ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #8 : ส่งคีย์ถึงบ้าน/งานพิเศษ(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 53


    ไรเตอร์อัพอีกรอบ

    หลังจากค้างตอนที่แล้ว 40%

    วันนี้มีตอนใหม่ไฉไลกว่าเดิม55

    ไปอ่านกันโลด

    แต่ก่อนอ่านขอแจ้ง

    ฟิคเรากำลังจะมีพระเอก

    แต่จะเป็นใครนั้น

    ไรเตอร์ยังไม่รู้

    รอผลโหวต

    รีบๆโหวตละ

    มินโฮกำลังมาแรง!

    เชิญอ่านฟิคได้ ฟิ้ว......................................................................................................................................................................


    ลี แทมิน

    ผมชอบพี่คีย์ (อะไรของมัน??) ผมชอบพี่คีย์ตั่งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้า 

    ไม่ใช่แค่หน้าตาที่สวยมากๆของพี่คีย์เท่านั้น แต่เท่าที่ผมดูแล้ว พี่คีย์มีดีทุกอย่าง

    คนอะไรเพอร์เฟ็ก 55 ผมไม่เคยชอบใครมากขนาดนี้เลยนะ จริงๆ 

    แต่ว่า...ผมมีคู่แข่งตั้ง3คนแหนะ น่าเบื่อจริงๆ  คู่แข่งแต่ละคนของผม 

    เข้าถึงพี่คีย์ได้ง่ายมากๆ พี่อนยูก็เป็นประธานนักเรียน และดูเหมือนว่าพี่คีย์ก็อยากสนิทด้วย

    พี่มินโฮก็หล่อ>.< รวย เก่ง เพอร์เฟ็คทุกอย่างแถมยังแสดงออกนอกหน้าด้วย

    ว่าชอบพี่คีย์(แกไม่ค่อยจะแสดงออกเลยนะแทมิน)

    ส่วนไอ้พี่เป็ดจงฮยอน ก็เป็นเพื่อนของพี่คีย์ น่าจะสนิทกันด้วยนะ

    เพราะผมเห็นไปกินข้าวด้วยกันตอนเที่ยง

    แล้วผมจะไปสู้อะไรเค้าได้ละครับT^T

    แต่ผมก็จะไม่ยอมแพ้หรอกครับ ผมจะเอาความแบ๊วของผมทำให้พี่คีย์รักผมให้ได้ หุหุ^^

    "ถึงห้องฉันแล้วละ"

    อ๊ะ! ลืมบอก พวกเรามาส่งพี่คีย์ที่บ้านด้วยครับ (ทุกคนรู้หมดแล้วละ น้องเห็ดเอ้ย!!)

    "พี่คีย์อยู่คนเดียวหรอครับ" มันเป็นห้องเช่าอะ น่าจะอยู่คนเดียวนะ

    "ใช่ พี่อยู่คนเดียว" 

    ว้าวO.O ถ้างั้นก็ย่องมาหาได้อะดิ (ความคิดเหมือนไอ้เป็ดเลยวะ)

    "ให้ฉันอยู่เป็นเพื่อนไหม" ใครพูดวะ??

    "ไม่ต้องหรอกยะ!! ไอ้เอเลี่ยนหน้ากบ" พี่มินโฮนี่เอง

    "ตายแล้วๆๆๆๆ ฉันมีงานอย่างอื่นต้องทำ พวกนายกลับไปก่อนนะ" 

    พี่คีย์ก้มดูนาฬิกาที่ข้อมือ แล้วร้องออกมาอย่างตกใจ รีบอะไรนะ

    "ก็ได้ๆ ถ้างั้นพวกเรากลับแล้วนะ บาย" แต่ผมไม่อยากกลับอะT^T

    "ฝันดีนะครับพี่คีย์^^" ผมรักพี่นะ>.<//

    "จ๊ะ ฝันดีนะแทมิน^^" รักผมด้วยนะพี่คีย์ >///<

    คืนนี้ผมคงนอนหลับฝันดีแน่ๆเลย 55 พี่คีย์ครับ ฝันถึงผมบ้างนะ ผมจะฝันถึงพี่คีย์ทุกคืนเลยละ^^

    .........................................................................................................................


    ชเว มินโฮ

     

    หลังจากที่ผมไปส่งคีย์ที่บ้านแล้ว  ผมก็ออกหากินทันที-_-ไม่ใช่แล้ว ผมก็ออกมาผ่อนคลาย 

    ที่ผับของผม(มันไม่เหนื่อยจากการเรียนเลยใช่ไหมเนี่ย
    ?

    ผมไม่เหนื่อยจากการเรียนหรอก เพราะผมนอนมาทั้งวันแล้ว
    55 ไม่มีใครทำได้เหมือนผมหรอก

    ผมรู้ดี(ใช่ๆๆก็แกมันไม่ใช่มนุษย์นี่)


    คุณชายชเวครับ คือผมมีพนักงานใหม่จะมาแนะนำครับ


    พนักงานใหม่
    ? จะเอามาแนะนำทำไมวะครับ


    แล้วเค้าทำงานตำแหน่งอะไรละ?”


    เด็กเสิร์ฟครับ เด็กเสิร์ฟ แล้วจะเอามาแนะนำทำไมครับ คุณผู้จัดการ


    จะเอามาแนะนำทำไม เอาไปทำงานได้แล้วไปๆๆ


    แต่ไอ้เด็กนั่นมันสวยมากเลยนะครับ ผมไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนสวยขนาดนี้เลยนะครับคุณชาย 

    ใครมันจะสวนเท่าคีย์ของผมได้ละครับ ไม่มีแล้วละ คีย์ของผมคือที่สุดของที่สุด


    เฮ้อ ไหนๆไปเอามาดูหน้าหน่อยดิ อยากจะเห็นหน้าจริงๆลยว่าจะสวยสักแค่ไหน



    5นาทีผ่านไป………………………………………………………………………………


    มาแล้วครับคุณชาย นี่คือคิม คิบอม ครับ 

    ถุย!! ชื่อโหลจริงๆเลย แต่....ชื่อเหมือนว่าที่ภรรยาผมเลยนะครับท่านผู้อ่าน

    เอ่อ...สวัสดีครับ ผมชื่อ คิม คิบอม เรียกผมว่าคีย์เฉยๆก็ได้ครับ

     การแนะนำตัวก็คุ้นๆนะ ....คีย์ คีย์ เฮ้ย
    !!! คีย์ มาอยู่นี่ได้ไงวะ


    คีย์!! นายมาทำอะไรที่นี่


    เฮ้ย!! ไอ้เอเลี่ยน แกเป็นเจ้าของผับหรอ

     คีย์ร้องออกมาอย่างตกใจ ตกใจอะไรกันละครับยาหยี โฮ๊ะๆๆๆ(ได้ข่าวว่าแกก็ตกใจไม่ใช่หรอ
    ?)


    ผู้จัดการครับ ออกไปข้างนอกก่อนไป


    ครับ ผู้จัดการนี่ พูดง่ายดีจัง55 สงสัยต้องเพิ่มงินเดือนให้ซะแล้ว ^^
    ........................................................................................................................................................

     ไรเตอร์มาอัพแล้ว

    ปะๆๆไปอ่านกัน

    ฟิ้ว.................................................................................................

    คิม คิบอม
    "นี่!นายเป็นเจ้าของที่นี่หรอ?" ถ้าไอ้มินโฮมันเป็นจริงๆ ผมจะได้ทำงานอย่างสงบสุขอยู่ใช่ไหม?

    "มันก็ไม่เชิงอะ ที่จริงผับนี้เป็นของพ่อฉัน แต่พ่อยกให้ฉันแล้วละ^^" 

    เห๊อะ-_-"จะบอกว่าตัวเองรวยว่างั้น เชื่อครับพี่น้อง

    "ว่าแต่นายเหอะ ทำไมต้องมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟด้วย" แล้วแกเกี่ยวไรด้วยวะ

    "ฉันพอใจที่จะทำ นายจะทำไม" ผมพูดอย่างหาเรื่อง ไม่กลัวตัวเองจะตกงานเลย 55

    "ก็ไม่ทำไมหรอก แค่ไม่ชอบให้คนที่ฉันชอบทำงานแบบนี้ มันก็เท่านั้นแหละ"
     
    อึ้ง!!ครับอึ้ง!!O.O ไอ้เอเลี่ยนนี่ชอบทำให้ผมช็อคอยู่เรื่อยเลย แล้วมันยังมีหน้ามาทำหน้าตากรุ่มกริ่มใส่ผมอีก ฮือๆๆคีย์อยากร้องไห้T^T

    "ฉันไม่ยอมให้นายทำงานนี้เด็ดขาด!" 

    ไอ้บ้า ฮือๆๆ ถ้าไม่ทำจะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงตัวเองวะ ฉันไม่มีเสี่ยเลี้ยงนะเว้ย พูดเป็นหนังการ์ตูนไปได้

    "ถ้าฉันไม่ทำ ฉันก็ไม่มีเงินเรียนหนังสือ แล้วก็ไม่มีเงินกินข้าวด้วย นายจะทำอย่างนี้กับคนที่นายชอบหรอ ไอ้ชเว มินโฮ ฮือT^T"

    "แล้วใครบอกละ ว่าฉันจะให้นายอดตาย" หมายความว่าไงวะ?

    "อะไรของนาย...ฉันงงไปหมดแล้วนะ?" 

    "มาเป็นเมียฉันสิ รับรองนายไม่อดตาย 55" อึ้งรอบสองO.O!! ไอ้มินโฮ ไอ้บ้า แกตาย ย๊ากกกกก!!

    "ไอ้บ้า ใครจะยอมไปเป็นเมียแกฮ่ะ!! ตายซะเถอะ ไอ้เอเลี่ยน" 

    ผมกระโจนเข้าไปบีบคอไอ้มินโฮทันที อย่าอยู่เลยแก ตายซะๆๆๆ

    "แค่กๆๆ โอ้ย พอก่อน หยุด!แค่กๆๆ " ไม่หยุดเว้ย

    "ฉันแค่ล้อ..เล่น แค่ก ปล่อยก่อน จะตายแล้ว แอ๊ก..." 

    เฮ้ยๆๆ ไอ้มินโฮมันสลบไปแล้วอะครับ ทำไงดี ถ้ามันตาย ผมต้องติดคุกแน่ๆเลยT^T

    "มะ..มินโฮ ไอ้เอเลี่ยน" ผมใช้เท้า? เขี่ยตัวมินโฮดู มันตายยังฟะ

    "นี่ๆๆ ไอ้มินโฮ อย่าพึ่งตายนะ" มันไม่ฟื้นอะ

    "นี่!ชเว มินโฮ" ต้องเข้าไปดูใกล้ๆซะแล้ว

    "มินโฮ อย่าพึ่งตายนะ" ทำยังไงให้มันตื่นดีวะ แต่มันก็ยังหายใจอยู่นี่หว่า...

    "ชเว มิน...เฮ้ย!!" ช่วยผมด้วยทุกๆคน อยู่ดีๆไอ้มินโฮมันก็ลุกพรวดขึ้นมากอดผมทันที อ๊าก!! ผมไม่เคยโดนผู้ชายกอด ฮือๆๆ นอกจากพ่อแล้วก็ไม่เคยโดนผู้ชายอื่นกอดเลยนะ ไม่เค้ยยยไม่เคยT^T

    "ปล่อยนะ ไอ้บ้า" แกมันงูหรือไงวะ กอดแน่นซะขนาดนี้ ฉันจะตายแล้วเว้ยยยย

    "ปล่อยก็เป็นไอ้โง่แล้วดิ" ยังมาทำลอยหน้าลอยตาอยู่อีกนะ

    "ปล่อยนะเว้ย ถ้าไม่งั้นฉันร้องจริงๆด้วย"

    "ไม่มีใครช่วยนายได้หรอก หึๆๆๆ" หัวเราะบ้าอะไรเล่า ไอ้บ้า!!

    "จะปล่อยดีๆหรือจะปล่อยด้วยน้ำตา ไอ้ชเว มินโฮ" มันต้องขู้เอาไว้ก่อน ถ้าแกไม่ปล่อยเจอหมัดแน่

    "จะขู่ให้มันได้อะไร ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าฉันไม่กลัว" 

    ไอ้ปีศาจ ไอ้หื่นกาม ไอ้....คิดไม่ออกเว้ยยยT^T

    "แกจะไม่ปล่อยใช่ไหม ด้ายยยยยยคีย์กุนจัดให้!!!" 

    มึงเสร็จกูแน่55 ไอ้ชเว มินโฮ

    พลั่ก!!!!! ผมต่อยมันที่หน้า พลั่ว!!! แตะเข้าที่ท้อง ตุบ!!แล้วก็ซ้ำลงไปที่เดิม 555สะใจ

    "โอ้ย!! พอแล้วๆๆ ฉันไม่แกล้งนายแล้วก็ได้" แกพึ่งสำนึกหรอ!!

    "หึ!!! ทำไมไม่รอให้ช้ำในก่อนละ ห๊า!"

    "ฉันไม่ให้นายทำงานนี้ แต่จะให้ทำอีกงานนึง สนใจไหม^^" 

    มันยังยิ้มได้อีกหรอ เหลือเชื่อจริงๆ

    "แล้วงานอะไรละ?" 

    "เอาหูมานี่" มันจะกระซิบเพื่ออะไรฟะ ในห้องก็มีกันแค่สองคน

    "จะกระซิบทำไม ไม่มีใครได้ยินหรอกเฟ้ย"

    "เดี๋ยวคนอ่านเค้ารู้แผน...เอ้ย!! งานของนายหมด มันก็ไม่เซอร์ไพร์อะดิ" 

    อยากจะบอกว่ามันปัญญาอ่อนมากๆๆ แต่ก็เออออตามมันไปแล้วกัน-_-

    ซุบซิบๆๆๆๆๆ

    "นี่แกจะบ้าหรอ ใครที่ไหนมันจะไปยอมทำกันละ!!!" 

    ไอ้มินโฮ แกบ้าไปแล้ววววววววววว

    .

    .
    .
    .....
    ฮ่าฮ้า ไรเตอร์ทิ้งไว้ให้งง ถ้าอยากรู้ รออ่านตอนหน้าเด้อ

    ไรเตอร์ไปแว้วววว บายๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×