ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #5 : จีบคีย์O.O(100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      5
      12 มี.ค. 53

    ฮู่เร่ๆๆ ไรเตอร์มาอีกแว้วววว

    หลังจากไปนอนหลับพักผ่อนมา

    ตอนนี้ไรเตอร์มีแรง อัพฟิคแล้ววว

    ดีใจกันไหมเอ่ย??

    ปะๆๆ เราไปอ่านฟิคต่อเถอะ LET'S GO!!

    สุดท้ายแล้วรักลีดเดอร์เหมือนเดิมนะ

    ..........................................................................................

    คิม คิบอม

    ผมมาถึงห้องแล้วครับทุกท่าน โดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนใหม่ต่างห้องของผม แถมยังเป็นประธานนักเรียนอีก คีย์มีเพื่อนเจ๋งวะครับ^^

    "เอ่อ...อาจารย์ครับ" เอาไงดีเนี่ย เค้าเริ่มเรียนกันหมดแล้ว ไม่กล้าเข้าไปอะ

    "นาย คิม คิบอมใช่ไหม"

    "ใช่ครับ"

    "ถ้างั้นก็เข้ามาได้" อาจารย์ใจดีจัง^^ ปลื้มอาจารย์ซะแล้วละ ผมก้าวเข้ามาในห้องเรียน ทุกคนที่กำลังตั้งใจเรียนอยู่ ก็เบนความสนใจมาที่ผมคนเดียว รู้สึกดีจังที่มีคนสนใจทั้งห้อง 55

    "สวัสดีครับ ผมชื่อ คิม คิบอม เรียกผมว่าคีย์เฉยๆก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนครับ"

    "งั้น นายไปนั่งข้างๆ คิม จงฮยอนละกันนะ"คิมจงฮยอน?? แล้วมันคนไหนฟะ?

    "คิม จงฮยอน ยกมือขึ้นหน่อยสิ" ไหนอะจงฮยอน ไม่เห็นมีใครยกมือสักคน

    "คิม จงฮยอน นายได้ยินที่ครูพูดไหม" สงสัยไม่ได้ยินแฮ๊ะ อาจารย์จึงเดินไปที่โต๊ะของนายจงฮยอนอะไรนั่น เองซะเลย

    "คิม จงฮยอน!!! นี่นายกล้าหลับในชั่วโมงของครูหรอ ตายซะเถอะ!!" 

    อาจารย์โหดเว้ย น่ากลัวT^T ไหนตอนแรกดูใจดีจังวะ

    "อืม? อะไรกัน ยัยป้าที่ไหนมาร้องโวยวายแถวนี้ฟะ ไอ้โฮแกรู้ไหมวะ"

    นั่นมัน...ผู้ชายหน้าเป็ดคนเมื่อเช้านี้นี่ แล้วคนที่นั่งข้างๆก็คือ ไอ้หล่อตัวสูงนั่น 

    โอ๊ะ!โลกช่างกลมอะไรอย่างนี้นะ-_-''

    "จงฮยอน นี่นายว่าฉันแก่หรอ!"

    "อาจารย์เองหรอครับ โฮ๊ะๆๆๆผมนึกว่านางฟ้าที่ไหนมาปลุกผม 555"เนียนเน๊อะ

    "ช่างเห๊อะ นี่คิม คิบอม เพื่อนใหม่ของนาย ฝากดูแลด้วย" มันง่ายอย่างนี้เลยหรอ อาจารย์โรงเรียนนี้ไม่ค่อยจะบ้ายอเลยนะ

    "ครับ...เฮ้ย!! นายมันผู้ชายที่สวยๆเมื่อเช้านี่หว่า ใช่ไหมไอ้โฮ" 

    จำผมได้ด้วยหรอเนี่ย เป็นเกียรติอย่างยิ่ง

    "เออ ใช่ นี่นายรู้ไหมว่านายสวยเกินผู้ชายไปแล้วนะ นายเป็นเคะใช่ไหม" 

    ไอ้บ้านี่มันถามไรของมันฟะ 

    "เอ่อ..."

    "ฉันชอบนายวะ เย็นนี้ว่างไหม กินข้าวกัน-_-?" 

    บอกชอบคนอื่นทั้งๆที่ยังทำหน้าตาเย็นชาอย่างนี้เนี่ยนะ เหลือเชื่อวะครับทุกท่าน

    "คือ...แบบว่า" เอาไงดี เย็นนี้ผมต้องไปกินไอติมกับอนยูนี่นา

    "ไม่ว่างก็ต้องว่างละวะ ฉันจะจีบนาย okไหม?"
     
    ไอ้หล่อนี่มันคิดจะทำไรของกันแน่ หน้าเหมือนเคโรโระแล้ว
     
    ยังสมองไม่ดีอีกหรอเนี่ย

    "นี่ไอ้โฮ แกเอาจริงหรอวะ" ใช่ เอาจริงหรอวะ

    "อือ ฉันเคยล้อเล่นหรอ" มินโฮพูดหน้าตาย แล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะเรียน 

    มันยังมีหน้ามานอนต่ออีกหรอ ไอ้เอเลี่ยนกลายพันธุ์!!!

    .......................................................................................................................

    พักเที่ยง

    "นี่! สุดสวย ไปทานข้าวกัน^^" 

    จงฮยอนเรียกผมว่าสุดสวย อ๊ากไม่เคยมีใครเรียก(หรอ?) ดีใจจัง(มันเคะจริงๆใช่ไหมเนี่ย)

    "อืม ไปสิ แต่จงฮยอน ไม่ปลุกมินโฮหรอ?" 

    ถ้าไม่ปลุกไอ้เอเลี่ยนนี่ มันจโกรธไหมอะ(โกรธดิวะ)

    "มันไม่โกรธหรอก เวลานอนมัน ไปกันเถอะ ฉันหิวแล้ว" 

    จะว่าไปแล้ว ไม่ปลุกมันก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องพูดจาแปลกๆให้ขนลุกอีก บรื๋อ~

    ณ โรงอาหาร

    "นั่นใครอะ แฟนใหม่จงฮยอนหรอ สวยจังO.O" 

    พอผมกับจงฮยอนเก้าเท้าเข้าไปในโรงอาหาร ผมก็เป็นที่จับตามอง ตอนแรกรู้สึกดีอยู่นะ ที่ตัวเองเป็นที่จับตามอง แต่ตอนนี้มันเริ่มจะอึดอัดแล้วละ

    "จงฮยอน ฉันไม่อยากกินข้าวแล้วอะ ทำไมต้องมีคนจ้องฉันแบบนั้นด้วย"

    แถมยังบอกว่าฉันเป็นแฟนนายอีกT^T

    "เพราะนายสวย ทุกคนเลยจ้อง เพราะเดินมากับฉันทุกคนเลยคิดว่านายเป็นแฟนฉันซะแล้วละ 555" 

    ไม่น่าเดินมากับมันตั่งแต่แรก แต่ถ้าไอ้มินโฮเดินมากับจงฮยอน ทุกคนก็คงคิดว่าเป็นแฟนกันอะดิ อิอิ พิลึกดีนะ

    "หุบปากเป็ดของนายไปซะจงฮยอน นี่นายอย่าบอกนะว่านายก็จะจีบฉันเหมือนไอ้มินโฮนะ" ผมเริ่มจะหวั่นๆแล้ว

    "ถ้าฉันจีบนาย ก็สนุกดีนี่ ถ้างั้นฉันจะจีบนาย^^ไปทานข้าวกันเถอะ" 

    ไอ้บ้าฉันแค่พูดเล่น แต่มันคิดจริงหรอเนี่ย?

    "ไอ้จงฮยอน ไอ้บ้า!"

    .........................................................................................................................

    เลิกเรียน

    ผมรีบเก็บของใส่กระเป๋าทันทีเลย ต้องรีบหนีๆๆ เดี๋ยวไอ้จงฮยอนกับไอ้มินโฮมันตามมา ซวยแน่นอนเลยT^T

    "จะไปไหน วันนี้ต้องไปกับฉันไม่ใช่หรอ" 

    เสียงปีศาจผสมพันธุ์เอเลี่ยน มันมาแล้ว ทำไมไม่นอนจนถึงพรุ่งนี้เลยละ มาตื่นทำไมตอนนี้ฟะ

    "เอ่อ...คือว่า แบบว่า ฉันต้อง..."

    "คีย์ รอนานไหม" เฮือก!! มาแล้ว อนยูเต้าหู้ แกมาถูกเวลาเลยละ

    "ไอ้เต้าหู้ยี้ แกมาทำไมวะ" 

    มินโฮพูดหาเรื่องอนยู จะหาเรื่องเค้าทำไมวะ ไม่ได้ทำไรให้สักหน่อยนิ จริงไหม

    "มารับคีย์ เอเลี่ยนอย่างแกไม่เกี่ยวเฟ้ย"

    "แต่วันนี้ คีย์ไม่ว่าง" แกพูดเองเออเองหมดเลยนะ ไอ้บ้า

    "ว่างสิ คีย์บอกฉันแล้ว"

    "พี่คีย์ ครับ^^" ใครอีกละที่นี้

    "อ้าว แทมิน" น้องแทมินสุดน่ารักนี่เอง

    "จะไปไหนหรอครับ" 

    "คือว่า...พี่จะ" 

    "ไอ้เด็กเห็ด มาทางไหนไปทางนั้นเลยนะ" 

    ไอ้จงฮยอนปากเป็ด แกกล้าไล่น้องเห็ดของฉันหรอ!!

    "ไม่! ผมจะอยู่กับพี่คีย์" รู้สึกว่าความวุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นนะ

    "แกเป็นอะไรกับคีย์ห๊า!!"

    "ผมยังไม่ได้เป็น แต่อนาคตอาจไม่แน่" อะไรวะ งง?

    "แกหมายความว่าไง!" รุ่นพี่ทั้ง3ตะโกนพร้อมกัน พวกแกจะตะโกนทำไมฟะ

    "ผมจะจีบพี่คีย์" 

    เอาแล้วไงละ ทำไมชีวิตผมมันวุ่นวายขนาดนี้นะ แค่วันแรกก็วุ่นวายขนาดนี้แล้ว วันต่อๆไปมันจะเป็นยังไงกันละเนี่ย?? เฮ้อ  คีย์กลุ้มใจT^T

    ...........................................................................................................................

    พูดคุยกันหน่อย

    เสร็จไปแล้วอีก1ตอน 55(จะหัวเราะทำไม?)

    สนุกปะทุกคน

    ถ้าสนุกก็เม้นกันเยอะๆนะ

    อุตส่าตื่นขึ้นมาอัพต่อ หลังจากค้างมา50%

    ตอนนี้ก็100%แล้วนะ

    อย่าลืมโหวตด้วยละว่าอยากให้คีย์คู่ใคร

    เท่าที่ไรเตอร์ดู รู้สึกว่า มินโฮจะนำ 55

    ไม่มีไรจะพูดแล้ว ถ้างั้น

    สวัสดีตอนเช้าจ๊ะลีดเดอร์ทุดคน!!

    ไรเตอร์ขอพักสมองก่อนนะ

    เดี๋ยวจะอัพฟิคต่อ

    ไปละ บาย

    รักลีดเดอร์เหมือนเดิม จุ๊บ>3< I LOVE YOU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×