ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : มาสายจนได้/คีย์มาแล้ววววว

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 53


    ศึกชิงแม่นางคีย์กุน
     
    มาสายจนได้/คีย์มาแล้ววววว
     
    "เฮ้ย! ประตู อย่าพึ่งปิด!" นักเรียนที่มาสายตะโกนขึ้นพร้อมกัน และรีบวิ่งเข้าไปในโรงเรียนอย่างรวดเร็ว
    "รอดไปที" ชเวมินโฮ นักบาสประจำโรงเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มป๊อปของโรงเรียน ถอนหายใจออกมาอย่างดัง 
    "เกือบได้ขัดห้องน้ำแล้ว"
    "หวังว่าคงไม่สายนะ" ลีแทมิน เด็กหนุ่มน่ารัก ที่เรียนเก่งระดับต้นๆของโรงเรียน พูดกับตัวเองเบาๆ 
    "ผมคงไม่ได้ขัดห้องน้ำหรอกนะ"
    "ฉันยังมาเช้าอยู่ใช่ไหมเนี่ย" ลีจินกิ หรืออนยู ประธานนักเรียนหน้าเต้าหู้ พูดขึ้นอย่างดัง
    "เช้าที่ไหนวะ นี่มัน เริ่มเรียนวิชาแรกแล้ว ไอ้เต้าหู้ยี้" มินโฮพูดขัดขึ้นอย่างกวนๆ
    "ไม่พูดก็ไม่มีใครว่าไม่มีปากหรอกนะ ไอ้เปรตเอเลี่ยน" อนยู หัดขวับไปทางมินโฮแล้วแยกเขี้ยวใส่มินโฮอย่างหมั่นไส้
    "เฮ๊อะ เป็นประธานนักเรียนภาษาอะไรวะ มาสาย ไม่รู้จักรับผิดชอบเอาซะเลย" 
    มินโฮยังไม่หยุดที่จะพูดเหน็บแนมอนยู
    "หน็อย! ไอ้มินโฮ ไอ้ยีราฟ แก..."
    "พวกพี่จะทะเลาะกันทำไมครับ ไม่อายคนอื่นบ้างหรือไง" จนในที่สุด คนที่ได้ห้ามทัพก็คือแทมิน น้องเห็ดผูน่ารักของพี่ๆนั่นเอง
    "ฝากไว้ก่อนเถอะ!" มินโฮและอนยูพูดขึ้นอย่างพร้อมๆกัน เพราะอายคนที่อยู่แถวๆนี้ ไม่งั้นไม่มีวันเลิกแน่
    "โว้ยๆๆๆมาสายแล้วกรู" จงฮยอน วิ่งเข้ามาในโรงเรียนเป็นคนสุดท้าย 
    "ไอ้จง ทำไมมึงมาสายวะ" มินโฮเป็นคนทักจงฮยอนคนแรก เพราะเป็นเพื่อนสนิทกัน
    "ตื่นสายวะ เพราะมึงนั่นแหละไอ้โฮ พากูเที่ยว ทำให้กูนอนน้อย"
     จงฮยอนกล่าวโทษเพื่อนสนิท
    "อะไรวะ มึงมากับกูเองนะ"
    "หยุดเลยทั้งสองคน นักเรียนที่มาสายในวันนี้ ต้องทำความสะอาดสระว่ายน้ำของโรงเรียน ทุกๆวันเสาร์ โดยเฉพาะเธอ อนยู เธอรู้ใช่ไหม ว่าประธานนักเรียนมาสาย ต้องโดนทำโทษยังไง" ในที่สุดเจ๊โหดของฝ่ายปกครองก็ออกโรง
    "ครับอาจารย์" อนยูตอบรับหน้าสลด เมื่อคืนไม่น่าอ่านหนังสือดึกเลย
    "ก๊ากๆๆๆๆ สมน้ำหน้า"
    "หยุดเลยชเวมินโฮ นาย จงฮยอน และแทมิน เดี๋ยวตามครูไปห้องปกครองด้วย" พูดจบแล้ว ท่านอาจารย์ที่น่าเคารพรักของศิษย์ทั้งหลายก็เดินสะบัดตูดหนีไปที่อื่น
    "ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หัวเราะทีหลังดังกว่าโว้ย โดนหนักแน่ๆเลยไอ้เอเลี่ยน" อนยูอดไม่ได้ที่จะหัวเราะเยาะมินโฮด้วยความสะใจ
    "ฝากไว้ก่อนเถอะ ไอ้เต้าหู้"
     
     
    คิม คิบอม 
     
    ผมมีชื่อว่าคิม คิบอม หรือคีย์ ผู้ทรงอนุภาพ เป็นนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนแห่งนี้ ที่จริงผมเป็นนักเรียนใหม่อะ แล้วก็กำลังหลงทางอยู่ในโรงเรียนร้าง
     จะไม่ให้ผมเรียกว่าโรงเรียนร้างได้ไงละ ก็โรงเรียนนี้ไม่เห็นมีคนอยู่เลยสักนิด (เขาเข้าเรียนกันหมดแล้วยะ) แล้วผมก็ไม่รู้จักห้องปกครองซะด้วย มันอยู่ที่ไหน ป้ายก็ไม่มีบอกไว้
    โอ้ รู้สึกว่าผมจะเจอคนแล้วละ ไปถามดีกว่าว่าห้องปกครองอยู่ที่ไหน
    "เอ่อ... ขอโทษนะครับ ห้องปกครองไปทางไหนหรอ" ผมเดินเข้าไปถามผู้ชายตัวสูงๆ คนหนึ่ง พอเขาหันหน้ามาปุ๊ป ผมละอยากจะเป็นลม คนอะไรวะ หล่อ! หล่อไม่แคร์สายตาคนอื่น
    หล่อไม่เกรงใจเคะอย่างผม(เริ่มเผยตัวตนแล้วนะ คีย์) สรุปว่า ไอ้ผู้ชายคนนี้มันโคตรหล่อ
    "อ๋อ ห้องปกครอง ไป....เฮ้ย!" ตกใจไรวะครับ O.o??
    "ไอ้โฮ แกจะร้องทำไมวะ ว้าว!OoO" ไอ้คนหน้าเหมือนเป็ด-_-เดินเข้ามาตบบ่าไอ้สุดหล่อนั่น แต่พอมันมองมาทางผมก็ร้องว้าวแล้วทำตาโต ทำไมต้องทำตาโตใส่ผมด้วย
    "เอ่อ??ตกลงว่า ห้องปกครองไปทางไหนครับ" นักเรียนโรงเรียนนี้เป็นไรกันวะ พูดภาษาคนไม่รู้เรื่องรึไง หรือต้องให้พูดว่า อุบะอุบะเหมือนพวกเงาะป่าห๊ะ
    "นี่แหละครับ ห้องปกครอง พี่พึ่งเข้าใหม่หรอครับ ผมไม่เคยเห็นหน้าเลย" ดูเหมือนว่าจะมีคนที่คุยภาษาคนรู้เรื่องอยู่นะ 
    "ใช่ พอดีว่ามาติดต่อเรื่องห้องเรียนนะ แฮ๊ะๆๆ" ผู้ชายคนนี้ น่าจะอายุน้อยกว่าผมนะ เพราะเค้าเรียกผมว่าพี่ แถมยังน่ารักอีกต่างหาก คีย์ปลื้มสุดๆเลยยยยย
    "อ๋อ ครับ ผมชื่อ ลี แทมิน เรียกผมว่าแทมินเฉยๆก็ได้นะครับ ยินดีที่ได้รู้จัก แล้วพี่ชื่อไรหรอครับ??" 
    "พี่ชื่อ คิม คิบอม หรือเรียกว่าคีย์ก็ได้นะ ^^" 
    "ครับ" แทมินยิ้มน่ารักมากกกกก อยากจะบอก เด็กอะไรไม่รู้ ชักจะปลื้มแล้วสิ 
    "งั้นพี่เข้าไปก่อนนะ"
    "คร๊าบบบบ^^"
    .........................................................................................
    พูดคุยกันหน่อยเด้!!(ขอวิบัติเห๊อะ)

    หลังจากที่ไรเตอร์ต้องอ่านหนังสือสอบ 

    แล้วไม่ได้อัพฟิคมา2วัน 

    ก็แบบว่า... วันนี้คือวันปล่อยผี(ยังไงวะ) มันคือวันปลดปล่อยของไรเตอร์เอง55

    อยากจะอัพเร็วๆ แต่ก็ไม่ได้แตะต้องคอมสักปลายนิ้ว 

    ต้องทำเกรดให้ได้ 3.5 up เพราะสัญญากับแม่ไว้แล้ว55 

    ต่อจากนี้ไป ไรเตอร์ก็จะมาอัพฟิคเรื่อยๆ อัพทุกวันเลยดีไหม 

    สมองแล่นมาก ก๊ากๆ อาจจะอ่านแล้วงงๆนะ เพราะพึ่งแต่อะ 

    ถ้ามันสนุกก็โหวต+เม้นให้ด้วยนะ ไปละ เจอกันไหม 

    ตอนหน้าจ๊า จุ๊บ>3< รักทุกคน
    I LOVE YOU

    สุดท้ายแล้ว อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในฟิคเรื่องนี้

    อยากให้คีย์กุนสุดสวยคู่กับใคร

    กดโหวตเลยจ๊า^^


    รักคู่ไหน จิ้นคู่ไหน

    กดโหวตเลย

    อยากให้คีย์กุนสุดสวยคู่กับใคร?

    View Results
    Create a Blog Poll

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×