ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #9 : บ้านมินโฮ?(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 887
      3
      16 มี.ค. 53

    ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ตอน:บ้านมินโฮ?



    "แกจะบ้าหรือไง ฉันไม่ทำเด็ดขาดเลยนะ!!" 

    พวกคุณคิดว่าไอ้มินโฮมันบ้าหรือเปล่า มันจะให้ผมไปเป็นแม่บ้าน? เป็นแม่บ้านธรรมดาผมจะไม่โวยวายขนาดนี้หรอก แต่เป็นแม่บ้านส่วนตัวของไอ้หื่นกามมินโฮ ฮือๆๆ มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากสำหรับผมนะครับT^T

    "บ้าไม่บ้านายก็ขึ้นรถมากับฉันแล้วละ 55" 

    แล้วผมขึ้นรถมากับมันได้ไงวะ ไอ้คิม คิบอม ไอ้บ้า แกเป็นประสาทไปแล้วหรอ?

    "ถ้างั้นนายก็จอดสิ  ฉันจะลง" 

    "ไม่!" ยืนยันหนักแน่นเชียวนะ ไอ้บ้าT^T คีย์อยากตาย

    "เปิดเดี๋ยวนี้ ฉันจะลง ฉันอยากกลับบ้าน แงT^Tแม่จ๋า" 

    คิดถึงแม่ขึ้นมาน้ำตามันก็ไหล แงๆ พี่เสก โลโซ ช่วยคีย์กุนสุดสวยด้วย!! (เกี่ยวไรกับพี่เสกครับคีย์)

    "ถึงบ้านฉันแล้ว นายกลับไม่ได้แล้วละ หึหึ" 

    มันหัวเราะอีกแล้ว ไอ้มินโฮมันหัวเราะเยาะผม(รู้ได้ไงว่าเค้าหัวเราะเยาะแกวะ)

    "ฉันไม่ลง!" 

    "อย่าดื้อได้ไหม ลงมาเหอะ" ไม่ลงๆๆๆๆ ยังไงก็ไม่ลงเด็ดขาด ผมจะนั่งอยู่ในรถนี่แหละ

    "ไม่ได้ดื้อสักหน่อย แต่ไม่อยากลง"

    "ดื้อนักใช่ไหม ดื้อแบบนี้แหละ ฉันโคตรชอบเลย55" 

    อะไรของมัน มันทำหน้าตาหื่นกามใส่ผมอีกแล้วครับ

    "เฮ้ย!! ปล่อยนะเว้ย" มันอุ้มผม วันนี้มันจับตัวผมหลายครั้งแล้วนะ

    "นี่! จะพาฉันไปไหน" 

    "...." เงียบทำไมฟะ

    "นี่แกกำลังคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าบ่าวอยู่หรือไง?" 

    มันอุ้มผมอย่างกับผมเป็นเจ้าสาวแหนะ 

    "เป็นแบบนั้นก็ดีนะสิ ฉันเป็นเจ้าบ่าว นายเป็นเจ้าสาว ถ้าอย่างนั้น เราก็เข้าห้องหอของเราเถอะ55"

    อ๊ากกก ผมไม่น่าชี้โพรงให้กระรอกเลย ฮือๆๆๆ มันพาผมขึ้นห้อง ทำไงดีๆๆๆ ผมยังไม่อยากเสียเวอร์จิ้นนะ โดยเฉพาะเสียให้กับไอ้มินโฮ ผมยิ่งไม่อยากเสียนะ

    "ปล่อยนะโว้ยยยย ปล่อยสิ ไอ้ชเว มินโฮ!!"

    .....................................................................................................................................................

    "นี่! แกจะปล่อยฉันได้หรือยัง" 

    มันใกล้จะถึงห้องแล้วนะเฟ้ย ถ้าตัวผมถูกเตียงปุ๊ป ผมต้องเสียเวอร์จิ้นแน่ๆๆ

    "ก็นายบอกเองว่าฉันเป็นเจ้าบ่าว" ไอ้บ้านี่มันโง่หรือโง่ครับ ผมพูดประชดนะ

    "ฉันประชดนาย! บ้าหรือเปล่าเนี่ย ใครจะอยากเป็นเจ้าสาวของนายกัน" 

    แต่ถ้าได้เป็นก็ดีเหมือนกัน -_- เฮ้ย! คิดอะไรบ้าๆของแกอีกแล้ววะ คิม คิบอมToT

    "ไม่ใช่แอบคิดอยู่ในใจหรอกหรอ?" มันรู้ได้ไงวะ

    "ไม่ใช่สักหน่อย ปล่อยฉันลงได้แล้วหรือว่านายอยากโดนเหมือนตอนนั้น" 

    กึก!!! ได้ผล มันหยุดทันทีเลยครับ^^ สงสัยต้องใช้วิธีนี้ขู่ไอ้มินโฮไปเรื่อยๆซะแล้วละ

    "ปล่อยก็ได้ แต่นายต้องมาเป็นแม่บ้านส่วนตัวของฉัน ถ้าไม่ตกลง คืนนี้ก็ไม่รอด หึหึ!" 

    ทำไมข้อแม้มันเยอะจังวะ เป็นก็ได้ ดีกว่าเสียเวอร์จิ้นให้มัน(แต่ไม่เคยคิดลยนะว่าอยู่กับมินโฮจะไม่โดนมันแต๊ะอั๋งอะ)

    "ตกลง ฉันยอมเป็นแม่บ้านให้นายก็ได้ เชอะ!!"

    ........................................................................................................................................................

    อัพต่อๆๆๆ

    ไปอ่านกันโลด

    ชเว มินโฮ

    ตึง!! มันคือเสียงวางกระดาษของคีย์ครับทุกคน แค่เสียงวางกระดาษยังน่ากลัวเลยอะ ผมไม่กล้าทำอะไรคีย์จริงๆเลย ถึงแม้จะอยากทำมากขนาดไหนก็เถอะ แต่ผมยังไม่อยากให้หน้าหล่อๆของผมต้องบวมด้วยฝีมือของคีย์นะ สวยๆขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะหมัดหนักToT

    "ถ้าอยากให้ฉันเป็นแม่บ้านให้ นายก็ต้องอ่านข้อตกลงระหว่างเรา" 

    อะไรกัน ผมต่างหากที่ต้องเป็นคน ออกข้อตกลงนั้นทั้งหมด ขี้โกงนี่นา

    "ฉันต้องเป็นคนออกข้อตกลงนั้นต่างหากละ!" 

    "หยุดเลย!! ถ้านายไม่ยอม ฉันก็จะไม่เป็นแม่บ้านให้นายเหมือนกัน" 

    หน็อย! เจ้าเล่ห์นักนะ ไม่เกินหนึ่งเดือนหรอกน่า คีย์ต้องเป็นของผมแน่ๆ เจ้าเล่ห์แบบนี้แหละ 
    โฮโคตรชอบเลยวะฮะฮะ^^

    "ไหน?ขออ่านหน่อยสิ" ผมดึงกระดาษอยู่ในมือคีย์มาทันที มันจะมีสักกี่ข้อกันเชียว

    100ข้อ O.O นี่มันข้อตกลงหรือว่าข้อสอบกันแน่ ตั้งร้อยข้อออออ โฮอยากตายT^T

    ห้ามใช้เวลาอยู่โรงเรียน

    ห้ามเรียกใช้เวลา2ทุ่ม-4ทุ่ม 

    "ทำไมต้องห้ามเรียกใช้ตอนสองทุ่มถึงสี่ทุ่มด้วย?"

    "เพราะว่ามันเป็นละครหลังข่าวอะดิ ฉันยิ่งติดละครอยู่ด้วย" 

    นี่หรือคือเหตุผล ช่างดูดีจริงๆ

    ห้ามเข้าใกล้ในระยะ100เมตร บ้าเปล่าวะ แล้วผมจะได้แตะตัวคีย์รึ โฮไม่ยอมหรอก

    "ข้อนี้ ฉันไม่เอาขีดออก" นี่แหนะๆๆๆ ขีดออกให้หมดเลย ข้อไหนที่ห้ามเข้าใกล้ ห้ามจับตัวนี่ ยิ่งห้ามโฮก็เหมือนยิ่งยุละครับ คีย์สุดสวย

    "นี่!! ฉันไม่ได้ตั้งมาเพื่อให้นายมาขีดออกนะ ไอ้บ้า" 

    คำก็บ้า สองคำก็บ้า อยากรู้นักถ้าได้สามีเป็นคนบ้าแล้วจะรู้สึกยังไง หึหึหึ

    "เอาเป็นว่า ข้อตกลงทุกอย่างเป็นโมฆะ 55 ปะเราไปเก็บของกัน นายต้องย้ายมาอยู่กับฉันนี่"

    อารมณ์ดีจริงครับ55 คีย์จะได้มาอยู่ใกล้ผมแล้ว คราวนี้แหละ ผมจะต้องทำให้คีย์ชอบผมให้ได้ ไอ้สามตัวนั่นไม่มีวันตามทันอย่างแน่นอน วะฮะฮ้า

    .......................................................................................................................................................

    ขอโทษรีดเดอร์ทุกคนด้วย ตอนนี้มันสั้นมากอะ

    ไรเตอร์คิดไม่ออกแล้ว ฮือๆ

    คนอ่านเยอะ แต่คนเม้นน้อยมาก

    ถ้ายังไงก็เม้นหน่อยนะจ๊ะ

    รักรีดเดอร์



    I SHINee



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×