ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #6 : วุ่นวายไม่รู้จบ!มีใครอยากเป็นเหมือนผมบ้าง?(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 53


    ปิดเทอม ไรเตอร์ไม่มีไรทำ

    อัพฟิคเล่นๆดีกว่า55

    ไปอ่านกันโลด....

    ...............................................................................................................................

    คิม คิบอม

    ฮือๆๆ (เปิดฉากมาก็ร้องไห้เลยนะ) ผมชื่อ คิม คิบอม หรือคีย์ (รู้แล้ว-_-) 

    ทุกคนอาจคิดว่าผมน่าอิจฉา ที่เกิดมาเป็นผู้ชาย แต่มีใบหน้าที่ดูคล้ายผู้หญิง 

    ผมสวยกว่าผู้หญิง ใช่!ยอมรับ แต่ถ้าผมสวยแล้ว มีปีศาจมาวนเวียนรอบกายผมเต็มไปหมด ผมก็ไม่เอาด้วยหรอก ผมอยากขี้เหร่T^T (แน่ใจหรอคีย์?) 

    อย่างเช่นวันนี้ ผมพึ่งย้ายมาเรียนที่โรงเรียนใหม่ ก็มีปีศาจตั้ง4ตนแหนะ 

    มาวนเวียนรอบกายผม โดยเฉพาะ ไอ้เอเลี่ยนมินโฮ  ไอ้ผู้ชายแปลกประหลาด หล่อ รวย แต่ประหลาด(ตรงไหนฟะ-มินโฮ) เรื่องนั้นช่างมันเหอะ

    "พี่คีย์ทำไม่กินละครับ อร่อยนะ" เพราะพวกนายทำให้ฉันกินไม่ลงนะสิ

    "พี่ไม่ค่อยหิวนะ แฮะๆๆ"

    "นี่!อุตส่าห์เลี้ยงทั้งที ทำไมไม่กินละ ไม่ชอบหรือไงของฟรีนะ" 

    แกจะว่าฉันเห็นแก่กินใช่ไหม ไอ้จงฮยอนหน้าเป็ด ก็ถูกของมัน แต่ไม่กล้ากินเฟ้ย

    "ไอ้เต้าหู้ แกจะจ้องหน้าฉันทำไม" มันเริ่มกัดกันอีกแล้ว

    "หน้ามีไว้มองนะเฟ้ย ไม่ให้มองหน้าจะให้มองตูดหรอไงวะ ไอ้กบ" 

    เปลี่ยนคำด่าไปเรื่อยนะ เต้าหู้

    "อ๋อๆๆ ฉันรู้แล้ว เพราะฉันหล่อใช่ไหม แกถึงได้มอง55" คนบ้าไรวะ หลงตัวเองชิบ

    "แหวะ อย่าหลงตัวเองให้มันมากนักนะ ไอ้กบ" 

    "หยุดทะเลาะกันสักนาทีได้ไหม!!" ผมทนไม่ไหวแล้ว อ๊ากๆๆ พ่นไฟ

    "เอ่อ..." 

    ได้ผล ไอ้สองคนนั้นเลิกทะเลาะกันไปเลย หุหุ 

    "ฉันจะกลับแล้ว พวกนายจะอยู่ต่อก็ตามใจ" 

    ว่าแล้วผมก็ลุกจากเก้าอี้ทันที ของฟรีจ๋า คีย์กุนขอลาก่อน

    "เดี๋ยวดิ! ฉันขอโทษก็ได้ แต่อยู่ต่ออีกนิดนะ" 

    มินโฮดึงแขนผมไว้ไม่ให้ผมไป มันจะมาดึงไว้ทำไมเนี่ย เจ็บนะเฟ้ย

    "ใช่ๆๆ ขอโทษนะคีย์ ที่ทำให้รำคาญ" ผมควรจะอยู่ต่อใช่ไหม

    "พี่คีย์ครับ อยู่ต่อเถอะนะๆๆๆๆ" แม้แต่น้องเห็ดก็ขอร้องไว้T^T

    "สุดสวย อยู่ต่อเถอะ เดี๋ยวป๋าเลี้ยงเอง อยากกินไรสั่งเลย" 

    มันต้องอย่างนี้สิจงฮยอน แต่ว่ามันจะเลี้ยงจริงหรอ??

    "นายจะเลี้ยงฉันจริงหรอ??"

    "อือ...นั่งลงดิ"

    "น้องครับขอเมนูหน่อย" 

    ผมนั่งลงทันทีเลยละ55 จะสั่งให้ไอ้จงมันหมดตัวเลยคอยดู แกล้งมันๆๆ

    ..........................................................................................................................




    เอาคีย์ไปกินเล่นก่อน ระหว่างรอไรเตอร์อัพ 55

    .........................................................................................

    ไรเตอร์มาอัพแล้ว^^

    ไปต่อกันเลย!!
    .
    .
    .

    คิม จงฮยอน

    ผ่านไป5นาที 

    ผมไม่น่าพูดว่าผมจะเลี้ยงคีย์เลย ฮือๆ ตอนนี้ของกินมันเต็มโต๊ะหมดแล้ว จะเอาเงินที่ไหนจ่ายวะ (อิจงฉันรู้ว่าแกมีตังค์-คีย์) 

    "จงฮยอน ทำไมไม่กินหละ นั่งทำหน้าเป็ดอยู่ได้ กินๆเข้าไปสิ" 

    คีย์ตักขนมเค้กชิ้นโต ที่ดูๆแล้ว ราคามันคงแพงมาก มายัดใส่ปากผม แหวะ!เค้กบ้าอะไรวะ อร่อยก็ไม่อร่อย แพงก็แพง สั่งมาได้ไงวะT^T

    "อร่อยไหม??" อร่อยมากเลยครับที่รัก อร่อยจนผมน้ำตาไหล ฮือๆ

    "จ๊ะๆๆ อร่อยจ๊ะT^T"

    "อร่อยแล้วร้องไห้ทำไมวะ ไอ้จง" 

    เพราะมันแพงอะดิวะ ถามได้ เอาเงินจงคืนมานะ

    คีย์ครับ ทำไมคีย์ต้องทำร้ายผมด้วย ฮือๆๆไม่น่าปากพล่อยเลยT^T

    ............................................................................................................................
    อัพต่อๆๆๆ

    คิม จงฮยอน

    "น้องครับ เช็คบิลด้วย" 

    ราคามันจะเท่าไหร่กันวะ เค้กก็ไม่อร่อย ผมขอสัญญาว่า จะไม่มากินร้านนี้ตลอดชีวิต ถึงแม้ว่ามันจะเป็นของฟรีก็ตาม>.<

    "ทั้งหมด 150,000 วอนครับ" 

    เห๊อะ! นึกว่าจะแพง แค่แสนกว่าวอนเอง... ห๊า! แสนวอนหรอ นี่มันซื้อเลี้ยงคนทั้งโรงเรียนหรือไงเนี่ย เป็ดอยากร้องไห้

    "จงฮยอน จ่ายไปสิ เค้ายืนรอนานแล้วนะ" 

    คีย์สกิดผมแรงๆ มันจะสกิดทำไมวะ

    "เอ่อ..."  เจ๊ครับ ผมขอโทษ อย่าว่าผมเลยนะ 

    ยังไงๆก็ต้องจ่ายใช่ไหม?

    "คือว่า...อ้าวลืมกดตังค์อะ ทำไงดีเพื่อนๆ" 

    สถานการณ์อย่างนี้ มันต้องเนียนไว้ก่อนจริงไหม^^

    "ลืมกดตังค์หรอ ออกไปกดสิวะไอ้จง" 

    ไอ้โฮ ไอ้เพื่อนเลว แทนที่จะช่วยกูโกหก แต่กลับบอกให้ไปกดตังค์ ไอ้เพื่อนเห็นแก่ของฟรี เช้ยเอ้ย!

    "แฮ๊ะๆๆ ไอ้โฮ ลืมเอาบัตร ATM มาวะ" 

    มันต้องใช้มุขนี้ถึงจะรอด ทุกคนต้องเชื่อผมแน่

    "ลืมเอามาหรือไม่มีตังค์กันแน่" 

    "ไอ้เด็กเห็ด! แกว่าให้ฉันหรอ!!" ผมจะพ่นไฟแล้วครับ ก๊าซซซซซ

    "ผมเปล่าว่าให้พี่นะ ผมว่าให้เป็ดแถวนี้ต่างหาก" 

    ผมไม่ได้โง่นะครับ ฟังก็รู้ว่ามันว่าให้ผม

    "เอาเถอะๆๆ ฉันจ่ายให้ก็ได้" 

    ผมฟังผิดหรือเปล่า ไอ้อนยูจะจ่ายครับ^^ ในโลกนี้มีคนดีอยู่จริง 55 ถึงแกจะหน้าเต้าหู้แต่แกก็นิสัยดีอยู่บ้างนะ

    "งั้นเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านกันเถอะ" คีย์บอกกับทุกคน

    "ไม่เอา! พวกเราจะไปส่งคีย์"
     
    ทำไมครั้งนี้ทุกคนคิดเหมือนผมเลย อยากจะไปส่งคีย์ที่สุด 55 อยากรู้ว่าคีย์อยู่ที่ไหน จะได้ย่องเข้าไปหากลางดึก เย้ยๆๆคิดไรวะกรู!

    "เอาแบบนั้นหรอ?" คีย์ทำหน้าลังเลนิดนึง แต่ก็ยังสวยวะ

    "ใช่!" พร้อมเพรียงกันเหมือนเดิม

    "ก็ได้ๆ พวกเราไปกันเถอะ" เย้!จะได้ไปบ้านคีย์แล้ว(ดีใจออกนอกหน้าไปแล้ว)

    ทุกคนคงดูไม่ออกใช่ไหมว่าผมชอบคีย์(ไม่มีใครรู้เลยจ๊ะที่รักเป็ด-ไรเตอร์) คนอะไรไม่รู้สวยมาก ถึงจะเป็นผู้ชาย ผมก็จะชอบ55 นับแต่วินาทีนี้ไป ผมจะจีบคีย์ละนะทุกๆคน
    ............................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×