I KNOW I’M SEXY ’ กับกางเกงขาสั้น
    สีน้ำเงินเข้มก็ดูเป็นการแต่งตัวที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่มีอะไรธรรมดาเมื่ออยู่บนเรือนร่างยั่วยวนของคชา 
    ร่างบางเดินเข้าDudeคลับ อย่างมั่นใจพร้อมกับกลิ่นหอมของน้ำหอม BVLGARI หอมลอยมาสัมผัสจมูก
    ของนักเที่ยวกลางคืนทั้งหลาย ขาประจำคลับจะรู้จักคชาดี 'คชาจอมยั่ว' เมื่อเหล้าเข้าปากเกินสองแก้ว
    เมื่อไหร่ล่ะก็ผู้หญิงก็ผู้หญิงเถอะต้องแพ้คชาคนนี้แน่นอน ปากสีแดงอ่อนหวานเรียวขาขาวเล็กผิวสีขาว
    อมชมพูเกินกว่าผู้หญิงบวกกับท่าเต้นยั่วยวนและเสียงยั่วเย้าใสใสทั้งหมดนี่ก็คงเกินพอสำหรับคำบรรยาย
    สรรพคุณของนนทนันท์หนุ่มๆคลับนี้อยากจะเชยชมร่างบางใจจะขาดแต่คนในเค้าก็รู้กันว่า เจมส์ ศุภวิชญ์ 
    ลูกชายท่านนายกรัฐมนตรีผู้เป็นเจ้าของคลับ Dude ย่านรัชดานี้ชอบคชามาก แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นเป็นวันนึง
    ที่คชาไปเที่ยวคลับตามปกติโดยมีเบนเพื่อนสนิทตามไปด้วย ลูกชายนายกฯก็มานั่งรอคชาเช่นเดิมทุกวันแต่
    วันนี้จะไม่เหมือนทุกวันเพราะว่าเจมส์พกบางสิ่งบางอย่างมาด้วย 'ยาปลุกเซ็กซ์' ร่างบางที่ค่อนข้างไว้ใจคน
    ง่ายอยู่แล้วจึงดื่มเข้าไปเช่นทุกวัน โอกาสของเจมส์ก็มาถึงเมื่อยาออกฤทธิ์ร่างบางจอมยั่วก็ออกลวดลาย
    ทันทีเริ่มจากจูบไปทั่วไปหน้าของเจมส์จนเบนยังตกใจแต่ไม่กี่นาทีต่อมาเบนก็เมาคอพับคออ่อนไป
    เนื่องจากเหล้าที่เจมส์ปรนเปรอให้ร่างสูงใหญ่คล้ายหมีอุ้มคชาขึ้นมายังห้องของตนบนผับ ศุภวิชญ์โอ้โลม
    ร่างบางจนเคลิ้มแต่สติของคชาถึงน้อยนิดแต่ก็ยังพอมีร่างบางรอทีเผลอก่อนดึงมีดที่คชาเก็บไว้อย่างดีที่โคน
    ขาออกมาแทงเข้ากลางท้องของหนุ่มร่างหมีทันที ก่อนอาศัยจังหวะที่เจมส์เพลี่ยงพล้ำเดินโซเซออกมาเจอ
    เบนที่สร่างเมา นับจากวันนั้นเจมส์ผู้ซึ่งต้องอยู่โรงพยาบาลหลายวันก็ได้เปลี่ยนใจจากรักเป็นเกลียดจาก
    หลงเป็นอาฆาต ร่างบางจึงต้องออกหนี ด้วยมีเงินที่ทั้งชีวิตไม่เคยขาดคชาก็หนีไปได้เรื่อยๆ จนเรื่องถึงหู
    ท่านสุรภัทรเข้า ท่านไม่ยอมนิ่งเฉยพยายามวิ่งเต้นให้นนทนันท์อยู่นานแต่ก็ไม่สัมฤทธิ์ผลเพราะตำแหน่ง
    นายกก็มีอำนาจมากกว่า จึงจ้างให้ใครบางคนมาคุมเค้าแน่นอนว่าร่างบางไม่มีทางยอมคชาไม่ชอบให้ใคร
    มาบังคับถ้าจะบังคับไปทางซ้ายคชาก็จะยอมตายเพื่อให้ได้ไปทางขวา จนถึงเมื่อคืนคชาก็ไปกินเหล้ากับ
    เบนปกติแต่ก็เปลี่ยนคลับไปเป็นคลับที่ exclusive ยิ่งกว่า ร่างบางคิดว่าเมาแล้วกลับไปนอนที่คอนโดเบน
    อย่างเคยแต่ร่างบางคิดผิดที่นี่ที่ไหนเจ้าตัวก็ไม่อาจรู้ได้ในใจก็ยังคงกลัวแต่ด้วยความรั้นที่มีมากล้นก็ทำให้
    ตัดสินใจกลืนความกลัวทิ้งลงแล้วพยายามออกสำรวจที่นี่ทันที ร่างบางเปิดประตูแง้มๆมองซ้ายมองขวา
    ก่อนเดินออกไปให้แน่ใจว่าไม่มีใครแต่ที่นี่ก็ไม่ได้ใหญ่มากเดินไปก็เจอทางตัน พลันคชาเหมือนเห็นอะไร
    สีขาวๆที่ปลายตาขวา ร่างเล็กค่อยๆหันไปช้าๆอย่างกลัวๆ 
    
    "คุณทำอะไรอยู่เล่นซ่อนแอบหรือยังไง" ร่างสูงขาวในชุดเสื้อเชิร์ตนักศึกษาเอ่ยถามพร้อมกับเสียงหัวเราะหึหึ
    ในลำคอ 
    
    "กะแก แกเป็นใครน่ะจับตัวฉันมาหรอ? " ร่างเล็กชี้หน้าคนตรงหน้าอย่างกล้าๆกลัวๆ
    
    "ผมเป็นใครมันสำคัญตรงไหน? ยังไงคุณก็ถูกผมจับมาแล้วอยู่ดี " ใบหน้าขาวจัดยักคิ้วคล้ายท้าทาย 
    
    "แกเป็นคนของไอเจมส์ใช่มั้ย ไอเลวนั่นมังส่งแกมาจับฉันใช่มั้ย ฉะฉันไม่ผิดนะ ไม่ผิด  " 
    
    " ผมไม่ใช่คนของใครทั้งนั้นผมแค่ทำตามหน้าที่ของผม " จบคำพูดของร่างสูง ร่างเล็กตรงหน้าที่กลัวจับใจ
    ชักขาก้าวถอยหลังจนแผ่นหลังชนกำแพงเมื่อหนีไปไหนไม่พ้นเหงื่อเม็ดเป้งก็ไหลลงมาทันทีราวกับหาทาง
    ระบาย
    " ไอเจมส์ให้แกเท่าไหร่ฉันให้แกได้เยอะกว่านั้นปล่อยฉันไปนะ " ร่างบางเอ่ยแกมขอร้อง
    
    " 50ล้านคุณให้ผมได้? " 
    
    " หะห้าสิบล้าน ไอเจมส์ให้คุณเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ? เพื่อผมเนี่ยนะ? " ร่างบางหน้าซีดลงเมื่อไม่เห็น
    หนทางห้าสิบล้านมันเยอะเกินควาสามารถของร่างเล็กเกินไป ร่างสูงขยับเข้ามาหาคนตัวเล็กใกล้ขึ้นเหมือน
    ราชสีห์จะหาเหยื่อ เศรษฐพงษ์ยกแขนขึ้นมาเท้ากำแพงล็อคคนตัวเล็กไม่ให้หนี ในใจร่างสูงขาวมีแต่ความ
    ขบขันคล้ายเล่นกับเด็กยังไงยังงั้น 
    
    " ใช่แล้ว มีคนให้ผมได้เพื่อคุณแต่คนนั้นไม่ใช่คุณเจมส์หรอกนะ " ไม่ใช่เจมส์แล้วจะเป็นใคร?หรือจะมีใคร
    คิดอยากจะจับเขาอีก
    
    " แล้วใครล่ะ? บะบอกฉันมานะ! " 
    
    " พ่อของคุณ ท่านสุรภัทร อัญชุลีประดิษฐ์ " ร่างบางดูตกใจเล็กน้อย
    คุณคงโชคดีจับผมได้ที่ผับพอดีสินะ " คชาถอนหายใจออกมา
    
    " เรียกว่าบังเอิญมากกว่าครับใครใช้ให้คุณเมาแล้วมายั่วผมล่ะครับ? " ร่างสูงขาวมองคนตรงหน้าอย่างเย้า
    แหย่
    
    " ฉันไม่ได้ยั่วแกนะ ฉันเมา ฉันไม่ได้ตั้งใจ " ร่างบางไม่มีความทรงจำเรื่องเมื่อคืนสักเศษเสี้ยวแต่ร่างเล็กก็พอ
    รู้ว่าเวลาตนเองเมา ตนจะทำอะไรบ้าง
    
    " ไม่ได้ยั่วก็ไม่ได้ยั่วครับ " ร่างสูงขาวตอบล้อๆ
    
    " อย่ามาล้อฉันนะ เค้าบอกแกว่าอะไรบ้างล่ะ " ร่างบางเมินคำเย้าแหย่จากคนตรงหน้า
    
    " ผมไม่ได้เป็นคนใช้ครับอย่ามาเรียกผมว่าแกและคุณก็ไม่ควรเรียกตัวเองว่าฉันด้วย " สายตาของ
    เศรษฐพงษ์ฉายแววตำหนิเล็กน้อยเหมือนสอนเด็ก
    
    " แล้วตะต้องเรียกว่าอะไร " ดวงตาเรียวเล็กหลุบลงต่ำ
    
    " คุณ กับ ผมไงเหมือนที่ผมเรียกก็ได้ "
    
    " เราไม่ชอบให้ใครมาบังคับเราจะเรียกตัวเองว่าเรา " ร่างเล็กยังไม่วายเอาแต่ใจ 
    " โอเคครับ เอาล่ะงั้นผมจะบอกเรื่องกฏกับคุณ " 
    
    " ห้ามออกไปไหนนอกจากเพนต์เฮาส์กับมหาลัยและทุกที่ที่ฉันเอ้อเราไปคุณต้องไปด้วยแบบนี้ใช่มั้ย? " 
    
    " คุณรู้? " เศรษฐพงษ์ยังคงแปลกใจ  รู้ทั้งรู้แต่ทำไมยังนิ่งเงียบ?เหมือนยอมรับโดยดี ร่างสูงคิด  
    
    “ รู้สิ ถ้าไม่ฟังเค้าจะไม่ให้ตังค์ ร่างเล็กพูดเสียงอ้อมแอ้ม
    เด็กชะมัด 
    เราไม่เด็กอย่ามาว่าเราคนตัวเล็กมองค้อน
    " ไม่เด็กก็ไม่เด็กครับผม " ร่างสูงยิ้มมุมปากออกมาอย่างอดไม่ได้
    " เค้าคงบอกคุณไปแล้วว่าผมติดแอลกอฮอลล์ " คชาเม้มปากเป็นเส้นตรงแต่ตายังคงมิวายมองค้อน 
    " หึ เรื่องนี้มีเขียนอยู่ในเอกสารเกี่ยวกับคุณแล้วครับถึงยังไงพ่อคุณไม่ได้ห้ามกินในเพนต์เฮาส์นี่นา " 
    เศรษฐพงษ์พยายามหาทางออกให้กับปัญหาของคชา
    
    " แต่ว่า.. " ร่างเล็กจะขัดแต่ก็เงียบไปราวกับในหัวกำลังคิดแผนอะไรอยู่หากแต่เศรษฐพงษ์มองไม่เห็นก็
    เท่านั้น
    
    " ไม่มีแต่ครับ ชุดนักศึกษาของคุณอยู่ในตู้ครับ ผมให้เวลาคุณ10นาทีจัดการตัวเองนะครับ 
    ไม่งั้นแอลกอฮอลล์อย่าหวังเลย " นนทนันท์ส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคอพลางเดินเข้าไปเปลี่ยนชุด
    
    ' ไม่เห็นจะร้ายเลยคุยก็ง่ายนิสัยอย่างกับเด็กตัวเล็กๆ ' เศรษฐพงษ์คิดในใจไม่นานนนทนันท์เดินออกมาใน
    ชุดนักศึกษา เศรษฐพงษ์ที่นั่งอยู่บนโซฟาปรายตามองร่างเล็กที่ทำหน้ามู่ทู่ 
    
    " เสร็จรึยัง เราไม่อยากสายตั้งแต่วันแรก " ใบหน้าหวานรั้นเอ่ยออกมาเรียบๆ 
    
    " โอเคครับ " ร่างสูงเดินนำนนทนันท์ออกมานอกห้องใบหน้าขาวสว่างของเศรษฐพงษ์ยังคงรอยยิ้มประดับ
    อยู่บนใบหน้าขัดกับร่างเล็กที่เดินตามมาข้างหลัง
     แล้วคุณชื่ออะไร จะให้เราเรียกแต่คุณหรอ? ร่างบางเอ่ยถามเด็ดขาด ร่างสูงรักษากฏของตนเองทุกข้อเพื่อป้องกันบางสิ่งบางอย่างไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำรอยเดิม
    เราไม่ใช่สินค้า เราเป็นคน 
    พ่อคุณเอาคุณมาฝากให้ผมทุกอย่างสำหรับผมก็คือสินค้าทั้งนั้นนะครับ สิ้นคำพูดจากเศรษฐพงษ์ที่
    ไม่ได้รู้เลยว่าคำพูดของตนเหมือนจะดูถูกร่างเล็กผู้หยิ่งในศักดิ์ศรีมากร่างเล็กก็ไม่เอ่ยตอบอีกเอาแต่กัดฟัน
    กรอดอยู่ด้านหลัง ไม่เคยมีใครพูดกับคชาแบบนี้ลูกคนใหญ่คนโตก็ไม่เคย แล้วไอบ้านี่เป็นใครวะนี่ทำไม
    กล้าพูดกับเราถึงขนาดนี้ นี่เราน่ะคือคชานะ คชา!! ’ คชาคิดในใจ ร่างเล็กไม่ต่อล้อต่อเถียงกับร่างสูงขาวอีก
    ต่อไปในใจเอาแต่วางแผนบางสิ่งบางอย่างอยู่  ไอบ้านี่บางทีก็ดีบางทีก็ร้ายถึงยังไงเราก็ไม่อยากอยู่เพนต์
    เฮาส์นี่อยู่แล้ว กล้าเห็นเราเป็นแค่สิ่งของเหรอ? ลองเจอฤทธิ์สินค้าดูบ้างมั้ย?แผนอันแยบยลถูกเรียบเรียง
    ในหัวของคชาเรียบร้อยแล้วก็เหลือแต่ปฏิบัติการเท่านั้น ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าไอคนผิวหลอดไฟตรงหน้า
    มันมีดีแค่ไหน !
    
    -TALK TO MILLIM WITH LETTER P-
    โฮฮฮ TT ไรท์อยากจะร้องไห้ลงยากมากเลยตอนนี้ไรท์ประมาณ 8 รอบ เหมือนกับว่าข้อความไม่พอดีสักที ตอนนี้ตรงบรรทัด
    อาจจะแปลกๆสักหน่อยขอโทษด้วยนะคะ ไรท์พิมพ์ใน word ปกติแต่เป็นแบบนี้ได้ไงไม่รู้ขอโทษรีดด้วยนะคะ
     ใครพอรู้วิธีแก้บอกทีนะคะ ไรท์ต้องบอกก่อนนะคะว่าในบทนำไรท์พิมพ์ตก !! เรื่องในบทนำนี่เกิดในปี2554นะคะ 
    เราจะมาดูอพต.ย้อนความจำกันค่ะ 5555555 ตอนหน้า นทน.น้อยของพวกเราจะแสบแค่ไหนต้องมาอ่านกันนะคะ
     รีดที่น่ารักช่วยคอมเม้นให้มิลด้วยน้า แล้วก็เรื่องธีมต้องขอโทษด้วยนะคะ มีรีดบอกว่ามืดมาก 5555555 
    ก็จริงค่ะแต่ไรท์หาธีมสีดำสวยๆ ตรงๆกับฟิคไม่ค่อยได้เลย ขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณ รีดเดอร์ทุกคนค่ะ 
    ps.อ่านเสร็จอย่าลืมไปโหวตให้ตาคำชาตินะคะ (พวกเล่นทวิตจะรู้ดี) จุ้บพันครั้ง 
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×