ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC SHINEE ศึกชิงแม่นางคีย์กุน!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ศึกครั้งแรก:INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 53


    ศึกชิงแม่นางคีย์กุน

     

    INTRO

     

    ชเวมินโฮ

     

    "ก๊อกๆๆๆ ก๊อกๆๆๆ" เคาะทำไมวะ

    "ก๊อกๆๆๆคุณหนูคะ ตื่นได้แล้วนะคะ วันนี้คุณหนูต้องไปโรงเรียนนะ" ไม่ตื่นหรอก ง่วงนอนจะตายอยู่แล้ว วันนี้มันเป็นอาทิตย์นะ จะไปโรงเรียนได้ยังไง

    "ปังๆๆๆๆๆๆ!!!คุณนู๋นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"(ขอวิบัติเพื่อความสมจริง)โว้ยๆๆๆๆๆ รำคาญจริง จะปลุกอะไรกันนักกันหนาวะ ตื่นก็ได้ๆ-_-"

    "มีอะไรครับป้าเชอึน"ผมเดินไปเปิดประตูอย่างอารมณ์เสีย แต่ผมก็ไม่กล้าวีนใส่ป้าเชอึนหรอก เพราะป้าคนเนี้ย ทำงานกับพ่อของผมมานาน ถ้าเกิดวีนใส่ละก็ ผมนี่แหละจะเป็นคนซวยซะเอง

    "วันนี้มันเป็นวันเปิดเทอมวันแรกนะคะ ป้าไม่อยากให้คุณหนูสาย รีบอาบน้ำแต่งตัวเถอะคะ มันสายแล้ว" เปิดเทอม? อะไรกัน โรงเรียนที่ไหนเขาเปิดวันอาทิตย์บ้าง สงสัยป้าเชอึนคงทำงานหนักไปหน่อย เลยจำวันผิด

    "ป้าครับ วันนี้มันวันอาทิตย์นะครับ โรงเรียนของผมเปิดวันพรุ่งนี้ ป้าจำผิดแล้วละ"

    "ป้าจำไม่ผิดนะคะคุณหนู วันนี้คือวันจันทร์ที่8มีนาคม ปี 20.."

    "ป้าครับ พอเถอะครับ ผมจำผิดวันเอง แล้วตอนนี้กี่โมงแล้วครับ" เฮ้อ!!ในที่สุดผมก็เป็นฝ่ายยอมแพ้ ป้าเชอึนยังความจำดีเหมืนเดิมเลย

    "ตอนนี้เวลา 07.45น.ค่ะ อีก15นาทีก็จะเข้าแถวแล้ว" อ๋อๆๆ อีก15นาทีเข้าแถว เฮ้ย!มันก็สายแล้วนะสิ ผมไม่อยากมาโรงเรียนสายนะ เดี๋ยวผมได้เจอไอ้ประธานนักเรียนหน้าเต้าหู้อีก ผมเกลียดมันๆๆๆ ไม่อยากเจอ

    "โถ่ ป้าเชอึนครับ ทำไมมาปลุกผมช้าจัง ถ้าผมไปโรงเรียนสาย ผมจะฟ้องพ่อซีวอนจริงๆด้วย ป้าครับเตรียมคนขับรถให้ผมด้วย อีก5นาทีผมจะลงไป" ถ้าเกิดผมไปสาย ผมต้องเจอไอ้ประธานหน้าเต้าหู้แน่นอนเลย ยิ่งเกลียดมันอยู่ ต้องรีบแล้วละ

     

    คิมจงฮยอน

     

    "จงฮยอนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน  แกจะตื่นไหม!!! ตื่นเดี๋ยวนี้นะโว้ย ไอ้เป็ดเตี้ยยยยๆๆๆ" ยัยป้าที่ไหนมาตะโกนอยู่แถวนี้วะ 

    "อิจง อิเป็ดเตี้ย ตื่นนะโว้ย ถ้าแกไม่ตื่น เดือนนี้ทั้งเดือน แกจะไม่มีเงินติดตัวสักวอนเดียว!!" เฮ้อ!ตื่นก็ได้วะ คนอะไรแม่ง!โคตรโหดเลย เป็ดเครียด

    "คร๊าบๆๆๆตื่นแล้วเจ๊ เจ๊จะบ่นอะไรนักหนาเนี่ย บ่นแล้วทำให้เจ๊ลงจากคานทองหรอ"

    "ไอ้น้องบ้า นี่แกยังคิดว่าฉันเป็นพี่แกไหมฮะ! มาแช่งกันอย่างนี้ได้ไง ไปอาบน้ำเลยนะ อีก15นาทีก็จะเข้าแถวแล้ว"

    "ฮะ!!อีก15นาที ทำไมเจ๊ปลุกผมช้าขนาดนี้เนี่ย" ตายละๆถ้าไปช้ามีหวังได้โดนทำโทษให้ขัดห้องน้ำแหงๆ ไม่เอาด้วยหรอก เป็ดไม่ชอบ

    "แกมันปลุกง่ายที่ไหนละ ปลุกแต่ละที บ้านจะแตก" ก็เจ๊เสียงปรอทแตกนี่ ดีเท่าไหร่แล้วที่คนข้างบ้านไม่โยนมีดอีโต้มาใส่หัวเจ๊อ่ะ

    "ครับๆๆๆ ผมยอมแพ้ เจ๊จะไปไหนก็ไปเหอะ ผมจะอาบน้ำแล้ว"

    "ยะ!! เร็วๆด้วยนะ พ่อคนหล่อของชาติ"พอเจพูดจบ ก็เดินตึงตังลงบันไดไปทันที หงุดหงิดแล้วมาพาลน้องก็งี้แหละ

    "เฮ้ยๆๆสายแล้วกรู"เพราะไอ้มินโฮชวนผมเที่ยวแท้ๆเลย ผมถึงได้นอนน้อยขนาดนี้ ไอ้มินโฮถ้าฉันสาย แกตายแน่!!!

     

    ลีจินกิ

     

    "กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆ" (มันคือเสียงโทรศัพท์)เพราะเสียงโทรศัพท์ทำให้ผมตื่น ใครโทรมาวะ ฉันจะฆ่าแก!บังอาจมารบกวนเวลานอนอันแสนมีค่าของท่านประทานจินกิคนนี้หรือ??(จะลิเกไปไหนเนี่ย)

    "ฮัลโหล..."

    "อิเต้าหู้!!!เมื่อไหร่แกจะมาโรงเรียนวะ มันสายแล้วนะเฟ้ยยยยยยย"อ๊ากกกกก มันจะตะโกนทำไมวะ พูดค่อยๆก็ได้ยินนะครับ ผมไม่ได้หูหนวก

    "นี่แกจะตะโกนทำไมวะ ไอ้แทค...แกกลัวอาจุมม่าแกไม่ได้ยินหรือไง"

    "ฉันไม่กลัวเฟ้ยยยย แต่เมื่อไหร่แกจะมา วันนี้มันเป็นเวรของแกที่จะดักนักเรียนมาสายนะเว้ย ถ้าวันนี้ยัยเจ๊สุดโหดมาตรวจงาน ฉันจะแก้ตัวยังไง"ไอ้แทคยอนพ่นคำยาวเหยียด อย่างกับร่ายมนต์ ฟังไม่ออกวะ แต่พอจับใจความได้ว่า

    วันนี้มันเป็นเวรของผมที่จะดักนักเรียนมาสาย ถ้าเกิดว่าเจ๊สุดโหดฝ่ายปกครองมาตรวจงาน ไอ้แทคจะแก้ตัวยังไง?? เฮ้ยๆๆหมายความว่า... วันนี้ผมมาสายอะดิ ตายแน่ๆๆ ผมต้องหลุดจากตำแหน่งประธานนักเรียนสุดหล่อแน่ๆเลย

    ต้องรีบแล้วๆๆถ้าเกิดเจ๊สุดโหดมาตรวจงานจริง ผมซวยแน่ๆ อ๊ากกกกก!ชีวิตประธานนักเรียน ต้องจบลงเป็นแน่แท้!!

     

    ลีแทมิน

     

    "แทมินลูก ตื่นได้แล้วนะ" อย่ามาปลุกผมนะ คนกำลังหลับสบายอยู่เลย

    "แทมินสายแล้วนะลูก เดี๋ยวก็ไม่ทันเข้าแถวหรอก" ไม่ตื่นหรอก แบร่~

    "จะไม่ตื่นใช่ไหม ด้ายยยย!" (ขอวิบัติอีกครั้งนึงเถอะ) ทำไมเสียงแม่โหดจัง แต่ผมไม่สนใจหรอก นอนต่อดีกว่า

    "ซ่า~"

    "อะไรอะครับแม่"เฮ้ย!!ทำไมมันเย็นๆวะ เปียกด้วย ผมคงไม่ได้ฉี่รดที่นอนหรอกนะ

    "เฮ้ย!!แม่ครับ ทำไมแม่ต้องเอาน้ำมาสาดผมด้วย"

    "ถ้าแม่ไม่เอาน้ำมาสาดแก แกคงไม่ลงออกจากที่นอนใช่ไหม ไอ้เด็กเห็ด!!" ทุกคนช่วยผมด้วย แม่จะฆ่าผมแล้ว

    "ลุกแล้วครับๆ ผมจะลุกเดี๋ยวนี้แหละ"เฮ้อ!!ชีวิตเด็ก ม.ปลายหมาดๆมันเป็นอย่างนี้หรอ??

    "แทมิน ไม่ต้องอาบน้ำนะ มันเปลือง แค่กะละมังเดียวก็เกินพอแล้ว"ทำไมแม่ผมขี้งกจัง

    "ครับแม่ แต่...ตอนนี้มันกี่โมงแล้วอะ"

    "ไม่รู้ รู้แต่ว่า อีก15นาทีเข้าแถว" 15นาทีเข้าแถว?? โอ้ไม่นะ ผมสายแล้วๆๆๆ

    "ตายๆๆๆ ผมสายแล้ว ผมไม่อยากขัดห้องน้ำ ต้องรีบๆๆๆ" ทำไมวันเปิดเทอมวันแรกของผมถึงได้เป็นอย่างนี้นะ ซวยที่สุด!!

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×