ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ความในใจของอนยู(ONEW SPESIAL)(100%)
Nam sai
ขอบคุณธีมสวยๆจาก
VV
V
ผมลีจินกิ หรือ อนยู(รู้แล้วเว้ย จะแนะนำอีกทำไม-_-?) ประธานนักเรียนสุดหล่อ หน้าเต้าหู้สุดน่ากิน(จะยอตัวเองอีกนานไหมพี่)
มีความในใจจะมาบอกให้ทุกคนได้รับทราบ ผมชอบคีย์ ทุกคนคงรู้อยู่แล้ว และในวันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะบอกกับคีย์ครับ ไม่ว่าผลออกมามันจะเป็ยังไง
ผมก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วละ
"คีย์.."ผมมาดักเจอคีย์ที่หน้าโรงเรียน(อีกแล้ว>.<)
"อ้าว~อนยูมีอะไรหรอ?"
คีย์โบกมือมาทางผม แต่คีย์เดินมากับ...ไอ้มินโฮนะสิครับ ศัตรูของผม ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงไม่ถูกกับไอ้มินโฮ แค่เห็นหน้ามันก็คันปากแล้วครับ
"คือ...ฉันมีเรื่องจะบอกนาย^.^"
"สวัสดี ไอ้เต้าหู้" มันมาไม้ไหนของมันเนี่ย อยู่ๆมันก็เดินมาทักทายผมด้วยความจริงใจ(มั้ง)
"ไม่สบายรึเปล่า ไอ้ยีราฟ" ผมถามด้วยความแปลกใจ ในท่าทีของไอ้มินโฮ
"อะแฮ่มๆๆๆ~~" คีย์ส่งเสียงขัดจังหวะผมและไอ้มินโฮ ก่อนที่จะเกิดการประทะคารมณ์กัน
"ฉันไปรอที่ห้องเรียนละกันนะคีย์ ไปก่อนนะอนยู"
แปลก~แปลก~แปลกเว้ย มันพูดดีกับผมเป็นด้วยแหละครับ แปลกจริงๆ
"อนยู มีอะไรก็ว่ามาสิจ๊ะ^^"
"คือว่าคีย์...ฉันชอบนาย^0^"
ผมพูดออกไปแล้ววววว อ๊ากกก (มันจะอายทำไมเนี่ย)
"อนยู~นายก็รู้สึกแบบนั้นหรอ?" พอผมบอกความรู้สึกของผมที่มีต่อคีย์แล้ว ผมก็รู้สึกได้เลยละครับว่าคีย์...ไม่ได้ชอบผม
"อืม แต่ฉันรู้นะคีย์ ว่านายคิดกับฉันแค่เพื่อน"
"อนยู ฉันอยากจะมีเพื่อนบ้าง ไม่ใช่มีแต่คนรักและฉันก็อยากได้นายเป็นเพื่อน ไม่ได้อยากเป็นคนรัก"
จริงๆด้วย คีย์คิดกับผมแค่เพื่อน ดีนะเนี่ยที่ผมทำใจมาก่อน ไม่แน่นะพวกคุณอาจจะได้เห็นน้ำตาของผมก็ได้
"ฉันรู้ ฉันถึงอยากบอกความในใจที่ฉันมีต่อนายให้นายได้รู้ ฉันจะได้ไม่อึดอัด"
ถ้าผมไม่ได้บอกคีย์ ผมคงได้ตายในไม่ช้าแน่ๆ
"ฉันอยากเป็นเพื่อนกับนายนะอนยู^.^" ผมคงเป็นได้แค่เพื่อนจริงๆสินะ
"นับตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ฉันกับนายเราเป็นเพื่อนรักกันนะคีย์ มีอะไรปรึกษาฉันได้"
"แน่นอนอยู่แล้ว ฉันไปเรียนก่อนนะอนยูไว้เจอกันจ๊ะ" พูดจบคีย์ก็เดินไปทันที
ผมรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ ผมว่าคีย์คงไม่ใช่รักแรกพบของผมหรอกครับ แค่ผมคิดไปเองมากกว่า วันนั้นผมคงเหนื่อยมากกว่าละมั้งเลยใจเต้นแรง โฮ๊ะๆๆ รักแรกพบของผมมันคือต่อจากนี้ต่างหากละครับ
.
.
.
เลิกเรียน
"พี่อนยูครับ มีคนอยากพบพี่ครับ"
"ให้เข้ามาได้" ผมที่กำลังทำงานของสภานักเรียนอยู่ที่ห้องประธานสภานักเรียนอยู่ ตะโกนบอกลูกน้องของผม(พูดอย่างกับมาเฟีย)
"แกร๊ก~" เสียงหมุนลูกบิดประตูดังขึ้น ทำให้เรียกความสนใจจากผมได้ไม่น้อย
ประตูเปิดออกพร้อมกับร่างบางของู้หญิงคนหนึ่ง ใครวะ??
"เธอเป็นใคร??"
ผู้หญิงคนนั้น แต่งตัวซะมิดชิด กลัวแดดรึไงเนี่ย ปิดหน้าปิดตา ใส่แว่นกันแดด ใส่หมวก เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ทำไมต้องทำตัวลึกลับด้วยเนี่ย
"ฉันหรอ??" คิดว่าผมถามแมวในห้องนี้มั้ง ในนี้ก็มีแต่เธอนั่นแหละ
"ใช่!!ฉันถามเธอนั่นแหละ"
"ฉัน...คิมแทยอน"
เฮื๊อกกกก แทยอน พี่สาวไอ้จงเป็ดนี่หว่า แล้วเจ๊มาทำอะไรเนี่ย??
"พี่มาหาผมทำไม?"
"ฮ่าฮ่า^.^ฉันมาขัดขวางนายนะสิ" ขัดขวาง?ขัดขวางเรื่องอะไรวะครับ
"=^=??"
"ฉันจะขัดขวางนาย ไม่ให้นายจีบคีย์ได้หรอก โฮ๊ะๆๆ"
จีบคีย์หรอครับ พูดแล้วก็ช้ำใจนิดหน่อย แต่ผมไม่คิดที่จะจีบคีย์แล้วละ เราเป็นเพื่อนกันนี่ ใช่ไหม??
"ฮ่าๆๆๆๆ โอ้ย~เจ๊ ตลกวะ ฮ่าๆๆๆ"
"นี่!!นายมีสิทธิ์อะไรมาหัวเราะฉันยะ??"
เจ๊แทยอนยืนปั้นหน้าเป็นนางยักษ์ใส่ผม ฮ่าๆเห็นแล้วตลกยิ่งกว่าเดิมอีก
"ผมกับคีย์นะ ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เจ๊จะขัดขวางยังไงก็แล้วแต่นะครับ ฮ่าๆๆ"
"จริงหรอ?O.O นี่นายอนยู นายอยากจะเข้าก๊วนฉันไหม?"
"อืม...ฟังดูน่าสนใจดีนี่ แล้วมันคืออะไรละ?"
"ก๊วนกามเทพ ทำให้มินโฮและคีย์รักกันให้ได้" ทำให้มินโฮและคีย์รักกันงั้นหรอ? ผมรู้แล้วละว่าคีย์ชอบใคร คีย์ต้องชอบมินโฮแน่ๆเลย น่าติดตามดีจัง
"ตกลง ผมจะเข้าร่วมก๊วนของเจ๊ด้วย"
"ขอบใจมาก ฉันมอบหมายหน้าที่ติดตามคีย์และมินโฮให้นายไปทำละกัน ได้รายละเอียดอะไรก็โทรบอกฉันทันที"
"อืมOK"
"อ้อ...วันเสาร์นี้อย่าลืมไปบ้านฉันนะ ไปละ" แล้วจะไปบ้านเจ๊ทำไมเนี่ย??
ภารกิจที่ผมได้รับมอบหมายนี่ น่าสนใจดีจัง พวกคุณว่าไหม แล้วผมจะทำสำเร็จไหมนะ??
.
.
.
*เสร็จไปอีกตอน โฮ๊ะๆๆ ไรเตอร์ฟิตเปรี๊ยะ!! อยากจบเรื่องนี้เร็วๆ จะได้แต่งเรื่องใหม่-_-'
ตอนนี้อนแทชัดๆเลย คงจะรู้แล้วละมั้งว่าฟิคเรื่องนี้ใครคู่ใคร เอ๊ะ!!หรือใครยังไม่รู้ เรื่องนี้ก็มี มินคีย์ ฮยอนมิน นิดๆหน่อย แล้วก็ อนแท ไรเอตร์ไปแล้ว อัพฟิคต่อ
แต่เดี๋ยวก่อน ฉลองๆคนอ่านได้พันคนนิดๆ แต่เม้นไม่ได้ถึงครึ่ง ดีใจจังเลย(ประชด) อ่านแล้วเม้นนะจ๊ะ ปล.อ่านแล้วเม้นไม่เยอะ ไม่แต่งฟิคต่อจากเรื่องนี้แน่นอน ไปละ^.^ บาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น