ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #11 : แม่โคตรปลื้ม>.

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 53


    ลี แทมิน

    รุ่งเช้าของอีกวัน^^

    วันนี้ผมตื่นแต่เช้าเป็นพิเศษเลยละ ฮ่ะฮ่ะ เพราะผมจะรีบมาดักรอพี่คีย์ที่หน้าโรงเรียน วันนี้ผมต้องพาพี่คีย์ไปที่บ้านให้ได้ คอยดูดิ

    รอฉันรอเธออยู่ แต่ไม่รู้เธออยู่หนใด? ร้องออกมาเป็นเพลงเลยหรอเนี่ย-_-'

    นั่น!!ผมเห็นออร่าความสวยแล้ววว

    "พี่คีย์ครับ^^ ทางนี้ๆๆ" 

    ผมร้องเรียกพี่คีย์ซะสุดเสียง ไม่ได้ยินก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วละ

    "แทมิน มาแต่เช้าเชยวนะวันนี้^^" ผมมารอพี่นั่นแหละครับ

    "พี่คีย์ครับ เย็นนี้ว่าไหมอะ"  เริ่มแผนการแล้วครับ

    "อืม...ไม่รู้สิ ถ้าพี่ว่างพี่จะบอกแล้วกันนะ แทมินมีอะไรรึเปล่า"

    "เย็นนี้ แม่ของผมจัดงานเลี้ยงที่บ้านครับ ผมก็เลยอยากชวนพี่คีย์ไป^^" 

    โฮะๆๆที่จริงมันไม่ใช่งานเลี้ยงหรอก แค่ชวนกินข้าวเท่านั้น-o-

    ............................................................................................................................................

    รีดเดอร์คิดถึงไรเตอร์ไหม?

    คอมไรเตอร์พังอะ อัพฟิคไม่ได้ ฮือๆๆ

    ตอนนี้เล่นของพี่อยู่

    เดี๋ยวไรเตอร์ซ่อมคอมเสร็จเมื่อไหร่จะอพให้เร็วที่สุดเลยนะ 55

    ไปแล้วเน้อ ไรเตอร์หิวข้าว อิอิ


    .....................................................................................................................................................

    ไรเตอร์มาต่อแล้ว.... แต่อาจจะไม่มาก

    คอมยังไม่ได้ซ่อมเลย

    เล่นของพี่ไปก่อน55

    ไปๆๆๆอ่านกันเลยยยยย

    ฟิ้ว...............................................................

    "แม่จัดงานเลี้ยงหรอO.Oงั้นพี่ไปก็ได้ เกรงใจแม่ของแทมินจัง ฮ่าฮ่าฮ่า"
     
    พอได้ยินว่างานเลี้ยงพี่คีย์ก็ตอบตกลงแทบทันที โฮ๊ะๆๆๆ เข้าทางผมละ

    "ถ้างั้น เย็นนี้ผมจะมารับพี่คีย์ที่ห้องนะครับ^^"

    "จ๊ะ บายนะแทมิน^^" 

    "ครับ บาย-///-"
     
    พี่คีย์น่ารัก ผมอดใจไม่ไหวแล้ววววว แม่ครับรีบพาผมไปสู่ขอพี่คีย์เร็วๆนะ-O-//
    .
    .
    .
    เลิกเรียน...

    "พี่คีย์ครับ รอผมนานรึเปล่า^.^" 

    พอผมได้ยินเสียงออด ผมก็รีบวิ่งออกจากห้องทันทีเลยละ กลัวพี่คีย์จะรอนาน

    "นานโคตรๆๆ" มันไม่ใช่เสียงพี่คีย์นี่? เสียงมันใหญ่มากกก

    "เฮ้ย!!พี่มินโฮ" มันมาได้ไงวะครับ?

    "เออ...พี่เอง-.-"

    "พี่คีย์ครับเราไปกันเถอะ" ถ้าช้า พี่มินโฮตามผมมาแน่ๆเลย

    "เฮ้ยๆๆๆ เดี๋ยวดิ ไม่คิดที่จะรอฉันเลยหรอ?" 

    พี่มินโฮมันวิ่งตามมาอะ ไม่เอาๆๆๆผมไม่อยากให้พี่มินโฮไปอะ ผมอยากอยู่กับพี่คีย์แค่สองคน แงๆๆT^T

    "เดี๋ยวแทมิน หยุดก่อน!!" หยุดทำไมหนอพี่คีย์?

    "ก็ได้ครับT.T" 

    พอผมหยุดวิ่ง พี่คีย์ก็วิ่งกลับไปหาพี่มินโฮ วิ่งกลับไปหาพี่ยาวทำไมT.T

    พี่คีย์พูดอะไรกับพี่มินโฮไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเพราะอยู่ไกลมาก สักพักพี่คีย์ก็วิ่งกลับมาหาผม พอผมหันไปมองที่พี่มินโฮ พี่มินโฮก็เอาแต่ยิ้ม...ยิ้มทำไมฟะ รึว่าจะยิ้มเยาะเย้ยผม  ไม่นะผมต่างหากที่เป็นฝ่ายต้องยิ้มเยาะพี่มินโฮ?

    "ไปกันเถอะแทมิน^^" ไปก็ไปครับ อีกไม่กี่นาที พี่ก็จะได้เข้าบ้านผมแล้ววว(ยังไงวะ?)
    .
    .
    .

    บ้านของผม^o^

    "มันจะดีหรอแทมิน พี่เกรงใจแม่ของนายจัง" โฮ๊ะๆๆ พี่ไม่ต้องเกรงใจ แม่ผมปลื้ม>.<

    "เข้าไปเถอะพี่ ไม่เป็นไร" ยังไงพี่ก็จะได้เป็นสะใภ้บ้านนี้อยู่แล้ว(หรอ?)


    อัพต่อแล้ว.....................................................................

    แขนคีย์เนี๊ยนเนียนเน๊อะ ว่าไหม...

    คิม คิบอม...

    "แม่ครับ ผมพาพี่คีย์มาแล้ว^o^"  ที่จริงผมก็ไม่ได้อยากมาหรอกครับ(แล้วแกมาทำไม?) 

    แต่ผมเกรงใจแทมิน ที่อุตส่าห์มาดักรอผมเพื่อที่จะชวนผมมางานเลี้ยงที่บ้าน

    "แทมิน กลับมาเร็วจังลูก" แม่ของแทมินสวยดีจังเลยO.O

    "ผมพาพี่คีย์มาทานข้าวละครับแม่" ร่าเริงดีจังแทมิน-_-'

    "นี่หรอคีย์...ว้าวO.oสวยจริงๆด้วย" โอ้ย~เขินจังครับทุกท่าน-//-

    "แฮ๊ะๆๆไม่ขนาดนั้นหรอกครับ" มันเขินๆยังไงไม่รู้ ถูกชมอีกแล้วครับ

    "เข้าไปในบ้านกันเถอะ แม่กำลังทำอาหารอยู่เลยนะ"

    อาหาร อาหาร ผมได้กลิ่นหอมๆละครับ (จมูกดีจัง) จะช้าอยู่ใย รีบเข้าไปในบ้านกันโลด

    ในครัว
    .
    .
    .

    "คุณป้าครับ มีอะไรให้ผมช่วยรึเปล่าครับ" 

    "อุ๊ย!!หนูคีย์ เรียกแม่เถอะจ๊ะ อย่าเรียกป้าเลย"
     
    สงสัยอยากให้ผมเป็นลูกสะใภ้แน่เลย บอกอย่างนี้เนี่ย?

    "เอ่อ...ครับ^.^" 

    "หนูคีย์ชอบทำอาหารรึเปล่าจ๊ะ" 

    อยู่ดีๆคุณป้า อุ๊ย... คุณแม่ก็ถามผมขึ้นมา ฮะฮะ อาหารนี่แหละของชอบ

    "ชอบมากเลยครับ^v^" 

    "งั้นช่วยแม่ทำอาหารหน่อยนะ"
     
    ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยครับคุณแม่ โฮ๊ะๆๆๆ

    "ครับ"

    .
    .
    .

    ณ โต๊ะอาหาร


    "โห!!!O.oพี่คีย์ทำเองหมดเลยหรอครับเนี่ย?"




    "ไม่ขนาดนั้นหรอกจ๊ะ ฮ่าๆๆ พี่ก็ช่วยๆคุณแม่ทำนิดหน่อยเอง" 

    จะหัวเราะทำไมวะ เขินง่ะ ไม่อยากบอกเลย

    "ไม่จริงหรอก แม่ต่างหากที่ช่วยคีย์ทำ" 

    "งั้นผมจะทานแล้วนะครับ" 

    เซิญ!เอ้ย...เชิญเลยจ๊ะ หนูเห็ด^^

    "อร่อยจังครับพี่คีย์~O.o"
     
    ฮ่าฮ่า ปลื้มใจจัง ผมทำอาหารอร่อยนะ ใครอยากชิมฝีมือผมบ้างครับ?

    "นี่แทมิน แม่ทำให้เรากินทุกวันไม่เห็นชมอย่างนี้บ้างเลยนะ"
     
    คุณแม่ของแทมินงอนแทมินซะแล้วละ ผมชอบครอบครัวของแทมินจัง มันอบอุ่นยังไงไม่รู้
    (ถ้าชอบก็มาอยู่ด้วยกันเลยซิครับพี่คีย์-แทมิน)

    "โถ่...แม่ครับ ผมกินของแม่ทุกวัน มันก็ต้องอร่อยอยู่แล้วละ อย่างงอนผมนะครับ ดีกันๆๆๆ^.^"

    ส่วนแทมินก็อ้อนแม่ได้น่ารักจับจิตคิมคีย์สุดสวยมากเลยครับ 

    อยากจับกด-.,-(หื่นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?)

    "ดีกันก็ได้ แต่...ถ้าแม่ได้คีย์มาเป็นลูกสะใภ้ละก็ เราคงได้กินของอร่อยๆทุกวันเลย ว่าไหมแทมิน"

    ว่าไงนะ?ลูกสะใภ้

    "ใช่ครับ^.^"

    "แค่กๆๆๆ~" 

    ผมจะสำลักน้ำตาย คุณแม่พูดเรื่องอะไรเนี่ย!! แทมินก็เออออไปกับคุณแม่งั้นหรอ
    (ถ้างั้นเค้าจะเรียกว่าแม่ลูกกันหรอคีย์)

    "เป็นอะไรไปคีย์" ผมจะตายเพราะคุณแม่นั่นแหละครับ

    "พี่คีย์ไม่สบายรึเปล่าครับ หน้าแดงเชียว'.'?" เขินครับ ไม่ได้ไม่สบาย-///-

    "เปล่าหรอกจ๊ะ แทมิน กินข้าวกันต่อเถอะ^.^" 

    ไหนว่ามีงานเลี้ยงฟะ ไม่เห็นมีคนเลย มีแต่ผม แทมิน แล้วก็คุณแม่ นี่หรองานเลี้ยง
    (งานเลี้ยงต้อนรับลูกสะใภ้ไงคีย์) 

    จนถึงตอนนี้คีย์ก็ยังไม่รู้ตัวอีก ว่าตัวเองโดนแทมินหลอกเข้าบ้าน(ฟังดูแปลกเน๊อะ) ฮ่าๆๆ
    .
    .
    .

    พอกินข้าวเสร็จ

    "คุณแม่ครับ ผมขอตัวกลับบ้านก่อนนะครับ" 

    ถึงเวลาที่ผมต้องกลับบ้านแล้วละ เฮ้อ!!อิ่มจัง ตังค์แน่นกระเป๋าเลยครับ ทุกๆคน^.^

    "จ๊ะ กลับบ้านดีๆนะลูก" 

    "พี่คีย์ครับ ผมไปส่งนะ"

    "ไม่ๆๆๆๆ ไม่เป็นไรหรอกแทมิน พี่กลับเองได้ แทมินรีบไปอาบน้ำแล้วก็นอนเถอะ เป็นเด็กอย่านอนดึกนักนะ^.^"

    "เอางั้นหรอครับ...ก็ได้ครับ ฝันดีนะครับพี่คีย์" 

    ว่าง่ายดีจังเลย แทมินเนี่ย

    "จ๊ะ ฝันดี" 

    ฮู่วๆๆๆ นี่ก็มืดแล้ว ผมต้องรีบกลับบ้าน(ไอ้มินโฮ) แล้วไปดูละครดีกว่า

    ........................................................................................................................................

    ทุกคนคงสงสัย ก่อนที่คีย์จะมากับแทมิน คีย์พูดกับมินโฮว่ายังไง

    ไรเตอร์แก้ข้อสงสัยให้แล้ว........................................................เชิญอ่านได้^^

    .
    .
    .

    ชเว มินโฮ


    "เฮ้ยๆๆๆ เดี๋ยวดิ ไม่คิดที่จะรอฉันเลยหรอ?"

     ผมวิ่งตามคีย์กับแทมินไป มันจะรีบไปไหนของมันฟะ?

    ผมวิ่งไม่ทันไอ้เด็กเห็ดนั่นเลยอะ วิ่งเร็วชิบ หงุดหงิดเว้ยๆๆๆ

    มันลักพาตัวคีย์ของผมไปต่อหน้าต่อตาเลยนะนั่น

    แต่อยู่ๆเด็กนั่นก็หยุดวิ่ง แต่กลับเป็นคีย์ที่วิ่งกลับมาหาผม โอ้ว...ยาหยีคงเปลี่ยนใจจะไปกับมิโน
    สุดหล่อคนนี้สินะ ฮ่าฮ่า ก็ผมมันหล่อนี่เน๊อะ จริงไหม?(จริงอยู่มั้ง)

    "นี่! ไอ้เอเลี่ยน นายไม่ต้องตามฉันมานะ" แป่ววววว...เป็นงั้นไป ทำไมถึงพูดอย่างนี้ละที่รักครับ

    "ทำไมฉันจะตามนายไม่ได้ ฉันเป็นเจ้านายของนายนะ อย่าลืม!!"

    "เหอะน่า...ถ้านายเลิกตามฉัน คืนนี้นายอยากใช้ให้ฉันทำอะไร ฉันจะทำให้นายทุกอย่างเลย okไหม?" โอ๊ะๆๆ ข้อเสนอน่าสนใจเสียนี่กระไร มีหรอที่คนอย่างผมจะปฏิเสธ

    "ทุกอย่างจริงหร๊อ???"

    "จริงสิ แค่นายไม่ตามฉันกับแทมินก็พอ" แต่มันก็น่าสงสัยอยู่ดี ทำไมไม่ให้ผมตามไปนะ?

    "ok ก็ได้ๆ นายคงรักษาสัญญา"

    "ฉันรักษาแน่ ไปละ อย่าตามมาก็แล้วกัน"
     
    บ๊ายบายนะครับยาหยีสุดที่รักของมิโน แต่คืนนี้ นายไม่รอดหรอกนะ คิม คิบอมสุดสวย วะฮ่าฮ่า

    ......................................................................................................................................

    คอมซ่อมเสร็จแว้วววววว^o^

    จบสักทีกับตอนนี้

    แต่งมาเป็นอาทิตย์ในที่สุดก็จบ

    โฮ๊ะๆๆๆ 

    ไปแล้วเน้อ..................

    คิดถึงทุกคนมากมาย>.<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×