คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Go To บ้านไอ้เป็ด(วุ่นวายอีกครั้ง)(100%)
อัพต่อๆๆๆ
ไปอ่านกันเลย เหนื่อยอะ...........................
.
.
.
พักเที่ยง
โอ๊ย~ ง่วงนอนอะ ทำไงดีให้หายง่วง ใครรู้ช่วยคอมเมนต์บอกคีย์หน่อยได้ไหม
แล้วคีย์จะนำไปใช้ครับ>.<(เลิกนอกเรื่องได้แล้ว) ก็คนมันง่วงจริงๆนี่หว่า ถึงเมื่อคืนจะนอนหลับสบายก็เถอะนะ เตียงมันนุ่มเกินไป ผมไม่ชินเอาซะเลย
ปวดหลังยังไงไม่รู้ (บ่นเหมือนคนแก่เลยเน๊อะ) เอาเถอะยังไงก็ทนๆไปก่อนละกัน
"คีย์...คีย์ คิม คิบอม!!"
ใครมันมาเรียกแถวนี้เนี่ย แต่เรียกค่อยชะมัด
ใครมันจะไปได้ยิน(แต่ก็ได้ยินอยู่ดีนั่นแหละ-^-)
"ไอ้คนสวย มานี่หน่อยดิ!!" คนสวยหรอ?
ขวับ~ คิมคีย์หันปุ๊บ ฮ่าฮ่า
อ๋อ อิเป็ดจงนี่เอง
"อะไรไอ้เป็ด"
ผมเลยเดินไปหามันซะเลย เรียกก็เรียกค่อย อยู่ก็ไกล แต่คิมคีย์คนนี้ก็ยังอุตส่าห์ได้ยิน
หูดีจริงๆเลยเรา โฮ๊ะๆๆ
"เย็นนี้ไปบ้านฉันไหม" มันกระซิบอะ ไม่ค่อยได้ยินเลย
"อะไรนะ!! จงเป็ดฉันไม่ได้ยินเลย"
พออยู่ใกล้ๆทำไมผมถึงไม่ค่อยได้ยินเนี่ย?
"เย็นนี้ไปบ้านฉันไหม"
มันก็ยังกระซิบผมอีกเช่นเคย พูดบ้าอะไรของมัน ไม่ได้ยินเว้ยยย
"ห๊า!! อะไรนะ ไม่ได้ยินพูดใหม่ดิ" หรือว่าหูผมจะมีปัญญาหาครับ?
"ใหม่..." นี่มุกใช่ไหมเนี่ย เก่าโคตร อย่าเล่นเลยอิจง=^=
"มุกเก่า มันแป๊ก"
"ทีแบบนี้ทำไมแกได้ยินวะ?" ไม่รู้เหมือนกัน
"เอาเถอะๆๆ พูดอีกทีสิ"
"โว้ยยย~เย็นนี้แกต้องไปบ้านฉัน จบ!!" หรอ?แต่ที่ฉันได้ยินแกพูดว่า
'เย็นนี้ไปบ้านฉันไหม'นี่? (ไหนบอกไม่ได้ยินไง)
"งั้นฉันไปด้วยได้ไหม^o^"
ใครอยากไปด้วยอะ? โอ้...อนยูเต้าหู้น้อย เพื่อนคนแรกของผมนี่เอง
"ไม่..."
"ไปดิ อนยู ไปหลายๆคนสนุกดี^^"
"แกเป็นอะไรกับฉันไม่ทราบห๊ะ ไอ้เต้าหู้"
อิจงปากไม่ดีอีกแล้วอะ
"ฉันเป็นผู้มีพระคุณของนายไง" ผู้มีพระคุณ อนยูทำไรหว่า
"ฉันขอให้นายทำไรหรอ?"
"ฉันเป็นคนจ่ายค่าอาหารทั้งหมดที่เรากิน แต่นายบอกกับคีย์ว่านายจะจ่าย ทั้งๆที่ตังค์ไม่พอ ฉันก็เลยต้องจ่ายให้"
อ๋อ เรื่องนี้นี่เอง โฮ๊ะๆๆ คิดแล้วก็ตลกจงฮยอนชะมัด
"อ่อ... ฉันให้นายไปก็ได้"
"หึ!!ขอบใจมาก"
อนยูนี่เจ้าเล่ห์เหมือนกันนะ
"งั้นฉันไปด้วย"
"แกจะไปทำไมไอ้โฮ" อย่าให้ไอ้โฮไปนะจงฮยอน ไมอยากอยู่กับมันอะ
"ฉันเป็นเพื่อนแกนะ แกไม่รักเพื่อนอย่างฉันหรอ?"
เฮ๊อะ เอาคำว่าเพื่อนมาบังหน้ามากกว่ามั้ง
"อืม...เอางั้นก็ได้ ทำไมมันไปกันหลายคนจังวะ"
"งั้นผมไปด้วยได้ป่าวครับ?"
ทำไมไม่มามันให้หมดโรงเรียนเลยละ
"ไอ้เห็ด แกจะไปทำไม"
อิจงปากหาเรื่องอีกแล้วอะT^Tผมมีเพื่อนแบบนี้หรอเนี่ย?
"พี่คีย์ครับ ให้ผมไปด้วยได้ไหม"
เข้าใจอ้อนนะแทมิน มาอ้อนพี่ พี่ก็ให้ไปดิ ฮ่าฮ่า
ยิ่งแพ้ลูกอ้อนของเด็ก(ที่ทั้งหล่อและน่ารัก)อยู่ด้วย
"อืม...ไปสิจ๊ะ น่าสนุกดี" วุ่นวายละสิไม่ว่า?
"ขอบคุณครับพี่คีย์^o^"
"อ่า...จ๊ะๆๆๆ" แทมินน่ารักไม่ทน ฮ่าฮ่า^///^
"ฉันชวนคีย์ไปคนเดียวนี่หว่า แล้วอีกสามตัวมันมาจากไหนเนี่ย?"
จงฮยอนมันพึมพำอะไรของมันอะ ไม่ค่อยได้ยินเท่าไหร่
ช่างเถอะ เราไปกินข้าวกันดีกว่า>.<
.
.
.
เลิกเรียน
"มากันครบแล้วใช่ไหมเนี่ย?" ผมน่าจะฉุดคีย์ไปก่อนเน๊อะ พวกนี้จะได้ไม่ต้องมาด้วย>.<
"อืม...เราออกเดินทางกันเล้ยยยย"
...........................................................................................................
พูดคุย
ไรเตอร์มีความรู้สึกว่า... ฟิคเรื่องนี้ มันไม่สนุกลงไปทุกทีแล้ว>.< ไรเตอร์สมองตันอะ
ฮ่าฮ่า แต่ขอยืนยัน จะไม่ปิดเรื่องนี้เด็ดขาด เรื่องแรกในชีวิต อยากทำให้จบ
ไปแล้ว ขอนอนก่อน เมื่อคืนนอนตีสี่ ไม่รู้ทำไรอยู่? อึดได้อีกนะเนี่ยเรา
.
.
.
บ้านของผม(จงฮยอน)
"เจ๊!!ผมกลับมาแล้ว>.<"
"..."ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียกคะ? ไปไหนของเจ๊แกละเนี่ย
"เจ๊!!อยู่ที่ไหน ผมกลับมาแล้วววนะ"
"..." เงียบ ทำไมเจ๊แกไม่ตอบกลับมาวะ รึว่าจะออกไปเผาผลานเงิน-_-'?
"โถ่เว้ยยย!!ไปไหนของแกวะคิม แทยอน!!!!!!!!!"
"อยู่นี่เว้ยย จะเรียกอะไรนักหนาห๊ะ ไอ้เป็ด!!"
เจ๊ของผมอยู่ในครัววะครับ แล้วทำไมไม่ตอบรับเร็วๆละ ขายหน้าที่สุด
"ก็นึกว่านอนหลับ น้ำลายยืดไปแล้ว>.<"
"ไอ้น้องบ้า แกกล้าว่าให้ฉันต่อหน้าเพื่อนแกเลยหรอ??"
อือ ถ้าไม่กล้าจะพูดหรอเจ๊
"นี่...พี่สาวฉันเอง คิมแทยอนสุดขี้เหร่~และโหดสุดๆ"
พลั่ว!! โอ๊ย~ผมโดนตบหัวซะผมที่เซ็ทมาอย่างดีกระจายเลยละ
"ให้มันน้อยๆหน่อย มินโฮนั่งเลยจ๊ะ ปิ้งๆๆๆ"
ทำไมต้องไอ้มินโฮวะ? ผมสังเกตสายตาพี่สาวของผมแล้ว เหมือนกับกำลังอยากจะกินหญ้าอ่อนอย่างไอ้มินโฮเต็มทนแล้ว
ดีเหมือนกัน ชอบไอ้มินโฮเลยเจ๊ ผมช่วยเจ๊เอง มันจะได้ไมต้องมายุ่งกับคีย์(ของผม)
.
.
.
ณ ห้องครัว
"นี่จงฮยอน คนไหนคีย์อะ?"
อยู่ๆอาเจ๊แทยอนก็ลากผมเข้าไปในครัว ทำไมต้องทำลับๆล่อๆด้วย เหมือนกับจะขโมยของในบ้านแหนะ
"คนที่สวยๆนะ ที่ยืนข้างๆไอ้เด็กเห็ดนั่นไง"
ผมจึงชี้ไปที่คีย์ที่กำลังคุยอยู่กับแทมิน คุยไรกันวะ ท่าทางสนิทสนมกัน โอย~อยากรู้
"เห็นแล้วO.Oสวยจริงด้วย แต่ฉันชอบน้องเห็ดน้อยคนนั้นมากกว่า น่ารักดี"
อ้าว!!เจ๊ คนเค้าอุตส่าห์พามาให้ดูตัว เจ๊จะเปลี่ยนใจไม่ชอบคีย์ไม่ได้นะ ถ้างั้นเค้าไม่ยอมจริงๆด้วยT_T
"ไอ้เด็กเห็ดนั่น มันก็ตามจีบคีย์อยู่เหมือนกัน เจ๊ต้องกันมันออกให้พ้นทางผมนะ"
"แต่ฉันว่า...แกนะ ไม่เหมาะกับคนสวยๆอย่างคีย์หรอก คีย์อยู่สูงเกินไป"
รู้สึกว่าวันนี้เจ๊จะพูดมากเป็นพิเศษนะ-_-'
"เจ๊จะช่วยผมรึเปล่าเนี่ย?" ถ้าไม่ช่วยผมจะจัดการเอง ถ้ารอเจ๊ คีย์คงโดนคาบไปกิน
"ช่วยแน่ แต่ต้องเป็นนายกับน้องเห็ดเท่านั้น!!"
ไม่น่าเอาไอ้แทมินมาด้วยเลยT_T
"นี่จะไม่ช่วยผมจริงๆใช่ไหม"
"เอ๊ะไอ้น้องคนนี้เนี่ย ก็บอกว่าจะช่วย แต่ต้องเป็นแกกับแทมินเท่านั้น คีย์สูงเกินไป"
ม่ายยยยยย(ขอวิบัติ)TT_TTถ้างั้นไอ้โฮกับไอ้หู้ก็ คปด.ดิครับ
"โว้ยยย~เจ๊ไม่ช่วยผม ผมจะช่วยตัวเองนี่แหละวะ"
.
.
.
ก่อนอ่าน...ฟิคเรื่องนี้ใกล้จบแล้วนะ>.< คงรู้กันแล้วว่าใครคือพระเอกของเรื่อง ฮ่าฮ่า
เหตุผลที่ต้องรวบรัดให้จบเร็วก็เพราะ ไรเตอร์คิดไม่ออกแล้วอะ รึใครจะมาช่วยไรเตอร์แต่ง
ขอบอกเรื่องหน้าคือเรื่องต่อจากเรื่องนี้ แต่จะเป็นคู่ไหนนั้น รอดูก็แล้วกัน^.^
แต่เรื่องหน้าคงรอนานหน่อย ขอเคลียร์ทุกอย่างให้จบก่อนแล้วจะแต่ง ไปอ่านกันได้แล้วมั้ง เชิญ....
.
.
คิม แทยอน
สวัสดีคะ โฮ๊ะๆๆ ฉันชื่อ คิมแทยอน เป็นเป็นพี่สาวสุดสวยของอีตาเป็ดงี่เง่าจงฮยอนคะ
ทุกคนคงจะรู้แล้วนะคะว่าฉันจะช่วยไอ้เป็ดน้องรักจีบ...น้องแทมินคนน่ารัก^.^
ตอนแรกฉันก็กะว่าจะช่วยไอ้จงมันจีบน้องคีย์คนสวย แต่พอเห็นน้องคีย์แล้ว โอ่ววว จงนี่มันไม่คู่ควรกับน้องคีย์สุดสวยของพี่ได้เลย แล้วฉันก็ดูท่าทางของน้องมินโฮสุดหล่อของฉันออกนะ ว่าชอบคีย์ซะจนต่อมหื่นกระจาย(เจ๊เก่งไปรึเปล่าวะ) ฉันจะช่วยน้องโฮเอง
ส่วนอนยูเต้าหู้น้อยฉันก็จะกีดกันให้ถึงที่สุด ไม่มีใครจะแยกมินคีย์ออกได้หรอกฮ่าๆๆ
"เด็กๆมากินขนมกันเร็ว" ฉันทำคุกกี้ให้ทุกคนกินกันด้วยแหละ ฉันเก่งใช่ไหมละ
"จะกินได้เปล่าวะ"ไอ้จงฮยอนไอ้น้องเวรนี่ แกก็กินอยู่ทุกวันนี่นา
"ปากเสีย!!!" คีย์และแทมินหันมาว่าให้จงฮยอนพร้อมกัน โอ้ยๆๆสะใจจริงๆ
"อะไรกันวะ ทำไมต้องว่าให้เป็ดด้วยT_T" อย่ามาทำท่าบีบน้ำตาแถวนี้นะ เดี๊ยะๆๆ
"พี่แทยอนครับ คุกกี้อร่อยมากเลย^.^สอนผมทำบ้างสิ"
อุ๊ย!น้องคีย์นี่เก่งจังเลย ตาถึงนะเนี่ยเรา อยากได้เป็นน้องสะใภ้ แต่ว่า...ไม่ดีกว่า คนนี้ของน้องโฮนี่นา
"อร่อยจังฮะ สอนผมบ้างสิ"
นี่แหละคือน้องสะใภ้ตัวจริง น้องแทมินคนนี้นี่แหละ โฮ๊ะๆๆ
"ฮ่าๆๆวันหลังพี่จะสอนให้นะจ๊ะ>///<"
"ครับ/ครับ"ถ้าฉันมีน้องแบบนี้คงดีไม่น้อยเน๊อะ
.
.
ไรเตอร์คิดไรไม่ออกแล้ว>.<จบตอนนี้เถอะนะ
ขอแนะนำกามเทพคนใหม่จ๊ะ
คิมแทยอน พี่สาวแส๊น(วิบัติตามอารมณ์)สวยของคิมจงเป็ดฮยอน เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยมินโฮจีบคีย์ และคอยผลักดันแกมบังคับให้น้องชายจีบแทมิน และคอยเป็นมารขวางอนยูให้อยู่ห่างจากคีย์ (ไม่ใช่เจ๊ชอบเฮียอนหรอ?)
ความคิดเห็น