ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #14 : คีย์หรือแทมินดีครับ?(jonghyun)(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 53


    Nam sai
    ขอบคุณธีมสวยๆจาก
    VV
    V



    ผมจงฮยอน(ไม่ต้องแนะนำแล้วมั้งเนี่ย) กำลังสับสนกับชีวิตของตัวเอง 

    ผมชอบคีย์นะครับ แต่ทำไมพี่สาวของผมถึงผลักดันแกมบังคับ 
    ให้ผมจีบไอ้เด็กแทมินก็ไม่รู้

    เด็กนั่นมันศัตรูผมนะ มันเป็นศัตรูหัวใจที่ร้ายกาจ-_- แล้วพี่สาวของผมเอาตาข้างไหนดูเนี่ย ว่าผมเหมาะสมกับไอ้เด็กนั่น เฮ๊อะๆ

    ไม่มีทางที่เราจะรักกันได้หรอกครับ ยังไงก็ต้องจงคีย์เท่านั้น
    (ไรเตอร์จะยืดเยื้อทำไมเนี่ย) แต่ผมคงต้องยอมรับละมั้งว่าผมไม่คู่ควรกับคีย์?

    พวกคุณก็ดูผลโหวตสิ ไอ้มินโฮมันนำซะจนผมไม่เห็นตูดมันเลย ถ้าเอาเราสี่คนไปแข่งวิ่ง รับรองว่าผมรั้งท้าย ผมไม่เก่งเอาซะเลยในเรื่องจีบคนเนี่ย(หรอ??)

    ผมต้องจีบเด็กแทมินตามที่พี่สาวของผมบอกหรอครับ??(แน่นอน) แล้วถ้าผมไม่จีบละ ผมจะมีคู่ไหม ฟิคเรื่องนี้ผมไม่อยากโดดเดี่ยวเพราะฉะนั้น ผมต้องจีบเด็กนั่นหรือว่าเดินหน้าจีบคีย์ต่อดี เรื่องนี้ผมชักจะไม่แน่ใจแล้วละสิ  ใครให้คำตอบผมได้บ้างครับ (แต่ถ้าเป็นฮยอนมินคงเรียลไม่น้อยเน๊อะ โฮ๊ะๆๆ-JONGHYUN)

    *ตอนนี้ยังไม่จบนะ ไรเตอร์ง่วง ขอตัวไปนอนก่อนนะ ขอบคุณที่ยังติดตามอ่านเรื่องนี้กันอยู่^.^
    .
    .
    .
     หึ!!ในที่สุด ก็ฮยอนมินจนได้ ผมต้องยอมรับใช่ไหมว่าไอ้มินโฮกับไอ้คีย์มันเกิดมาเพื่อคู่กันT_Tก๊ากกกก ก็ได้ๆ จีบเด็กนั่นก็ได้ ผมจะยอมเป็นหนึ่งในขบวนการกามเทพของเจ๊แทยอน คอยผลักและดันให้ไอ้โฮและคีย์รักกันให้ได้

    "เจ๊...."
    ผมเดินเข้าไปหาพี่สาวของผมที่กำลังนอนดูทีวีอย่างสบายใจอยู่

    "อะไร!!" 
    อย่าตะคอกได้ไหม กลัวนะเว้ยเฮ้ยT_T

    "คือ...ผมจะยอมทำตามที่เจ๊บอกก็ได้T__T"

    "ฉันบอกอะไรแกละ บอกตั้งหลายอย่าง จำไม่ได้วะ??" 

    ทำไมต้องให้ผมบอกด้วย เจ๊ก็รู้ๆอยู่แล้วว่าผมจะทำอะไร

    "เอ่อ...คือ ก็แบบว่า" 

    "อะไร บอกมาเร็วๆดิ จะดูทีวีต่อ"
     
    พี่สาวของผมนอกจากจะโหด รั่ว มั่วนิ่มแล้ว มันยังชอบแกล้งผมอีกนะเนี่ย เกลียดแกที่สุดเลย

    "ก็...ผมจะทำตามที่เจ๊บอกไง-_-'?"

    "ก็บอกมาสิว่าอะไร ลีลาอยู่ได้"

    "เว้ยยย~ผมจะจีบไอ้เด็กแทมิน แล้วช่วยไอ้โฮให้ได้รักกับคีย์ พอใจยังวะ!!"

    "ฮ่าฮ่า ก็แค่นี้แหละ ดีมากน้องรัก" 

    เออ...เป็นน้องรักเฉพาะเวลาที่ถูกใจแกก็เท่านั้นแหละ เวลาอื่นทั้งเตะ ต่อย ตบ ทุบ กระชาก ลาก ถู(มากไปไหมจง?)

    "เออ ไปนอนดีกว่า ไม่อยากคุยกับผู้หญิงขึ้นคาน หน้าเหี่ยวหนังยาน แบร่~"
    (ขออภัยแฟนคลับของเจ๊แทแทด้วย ไรเตอร์ขอโทษ??)

    "ไอ้จงไอ้น้องเลววววววว" 

    ฮ้าวววววU_UzZ ง่วงนอนชะมัด ขอนอนก่อนดีกว่า พรุ่งนี้ผมต้องเตรียมตัวจีบเด็กเห็ดนั่นนี่นา แอ๊กกกกผมหลับแล้วนะzZz
    .
    .
    .
    รุ่งเช้า

    "ปัง!!!ปัง!!! ปัง!!!"
     
    เสียงทุบประตูดังรัวขึ้นที่หน้าห้องของจงฮยอน คงไม่ต้องเดาให้เสียเวลาหรอกว่าใครเป็นคนเคาะประตู คนเดียวที่อยู่บ้านกับจงฮยอนนั่นแหละ คิมแทยอนพี่สาวของจงฮยอนเองที่เป้นคนเคาะ

    "...." แทยอนเคาะประตูอยู่นานแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับหรือคนที่จะมาเปิดประตูเลย

    "ปัง!!!ปัง!!!ไอ้จง ตื่นเดี๋ยวนี้นะเว้ย แกมีภารกิจอันใหญ่หลวงที่ต้องทำ" 

    เสียงอันทรงพลังของแทยอนปลุกให้จงฮยอนตื่นจากห้วงนิทราอันแสนหวาน(บรรยายไปเถอะ)

    "ให้ตายสิ มาปลุกอะไรแต่เช้าวะ คนจะหลับจะนอน" 

    จงฮยอนบ่นแค่นั้นหน้าก็ฟุบลงกับหมอนต่อ ในสมองไม่มีความคิดที่จะลุกไปเปิดประตูให้พี่สาวของตัวเองเลยแม้แต่น้อย

    "ไอ้จงตื่น!!" 

    แต่แทยอนก็ยังไม่หมดความพยายามในการปลุกน้องชายให้ตื่น(สงสัยชิน)

    "เออ!ตื่นแล้วๆๆๆ"
     
    จงฮยอนทนฟังเสียงแปดหลอดของพี่สาวตัวเองไม่ได้ จึงจำใจต้องลุกขึ้นมาเปิดประตูให้พี่สาว

    "กว่าจะตื่นได้นะ ฉันมือจะหงิกอยู่แล้วเนี่ย"

    "เจ๊ปลุกผมทุกวันเจ๊ยังไม่ชินอีกหรอ?"

    "ฉันชินจนชาแล้ว>.<ไปอาบน้ำไปโรงเรียนไป๊" 

    แทยอนไล่จงฮยอนให้ไปอาบน้ำ ครอบครัวนี้ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้-_-?

    พอจงฮยอนอาบน้ำ แต่งตัวเสร็จแล้วก็ลงมาข้างล่าง 
    เพื่อที่จะทานข้าวเช้าก่อนโรงเรียน

    "เจ๊ ฝนจะตกหรอทำไมมันมืดจัง??" 

    จงฮยอนถามแทยอนอย่างสงสัย เพราะเค้าเห็นฟ้ามันมืดๆ สงสัยฝนกำลังจะตก

    "ไม่หรอก นี่มันพึ่งจะตี5ครึ่งเอง พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นอะ" 

    แทยอนตอบน้องรักอย่างหน้าตาเฉย แล้วหันหลังกลับไปทำอาหารต่อ 

    "ห๊ะ!!ตี5ครึ่ง เจ๊ปลุกผมมาทำซากอะไรครับ"

    จงฮยอนโวยวายทันที เมื่อรู้ว่าตอนนี้มันยังไม่เช้าเลย 

    "มีเหตุผลละกัน เอานี่ไป" แทยอนยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งมาให้จงฮยอน

    "เจ๊เก็บเศษขยะอะไรมาให้ผมเนี่ย??" จงฮยอนไม่วายพูดกวนแทยอน

    "ปากดีนักนะ นี่คือแผนที่บ้านของแทมิน" 

    แผนที่บ้านแทมิน??แล้วเจ๊เอามาให้ผมทำไมกันครับ

    "เอามาให้ทำไม??"

    "ไปรับแทมินซะ ไปได้แล้วไป๊!!" 

    ไล่กันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอ มันยังไม่เช้าเลยนะเจ๊

    "เฮ้อ~ไปก็ได้เพื่อคีย์และไอ้โฮ" 

    พอพูดจบจงฮยอนก็รีบออกไปจากบ้านทันที งานนี้จงฮยอนเอาจริงชัวร์ ไรเตอร์ไม่มั่วแน่ รับรอง ฮ่าฮ่า
    .
    .
    .
    "หลังไหนวะเนี่ย??"
     
    จงฮยอนเดินวนอยู่ริเวณหมู่บ้านของแทมินได้สักพักใหญ่ๆแล้ว เพราะกำลังงงกับแผนที่ ที่พี่สาวตัวแสบของตัวเองให้มา

    "เขียนบ้าอะไรเนี่ย แล้วหมาที่ไหนมันจะไปอ่านออก เขียนมั่วรึเปล่าวะ?" 

    จงฮยอนบ่นให้พี่สาวตัวเองได้รอบที่ร้อยกว่าๆแล้ว ออกมาตั้งแต่พระอาทิตย์ยัง
    ไม่ขึ้น จนตอนนี้พระอาทิตย์มันก็ขึ้นมานิดๆแล้วนะ 
    จงฮยอนยังไปไม่ถึงบ้านของแทมินเลย

    ขณะที่จงฮยอนกำลังงงและบ่นอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็มีผู้ใหญ่ใจดีคนหนึ่งเดินผ่านมา พอเห็นน้องเป็ดน้อยน่าสงสารกำลังอยากได้ความช่วยเหลือ ผู้ใหญ่ใจดีก็เลยรีบเข้าไปช่วยทันที

    "มีอะไรให้ป้าช่วยไหมจ๊ะพ่อหนุ่ม^.^"

    "เอ่อ...ก็มีนิดหน่อยนะครับ คือว่าผมจะไปบ้านของลีแทมิน คุณป้ารู้จักไหมครับ"

    "อ้าว~เป็นเพื่อนของแทมินหรอลูก แม่เป็นแม่ของแทมินหนะ" 

    ถือว่าโชคเข้าข้างจงฮยอนที่ไปเจอแม่ของแทมินเข้า

    "ครับ^.^พอดีผมจะมารับแทมินไปโรงเรียนอะครับ คุณป้า" 

    "อุ๊ย!!เรียกแม่ดีกว่าลูก แล้วหนูชื่อไรจ๊ะ"
    (มันเป็นแปลกๆยังไงไม่รู้เรียกจงฮยอนเป็นหนูนี่ ฮ่าฮ่า)

    "ผมชื่อจงฮยอนครับคุณแม่^.^" 

    "จ๊ะ ถึงแล้วละ เดี๋ยวแม่ไปตามแทมินให้นะ ป่านนี้คงเสร็จแล้วละ"
     
    พอจงฮยอนเข้ามาในบ้านของแทมิน จงฮยอนก็ถือโอกาสเดินดูทั่วๆบริเวณบ้านของแทมิน  จงฮยอนเดินไปเรื่อยๆจนไปสะดุดเข้ากับรูปถ่ายของแทมินตอนเด็กๆ ทำให้จงฮยอนหลุดขำออกมาอย่างช่วยไม่ได้

    "ตอนนี้ยังไง นายก็เป็นอย่างนั้นแหละนะ ฮ่าฮ่า"

    "หัวเราะบ้าอะไรของพี่"
     
    แทมินที่แต่งตัวเสร็จแล้วเดินลงมาจากห้องของตัวเองอย่างสโลว์

    "นายน่ารักขนาดนั้นเลยหรอ?ทำไมต้องสโลว์ ก๊ากกก" 

    จงฮยอนอดไม่ได้ที่จะพูดจากวนประสาทแทมิน

    "แล้วพี่มาทำไม??" 

    แทมินถามจงฮยอนอย่างสงสัยปนจับผิด หรือว่าจะมาขัดขวางไม่ให้เค้าไปหาพี่คีย์?? เฮ๊อะ!!ไม่มีทางซะหรอกไอ้เป็ด

    "มารับนายไง" จงฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ซึ่งแทมินก็ยากที่จะคาดเดาได้ออกมา

    "ผมไม่หลงทางหรอกหนะ"

    "หลงทางนายคงหลงไม่ง่ายหรอกนะ แต่ฉันกลัวว่านายจะหลงเข้าไปอยู่ในหัวใจของฉันซะมากกว่า" 

    ฮิ้ววววว~เช้ามานายก็ยิงมุกที่สุดแสนจะเลี่ยนออกมาเลยนะจงฮยอน

    "แหวะ!!พี่เป็นอะไร พี่ชอบพี่คีย์ไม่ใช่หรอ?ทำไมวันนี้พี่ทำท่าจะจีบผมละ" 

    แทมินถามได้ตรงมากๆ จนทำให้จงฮยอนเงียบอยู่นาน 
    เงียบที่จะหาคำตอบให้แทมินได้

    "ใช่!!ฉันชอบคีย์แต่ฉันว่า...คีย์เค้าไม่ได้ชอบฉันหรอกและก็ไม่ได้ชอบนายด้วย"

    "พี่รู้ได้ไงว่าพี่คีย์ไม่ได้ชอบผม ถ้างั้นพี่คีย์จะชอบใคร พี่อนยูหรอ?หรือว่าพี่มินโฮ"

    ไอ้เด็กนี่นิ=^=ก็บอกว่าคีย์ไม่ชอบแกก็คือไม่ชอบไง จะอะไรมากวะ

    "ฉันรู้ก็แล้วกัน ฉันเป็นเพื่อนสนิทไอ้คีย์นะ"

    "หรอ?แล้วพี่รู้รึเปล่าละว่าพี่คีย์ชอบใคร??" 

    แทมินยังไม่หยุดที่จะถามจงฮยอน ซึ่งแต่ละคำถาม มันยากมากแก่การให้คำตอบของจงฮยอน

    "โถ่เว้ยย~ไอ้คีย์มันชอบไอ้โฮ พอใจยังวะ ไปโรงเรียนได้แล้วไอ้เด็กเห็ด" 

    ที่จริงจงฮยอนไม่รู้หรอกนะว่าคีย์ชอบใครกันแน่ แต่จงฮยอนจะช่วยเพื่อนรักอย่าง  มินโฮให้สมหวังนี่ ก็ต้องบอกว่าชอบมินโฮอยู่แล้ว จริงไหม??

    "พี่เลยเปลี่ยนใจมาจีบผมงั้นสิ??" ไอ้เด็กนี่ถามมากจัง เดี๋ยวปั๊ดเลยนี่

    "เห๊อะ เดี๋ยวนายก็จะรู้เองละว่าฉันจะทำอะไร หึหึหึ~" 

    จงอยอนพูดแค่นั้นก็รีบเดินนำหน้าแทมินไปเลย ทิ้งให้แทมินงงกับคำพูดของร่างโปร่งเมื่อกี้เป็นอย่างมาก 

    ไอ้พี่เป็ดนั่นคิดจะทำอะไรนะ แล้วที่พี่จงฮยอนพูดมันเป็นความจริงหรอ? พี่คีย์ชอบพี่มินโฮ อ๊ากกกกกT_Tไม่จริงใช่ไหม(จริงวะแทม) ทำไมไม่แทคีย์หละไรเตอร์ อยากจะทึ้งหัวตัวเองจริงๆ(เชิญ)แต่คิดไปคิดมาไม่ทำดีกว่า เดี๋ยววิกหลุด ฮ่าอ่า พี่คีย์ชอบพี่มินโฮหรอ????? 

    "ไอ้พี่เป็ดอย่าพึ่งไปดิวะ พี่คีย์ชอบพี่มินโฮจริงหรอ?" 

    ว่าแล้วแทมินก็รีบวิ่งตามจงฮยอนไป ขาสั้นๆแบบนี้ทำไมมันเดินเร็วจังวะ ผมตามไม่ทันนะเว้ยเฮ้ยยยยไอ้เป็ด-_-'
    .
    .
    .
    *จบตอนนี้สักที ทุกคนคงจะรู้แล้วว่าใครมันเป็นพระเอก โฮ๊ะ!!ขออภัยแฟนคลับของคู่อื่นๆด้วยนะ ที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยเฉพาะอนคีย์ เดี่ยวเรื่องใหม่แต่งอนคีย์ให้ แต่มีเสียงแว่วๆว่าเอาเรื่องนี้ให้จบก่อนเห๊อะเจ๊ ฮ่าฮ่า แล้วมินคีย์มันจะรักกันยังไงวะเนี่ย??
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×