คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ☆ BoA In Daily News 10/03/06 (ในเดลินิวส์)
☆ BoA In Daily News 10/03/06
(ในเดลินิวส์)
จากข่าวเขียนว่า :
เมื่อไม่นานมานี้นักร้องสาว โบ-อะ ก็ได้เดินทางไปไต้หวัน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของกางเกงยีน
ลีวายส์ ปรากฏว่า เธอได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาปาปารัซซีแบบสุดๆ เพราะเมื่อเธอและ
ทีมงาน ไปกินอาหารในภัตตาคารแห่งหนึ่งก็ถูกเหล่าปาปารัซซีถึง 40 คน พยายามที่จะถ่ายรูป
ของเธอ จนทำให้เธอต้องรีบกลับที่พัก และในวันแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ก็มีนักข่าวมา
ทำข่าวมากถึง 500 คน เลยทีเดียว...คนดังก็อย่างนี้แหละจะหยิบจะจับอะไรได้รับความสนใจ
ไปซะหมด.
แถมอีกเล็กน้อย ในหนังสือ asian plus vol.5 มีเขียนถึงว่า :
รับงานพรีเซ็นเตอร์อีกแล้ว สำหรับ เอดิสัน-เฉินกว้านซี สินค้าที่เขารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้คือ
กางเกงยีนส์ ลีวายส์ แถมยังเป้นการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักสาว โบ-อะ (ในหนังสือเขียนงี้
จริงๆ นักสาว เหอๆ ) ทั้งคู่ออกอาการตื่นเต้นที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน
ว่าจะมีข่าวรักโปรโมต(!??)เหมือนนักข่าวไทยชอบทำหรือเปล่าหนอ!?!
ใครอยากเก็บหนังสือพิมพ์ก็รีบๆไปซื้อกันซะนะ เราไปซื้อมา3ฉบับแหนะ จริงๆตอนแรกซื้อมา
ฉบับเดียว ตรงรูปโบอะภาพมันดันเสียสีเปลอะๆ เลยต้องไปซื้อใหม่ หมันไสเอา2ฉบับซะเลย
เหอๆ
14/05/09
credits : Beat of BoA Thai+Takumi
บทความจาก เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 10.03.2006 และ หนังสือ asian plus vol.5
ความคิดเห็น