ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SHINee MINKEY]Who R U??

    ลำดับตอนที่ #6 : Who R U?:4...เรียกน้ำย่อยก่อนเข้าฉาก...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 800
      2
      4 มี.ค. 54

    Who R  U?

    4

     

    แล้วใครบอกแกวะ ว่าฉันจะนอนกับแก หึหึร่างสูงหัวเราะในลำคอเบาๆแล้วเดินไปนั่งดูทีวีอย่างสบายใจ ทำให้จงฮยอนต้องมองเหลียวหลังตามมินโฮไปด้วยความงงงวย

     

    แกคิดจะทำอะไรของแกกันแน่นะไอ้มินโฮ จงอยอนพึมพำเบาๆ แต่ก็ไม่คิดเอะใจอะไร เดินเข้าห้องครัวเพื่อไปเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเขา คีย์ และมินโฮทันที

     

    เวลาผ่านไป...

     

    ไอ้คีย์ ออกมากินข้าวได้แล้ว!!” จงฮยอนเคาะประตูเรียกคีย์อยู่ที่หน้าห้อง เมื่อเขาทำอาหารเสร็จแล้ว

     

    ผมไม่กิน! ถ้าไอ้บ้านั่นยังไม่กลับไป ผมจะไม่มีวันออกไปจากห้องเด็ดขาด!”

     

    คีย์ตะโกนออกมา ทำให้จงฮยอนส่ายหน้าเบาๆกับความดื้อด้านของน้องตัวเอง

     

    เฮ้อ~ เมียใครก็จัดการเอาเองละกัน ฉันไม่ยุ่งด้วยแล้ว

     

    พูดแค่นั้นจงฮยอนก็เดินเข้าห้องนอนตัวเองไป...

     

    แต่เดี๋ยวไอ้โฮ...

     

    จู่ๆจงฮยอนก็โผล่หัวออกมาจากห้องนอนของเขา มินโฮที่ยืนอยู่หน้าห้องคีย์ก็หันไปตามเสียงเรียกของเพื่อน

     

    จะทำอะไรก็รีบๆทำซะ แต่ขออย่างเดียว อย่าให้เสียงของไอ้คีย์ต้องมารบกวนการนอนของฉัน

     

    จงฮยอนพูดแล้วโยนกุญแจห้องให้ร่างสูงที่ยืนอยู่ที่เดิม

     

    มินโฮรับกุญแจได้อย่างแม่นยำ เขามองของที่จงฮยอนโยนให้เขาสลับกับมองหน้าของจงฮยอน

     

    นายคงรู้นะว่าฉันให้นายทำอะไร หึ!”

     

    จงฮยอนพูดแล้วยักคิ้วให้มินโฮอย่างรู้กัน

     

    ขอบใจเว้ยเพื่อนรัก หึหึหึ ร่างสูงหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์แล้วเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องของคีย์

     

    ยังไงซะวันนี้นายก็ไม่รอดหรอกคีย์ หึ!

    .

    .

    .

     

    แกร๊ก!!!~

     

    อยู่ๆเสียงหมุนลูกบิดประตูก็ดังขึ้น ทำให้ร่างบางที่นั่งหน้างองุ้มอยู่ที่เตียงชะงักไปทันที

     

    ใครกันนะ! หรือว่าจะเป็นพี่จงฮยอน??

     

    พี่จงฮยอนหรอ??”

     

    กึก กึก

     

    เสียงฝีเท้าใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ร่างบางหันไปมองที่ประตูอย่างไม่ละสายตา

     

    หรือว่า!!!!

     

    คีย์...

     

    คีย์เบิกตาโพลงเมื่อเห็นผู้ที่เข้ามาในห้องของเขา ไม่ใช่จงฮยอนที่เขาคิดไว้ตั้งแต่แรก แต่คนๆนั้นคือ...

     

    มินโฮ!!!”

    ร่างบางร้องเสียงดัง ดวงตาคู่สวยเบิกโตขึ้นอีกเท่าตัว เมื่อเห็นว่ามินโฮกำลังเดินเข้ามาหาตนที่นั่งอยู่บนเตียง

     

    นะ...นาย!”

     

    ไม่ต้องถามหรอกว่าฉันเข้ามาได้ยังไง หึ! มาคุยเรื่องของเราดีกว่านะ...

     

    มินโฮโน้มตัวลงไปใกล้คีย์ที่นั่งอยู่ ใบหน้าคมของร่างสูงอยู่ห่างจากใบหน้าหวานไม่มากนัก ทำให้คนทั้งคู่สัมผัสได้ถึงเสียงลมหายใจเข้าออกของกันและกัน

     

    คะ...คุยอะไรกัน

     

    คีย์พูดเสียงสั่น หัวใจเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ เพียงเพราะได้อยู่ใกล้ชิดกับมินโฮ นี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้

     

    ไปอยู่กับฉันนะ

     

    มือหนาเอื้อมไปลูบไล้ใบหน้าขาวเนียนของร่างบาง พลางพูดเสียงอ่อนโยน หวังจะให้ร่างบางเออออไปตามเขา

     

    มะ...ไม่ คีย์พูดเสียงแผ่วเบา ใบหน้าขึ้นสีแดงระเรื่อ มือเล็กปัดมือหนาที่ลูบไล้ใบหน้าของตนออกไป

     

    ทำไมละ...ไม่อยากไปอยู่กับฉันรึไง?” มินโฮยิ้ม มือที่เพิ่งโดนร่างบางปัดออกไปเอื้อมไปจับเอวคอดของคีย์อย่างถือวิสาสะ

     

    มะ...อื้อ~!” ริมฝีปากของร่างบางถูกช่วงชิงไปโดยร่างสูงตรงหน้า  สัมผัสอ่อนโยนแต่ทว่ามันกลับแฝงความร้อนแรงไว้ภายใน จูบที่มินโฮมอบให้คีย์ทำเอาเขาแทบตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืน...

     

    นี่ฉันจะยอมไอ้บ้านี่ง่ายๆงั้นหรอ?

     

    อยู่ๆในสมองของคีย์ก็ดันมีความคิดบางอย่างผุดขึ้นมา

     

    ไม่มีวันยอมไอ้บ้านี่หรอก!

     

    ร่างบางตั้งสติได้ก็ผลักร่างสูงออกไปอย่างสุดแรง ทำให้มินโฮต้องผละริมฝีปากของเขาออกจากริมฝีปากบางนั่นอย่างเสียดาย

     

    ออกไปจากห้องของฉันซะ!!!” ร่างบางตะโกนเสียงดัง ชี้ไม้ชี้มือไปที่ประตูห้องนอน

     

    หึ! ออกไปก็ได้ แต่ว่า...

     

    อ๊ะ!!!!”

     

    คีย์อุทานออกมา เมื่อจู่ๆมินโฮก็พุ่งเข้ามาหาเขาอย่างรวดเร็ว มือหนารวบมือบางทั้งสองข้างของคีย์ไว้ด้วยมือข้างเดียว

     

    ฉันจะออกไปจากห้องนายก็ได้...แต่หลังจากที่เราได้กันแล้วนะ หึ!”

    ___________________________
    มะ....มันใกล้จะมาแล้วววว ฉากNC T.T ไรเตอร์ขอโทษที่หายไปนานนะ หายไปหลายเดือนเลยอะ

    ไรเตอร์กลับมาอีกครั้ง มาพร้อมกับฉาก... อะหึ่ย!

    ใครอยากได้ NC ทิ้งไว้ในตอนนี้นะ แต่ไรเตอร์ไม่รับรองว่าจะส่งให้ตอนไหน
    - -* ไม่มีเวลาจริงๆ
    แค่อัพตอนนี้ยังแอบมาอัพเลย เห็นใจไรเตอร์ด้วยนะ


    และกรุณาทำตามเงื่อนไขของไรเตอร์ด้วย

    ขอบคุณที่ยังอ่านฟิคของไรเตอร์นะ ขอบคุณจริงๆ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×