ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #16 : ก๊วนกามเทพ(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 53


     N eL’  L 
    ขอบคุณธีมสวยๆจาก
    VV
    V

    ก่อนอ่าน แนะนำก๊วนกามเทพก่อนนะจ๊ะ

    คิมแทยอน(แนะนำแล้วแนะนำอีกอยู่นี่แหละ)พี่สาวแสนสวย โหด มัน ฮา และรั่ว?? 
    ของคิมจงเป็ดฮยอน เป็นหัวหน้าก๊วนกามเทพที่สุดแสนจะน่ารักของมินคีย์ คอยผลักดันและบังคับให้เกิดคู่ที่สุดแสนจะเรียลอีกคู่หนึ่งคือ ฮยอนมิน  รักแรกพบของ...??ต้องติดตามดูนะ^^

    คิมจงฮยอน น้องชายสุดน่ารักและน่าเอ็นดู??ของอาเจ๊แทยอน ก๊วนกามเทพที่ต้องกำจัดศัตรูของมินโฮออกให้หมด(เหลืออยู่คนเดียวนี่หว่า?) จงฮยอน:ผมต้องทำให้ไอ้เด็กแทมินกลายเป็นเคะให้ได้ เพื่อมินคีย์และฮยอนมิน^.^จงฮยอนไฟท์ติ้ง!!!

    ลีจินกิ (อนยู) ประธานนักเรียนสุดหล่อหน้าเต้าหู้ อดีตศัตรูหัวใจของมินโฮและจงฮยอนซึ่งตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นมิตรสหายที่ดีกับจงฮยอนและมินโฮ แถมยังเป็นคนติดตามมินโฮและคีย์อย่างเงียบๆทุกที่ทุกเวลา(รึเปล่า) รักแรกพบของเค้าก็คือ...??ไม่ใกล้ไม่ไกลหรอก โฮ๊ะๆๆ
    .
    .
    .
    หน้าที่ของอนยู
    พอผมทำงานเสร็จแล้วผมก็รีบออกมาจากโรงเรียนทันที เริ่มภาระกิจวันนี้เลยดีไหมเนี่ย? แต่มันจะทันคีย์กับมินโฮหรอ? มันคงกลับบ้านไปกันหมดแล้วละ
    "นี่!ไอ้เอเลี่ยน เร็วๆหน่อยสิ ฉันอยากกลับบ้าน" 
    เสียงคีย์นี่ ถ้าผมเดาไม่ผิด คีย์คงจะพูดอยู่กับมินโฮสินะ แล้วทำไมต้องรอไอ้มินโฮกลับบ้านด้วยนี่ บ้านไม่ได้อยู่ใกล้กันเลยไม่ใช่หรอ???

    "ครับๆๆๆผมเสร็จแล้วครับที่รัก^.^" ที่รัก?คีย์กับมินโฮกำลังคบกันอยู่หรอเนี่ย

    "หยุดพูดจาแบบนี้ได้แล้ว ฉันไม่ใช่แฟนนายนะ อย่ามาเรียกฉันว่าที่รักอีกเด็ดขาด!!>///<" ยังไม่ใช่แฟนกันงั้นหรอ โอ้!ผมเข้าใจแล้วละ ไอ้มินโฮมันพูดเองเออเองนี่ งานนี้มันต้องตามซะแล้ว

    "ถ้างั้นก็มาเป็นซะก็สิ้นเรื่องนี่'.'?"

    "ฝันไปเถอะ>//<" คีย์ตอนอยู่กับมินโฮนี่โคตรจะน่ารักเลยครับ แต่ทำไมต้องหน้าแดงด้วย ผมว่าคีย์ต้องรู้สึกหวั่นไหวกับมินโฮอยู่บ้างละวะ

    "กลับบ้านกันดีกว่า" โฮ๊ะ!!ผมว่าคู่นี้มันต้องมีอะไรๆสักอย่างแน่ ทำไมต้องกลับบ้านพร้อมกันด้วย เรื่องสนุกๆแบบนี้ต้องตามคนร่วมก๊วนมาแล้วละ ว่าแล้วผมก็กดโทรหาอาเจ๊แกนนำทันที
    "ตรู๊ดดดดด~ตรู๊ดดด~" รับสักทีสิวะเจ๊ รอนานแล้วนะเว้นเฮ้ย

    (อา...โย๋ ใครอ่า...) เสียงเหมือนคนพึ่งตื่นเลยอะ ทุเรศโคตร-^-

    "ผมอนยู นี่เจ๊พึ่งตื่นหรอเนี่ย"

    (ว่างาย...อนยู โทรมามีอะไร) มันก้ต้องมีอยู่แล้วละเจ๊ครับ

    "ตอนนี้ผมได้ความคืบหน้าแล้ว มินโฮและคีย์กลับบ้านพร้อมกัน พี่อยากจะมาแจมไหม?"

    (จริงหรอ!!ดีมากอนยู แล้วนายอยู่ไหน)

    "ตอนนี้ผมกำลังตามสองคนนี้อยู่ เจ๊มาที่บ้านมินโฮเลยก็ได้"

    (ได้ๆๆๆ เดี๋ยวตามไป ตี๊ด...)

    ผมเดินตามสองคนนั้นมา ตลอดทางมินโฮและคีย์ดูเหมือนคนเป็นแฟนกันมากเลยละ โคตรจะหวานเลี่ยนเลยครับ=^=

    ในที่สุดผมก็ถึงบ้านของไอ้มินโฮจนได้ สองคนนี้มาทำอะไรกันนะ หรือคีย์จะมาเล่นที่บ้านของ
    มินโฮเฉยๆ ต้องรอดูแล้วละ

    "จึ๊ก!ๆๆๆ" ใครสะกิดไหล่ผมวะ 

    "อย่ามากวนได้ไหม กำลังยุ่งอยู่" น่ารำคาญจริงๆเลย

    "จึ๊ก!ๆๆๆอนยู"

    "อะไร" จะเรียกทำไมวะ

    "นี่!"

    "โถ่เว้ยย อะไรของเจ๊เนี่ย จะมาสะกิดทำไม"

    "เป็นไงบ้างละ"

    "คีย์กับมินโฮเข้าไปในบ้านสักพักแล้วละครับ ผมไม่รู้ว่าคีย์จะออกมาตอนไหน" 

    สงสัยจังว่าคีย์เข้าไปทำอะไรที่บ้านไอ้มินโฮ หาสมบัติรึเปล่าวะ?

    เวลาล่วงเลยผ่านไปจนเวลาโคตรจะค่ำ.....

    "นี่เจ๊!ทำไมคีย์ยังไม่ออกมาอีกละ" มันนานมากแล้วนะ คีย์เข้าไปในนั้นนานเกินไปแล้ว>//<

    "แล้วจะรู้ด้วยไหมละ ก็อยู่ด้วยกันนี่ รอดูอีกสักแป๊ปเถอะ" 

    อีกสักแป๊ปหรอ?เรารอดูมานี่3ชั่วโมงแล้วนะ คีย์จะเข้าไปทำอะไรในบ้านไอ้มินโฮนักหนาวะ

    ผ่านไปอีกหนึ่งชั่วโมง.........

    "เจ๊ผมว่าคียต้องนอนบ้านไอ้มินโฮแน่เลย มันดึกแล้วนะเนี่ย คีย์ยังไม่ออกมาเลย" 

    ผมรอดูตั้งแต่ตะวันยังไม่ตกดินเลยครับ แล้วตอนนี้ก็รอดูจนพระอาทิตย์จะขึ้นอีกรอบแล้วเนี่ย
    ยังไม่มีวี่แววว่าคีย์จะออกมาจากบ้านไอ้มินโอเลย

    "ฉันก็คิดว่าอย่างนั้นแหละ แยกย้ายกันกลับดีกว่า พรุ่งนี้ค่อยตามใหม่ กลับบ้านได้แล้วอนยู"

    "แล้วเจ๊กลับยังไงอะ?" อย่าบอกนะว่าเดินกลับ บ้านไอ้จงกับบ้านไอ้มินโฮมันใกล้กันซะที่ไหน แล้วนี่ก็ดึกมากแล้วด้วย หน้าตาเจ๊นี่ยิ่งล่อแหลมถ้าโดนพวกโรคจิตข่มขืนข้างทางจะทำไงละเนี่ย

    "ฉันมายังไงก็กลับอย่างนั้นแหละ นายกลับบ้านได้แล้วเป้นเด้กใครบอกให้นอนดึก"

    "ผมจะไปส่งพี่ ไปกันเหอะ"
    .
    .
    .
    *วันนี้วันอาทิตย์ ในตารางไม่มีการอัพฟิค แต่วันนี้อารมณ์ดีจ๊ะ 
    ก็เลยอัพให้นิดหน่อย
    ปล.เม้น=อัพขึ้นเยอะกว่าเดิม 
    ปล.2 จบเรื่องนี้เม้นไม่เยอะเท่าที่ควรจะเป็น=
    งดโปรเจ็ค
    ฮยอนมิน ที่จะมีต่อไปนี้
    .
    .
    .
    หน้าที่ของจงฮยอน
    ................Rrrrrrr...................
    เสียงโทรศัพท์ของแทมินดังขึ้น ทำให้ร่างบางที่นอนอยู่ต้องตื่นจากความฝันอันแสนหวาน ในใจของแทมินนึกด่าคนที่โทรมาปลุกเค้าอย่างโมโห แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรับโทรศัพท์เจ้าปัญหานั่นซะ

    "โหล!!!ใครวะ??" 

    แทมินรับโทรศัพท์เสียงห้วน ถ้ารู้ว่าเป็นใครนะ แม่จะด่าให้เป็นใบ้ไปเลย

    (ว่าไงไอ้เด็กเห็ด...)ใครวะ? บังอาจมาเรียกผมว่าเด็กเห็ด เดี๋ยวได้เจอดี

    "เฮ้ย!!อยากมีปากไว้กินข้าวไหมฮ๊ะ!!แกเป็นใคร"

    (อะไรกัน นายจำรุ่นพี่สุดหล่อของนายไม่ได้เลยรึไง?ฉัน...จงฮยอน) อ่อที่แท้ก็เป็นรุ่นพี่สุดหล่อหน้าเป็ดของแทมินนี่เอง ที่โทรมาปลุกผมให้ตื่นจากความฝันอันแสนหวาน

    "โทรมาทำไม!พี่รู้ไหม ผมกับพี่คีย์กำลังไปได้สวยแล้วนะในความฝันของผม=^=) 
    คำพูดของแทมินทำให้จงฮยอนหัวเราะอย่างขำขัน มันก้เป็นได้แค่ความฝันเท่านั้นแหละ

    ไอ้เห็ด ความจริงแล้ว...ไอ้คีย์กำลังไปได้สวยกับไอ้โฮเพื่อนรักต่างหาก

    (มันก็เป็นได้แค่ความฝันเท่านั้นแหละน่า...นายรู้ไหม ไอ้โฮกับไอ้คีย์มันอยู่บ้านเดียวกันแล้วนะ ปลื้มใจจังเลย ว่าไหม??)
     
    ที่จงฮยอนโทรหาแทมินเพราะว่าอยากที่จะมาตอกย้ำแทมินเท่านั้นเองหรอ???

    "ว่าไงนะ!!ผมไม่เชื่อหรอก พี่นะมั่วนิ่มโคตรๆ" 

    แทมินยังคงไม่เชื่อที่จงฮยอนพูด(แทมินเชื่อจงเถอะลูก)

    (ก็แล้วแต่นาย แต่ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้ละก็ วันเสาร์นี้มาบ้านของฉัน แล้วนายจะได้รู้อะไรหลายๆอย่าง ฮึฮึ!) 

    จงฮยอนทิ้งคำพูดปริศนาให้แทมินได้งงอีกแล้ว ไอ้เป็ดนี่ชอบทำให้ผมงงอยู่เรื่อยเลย วันเสาร์นี้หรอ?เฮ๊อะ!!ฝันไปเถอะว่าผมจะไป
    วันเสาร์......
    กริ๊งงงง~กริ๊งงงง~ เสียงกริ่งของบ้านจงฮยอนดังขึ้น วันนี้มีนัดรวมพลของกามเทพกันที่บ้านของจงฮยอน และคนที่กดกริ่งนั่นก็คือ...ลีแทมิน น้องชายหัวเห็ด(ของเจ๊เอง=^=)ที่ตอนแรกบอกว่าจะไม่มาบ้านของจงฮยอนเด็ดขาด แต่เพราะอะไรละ??แทมินถึงเปลี่ยนใจ

    "มาแล้วครับ อ้าว~นึกว่าจะไม่มาซะอีก ที่จริงนายก็อยากรู้ใช่ไหมละว่าอะไรเป็นอะไร" จงฮยอนเป็นคนมาเปิดประตูให้แทมิน แต่ก็ไม่ลืมแซวแทมินเหมือนเช่นทุกวัน

    "พี่จะชวนผมคุยอีกนานไหม ร้อนนะเว้ย!!"

    "ฮ่าฮ่าๆโทษทีๆ เชิญเข้าไปได้ มากันครบแล้วนี่" พอแทมินเดินเข้าไปในบ้าน ก็ต้องตกใจทันที อะไรกันนี่?? พี่อนยูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

    "หวัดดีฮะพี่แทยอน หวัดดีฮะพี่อนยู" 

    แทมินกล่าวทักทายพี่ๆทั้งสองที่ตอนนี้กำลังทำอาหารอยู่ในครัวอย่างเมามันส์

    "อ้าว~ดีจ๊ะแทมิน ไปนั่งดูทีวีกับไอ้จงก่อนนะ พี่กับอนยูทำหารใกล้จะเสร็จแล้วละ^.^"

    แทยอนหันมาทักทายแทมิน แล้วหันไปคุยหงุงหงิงกับอนยูต่อ พร้อมกับทำอาหารไปด้วย

    "นี่ไอ้พี่เป็ด ผมมีเรื่องจะถาม" 

    เมื่อแทยอนและอนยูไล่ให้ไปนั่งกับจงฮยอน น้องเห็ดผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ก็ไปตามคำสั่งของแทยอนทันที

    "ได้...แต่คำถามละ100วอนนะ" 

    จงฮยอนที่นั่งทำหน้าเป็ดอยู่ที่หน้าทีวีพูดขึ้นอย่างกวนๆ

    "ถ้างั้นผมไปถามพี่แทยอนกับพี่อนยูก็ได้=^="

    "ฮ่าๆๆๆฉันล้อเล่นหรอกน่า อยากรู้อะไรละ??"
     
    จงฮยอนปิดทีวีแล้วหันหน้ามาสบตากับแทมิน จะเล่นจ้องตากันรึไงเป็ด??

    "พี่อนยูมาอยู่ที่นี่ได้ไงอะ?" 

    "ง่ายๆไอ้เต้าหู้เข้าร่วมขบวนการของพวกเรา นั่นก็คือสร้างคู่รักมินคีย์ไงละ>.<นายอยากเข้าร่วมไหม" 

    "ทำไมพวกพี่เปลี่ยนใจง่ายจัง ไหนตอนแรกบอกว่าชอบพี่คีย์นักหนาไง แล้วตอนนี้ทำไมถอนตัวละ ไม่แน่จริงนี่หว่า" 

    แทมินมองจงฮยอนด้วยสายตาที่คาดเดาได้ยาก ถ้านายได้รู้เหตุผลนายก็คงอยากเข้าร่วมแน่นอน

    "นายจะสู้อะไรมินโฮได้ละแทมิน คีย์ไม่ได้คิดอะไรกับนายนะ ตัดใจซะ" 

    จงฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ เพราะไม่รู้จะพูดยังไงให้แทมินตัดใจจากคีย์ ยังไงนายก็ไม่เหมาะกับการจะเป็นเมะหรอกแทมิน

    "ไม่!!จนกว่าผมจะได้ฟังจากปากของพี่คีย์เองว่าพี่คีย์ไม่ได้ชอบผม"
     
    พูดจบ แทมินก็วิ่งออกจากบ้านของจงฮยอนทันที เมื่อไหร่นายจะยอมรับความจริงได้เนี่ย คีย์มันไม่ได้ชอบนายนะแทมิน ฉันจะทำยังไง ให้นายเลิกคิดอะไรกับคีย์ได้แล้ว

    "อ้าว~จงฮยอน แทมินไปไหนแล้วละ" 

    อนยูเดินออกมาจากครัวพร้อมอาหารมากมาย แต่ก็รู้สึกแปลกใจที่ไม่เห็นแทมินอยู่ในนี้

    "ไปแล้วละ อีกสักหน่อยก็คงทำใจได้เองแหละ" แม้จงฮยอนจะพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่อนยูก็พอจับใจความได้ว่าอะไรเป็นอะไร

    "อืมๆๆมากินข้าวได้แล้วไอ้เป็ด"

    แทมิน....หวังว่านายคงจะตัดใจได้เร็วๆนี้นะ ฉันยังทำได้เลย ทำไมนายจะทำไม่ได้ละ^.^ ไม่มีอะไรเกินความสามารถนายได้หรอก ฉันเชื่อ!!
    .
    .
    .
    *จบไปอีกตอนแล้วววววววว ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วนะ ที่ฟิคเรื่องนี้จะอำลาT_T อ่านแล้วเม้นหน่อยเด้อ ไรเตอร์ขอร้อง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×